Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến

Đến nay, Mỹ Tâm mới chính thức công khai thừa nhân đã yêu Mai Tài Phến và chuyển sang gọi "tình trẻ" bằng anh cách đây khá lâu.

Cặp chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến luôn khiến fan hâm mộ phải đứng ngồi không yên vì hàng loạt tin đồn hẹn hò trong gần 2 năm vừa qua. Cho đến mới đây, trả lời phỏng vấn VNExpress, Mỹ Tâm chính thức thừa nhận việc này.

Cô dành lời khen cho Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện và  không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm.

Mỹ Tâm nói: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy. Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến

Mỹ Tâm cho biết sẵn sàng bảo vệ Mai Tài Phến vì nam diễn viên không làm gì hại cô mà chính vì yêu cô mà bị không ít fan "ghét", nên cô rất thương. Trong tương lai, nữ ca sĩ sinh năm 1981 nói nếu có đám cưới sẽ chia sẻ với đông đảo khán giả và khi có con sẽ càng không bao giờ giấu.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng vướng vào tin đồn hẹn hò cách đây 1 năm khi một bức ảnh cả hai có cử chỉ thân mật lan truyền. Tuy nhiên nói về mối quan hệ này, nữ ca sĩ khẳng định: “Tại vì đi với Phến vui, Phến có thể chọc tôi cười vui vẻ, tinh thần luôn thoải mái. Không bàn đến chuyện tình cảm, tôi yêu ai sẽ không ai biết. Còn việc tôi yêu ai thì sau này tính. Trước mắt, thấy chơi với nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với nhau là được. Không chỉ riêng Phến mà với nhiều người khác cũng như vậy”. Đặc biệt, Mỹ Tâm còn gửi lời xin lỗi đến nam diễn viên vì anh phải hứng chịu "gạch đá" từ các fan.

Không lâu sau đó, cô lại bị đồn là có thai với tình trẻ và đang ở ẩn sinh con. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã phải lên tiếng đính chính. Mỹ Tâm cũng không ngần ngại nhắc tới bạn trai tin đồn Mai Tài Phến và đặc biệt bảo vệ anh chàng: "Đầu tiên sự việc lần này tôi phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm lắm lắm luôn. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy. Bạn nào thích thì mình cám ơn. Còn ai không thích mà nói về bạn Phến thì mình không vui lắm. Tính của tôi là vậy, người nào mà ghét bạn tôi thì tôi hay làm tới lắm. Cho nên là, sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia. Mình nói trước cái gì có bạn Phến là mình tham gia. Bạn nào thích sẽ thích 'long trời' còn không thích sẽ 'lở đất' luôn".

Mai Tài Phến sinh năm 1991, quê Cà Mau, xuất thân từ trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, từng đoạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh 2017, nổi tiếng từ khi đóng MV Em gái mưa của Hương Tràm... Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Mỹ Tâm - Mai Tài Phến vẫn rất xứng đôi khi đi cạnh nhau bởi Mỹ Tâm quá trẻ so với tuổi 40; và cư dân mạng luôn muốn tác thành cho cặp đôi này.

Thanh Mai

Gần 600 người từ Cẩm Giàng (Hải Dương) về Hà Nội âm tính với Covid-19

Gần 600 người từ Cẩm Giàng (Hải Dương) về Hà Nội âm tính với Covid-19

Hiện các đơn vị đang tiếp tục khẩn trương rà soát và xét nghiệm theo đúng quy định.