Năm 2022 Yến Sào Khánh Hoà tiếp tục được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia

Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa bày tỏ niềm vinh dự khi có 4 nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa đạt danh hiệu cao quý này.

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban thư ký Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức.

Tại sự kiện, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm 4 nhóm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa. Đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh thương hiệu Quốc gia.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tại gian trưng bày sản phẩm Yến sào Khánh Hòa ở buồi lễ.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tại gian trưng bày sản phẩm Yến sào Khánh Hòa ở buồi lễ.

Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa bày tỏ niềm vinh dự khi có 4 nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong kỳ xét chọn thứ 8 năm 2022.

Ông Nguyễn Anh Hùng – Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, “Thành tựu này là sự khẳng định quá trình nỗ lực phấn đấu trong nhiều năm qua của tập thể lãnh đạo, CBCN lao động và cả truyền thống ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, là động lực mạnh mẽ đối với Công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Tập thể Yến sào Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực mỗi ngày để xây dựng một thương hiệu Việt Nam, tuân thủ các tiêu chí “Chất lượng – Đổi mới Sáng Tạo – Năng lực tiên phong”.

Chứng nhận THQG còn khẳng định cho chất lượng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa, tạo được lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước cũng như nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của mình trên thị trường. Tạo cho Yến sào Khánh hòa có chỗ đứng vững vàng không chỉ thị trường trong nước mà còn đẩy mạnh phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Với kinh nghiệm lâu năm, bí quyết quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên hợp lý, sản lượng và chất lượng yến sào Khánh Hòa ngày càng cao. Trong toàn bộ quá trình hoạt động, Yến sào Khánh Hòa luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất luôn đảm bảo là sản xuất xanh từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra đều thân thiện với môi trường và không gây nguy hại cho sức khỏe con người. Sản phẩm 100% tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư dây chuyền máy móc, công nghệ, trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn ISO và HACCP và các tiêu chuẩn tiêu chuẩn FDA, FSMA.

Những năm qua, yến sào Khánh Hòa, Nước yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa là những nhóm sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Công ty Yến sào Khánh Hòa, được khách hàng nước ngoài tín nhiệm. Đơn đặt hàng xuất khẩu đến các thị trường ngày càng tăng.

Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và Quốc tế với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước, hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Với những nỗ lực đầy tâm huyết của tập thể cán bộ, công nhân viên, công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh nhiều năm liền.

Trong thời gian đổi mới, Yến sào Khánh Hòa luôn tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh góp phần tăng nhanh quần thể chim yến tại Việt Nam, đưa ngành công nghiệp yến sào lên tầm cao mới.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành hai năm một lần nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Thanh Bình

Giá cà phê giao sau trên thị trường thế giới tiếp tục đà tăng

Giá cà phê giao sau trên thị trường thế giới tiếp tục đà tăng

Thị trường nông sản ngày 7/11 ghi nhận giá cà phê và cao su tăng trên thị trường thế giới, trong khi đó giá hồ tiêu tiếp tục chuỗi ngày đi ngang.