Nam chính bị kêu gọi "đuổi" khỏi phim vì diễn quá đỉnh, là người "bình thường" duy nhất trong dàn nhân vật

Vì đóng quá hay mà nam chính này bị kêu gọi rời phim ngay lập tức.

Vào những ngày cuối năm 2023, màn ảnh Hoa ngữ vẫn đang vô cùng sôi động với thương hiệu mang tên Tam Đại Đội. Việc bộ phim có cả 2 phiên bản truyền hình lẫn điện ảnh ra mắt gần như cùng lúc khiến khán giả vô cùng háo hức. Nếu bản chiếu rạp gây ấn tượng mạnh bởi nam chính là "Ảnh đế" Trương Dịch thì bản chiếu TV cũng được chú ý không kém với nam chính là Tần Hạo.

Hiện tại Tần Hạo đang làm tốt vai trò của mình ở Tam Đại Đội, tốt đến mức khán giả và giới truyền thông mạnh mẽ yêu cầu anh... mau chóng rời khỏi phim.

Nam chính bị kêu gọi

Theo QQ, Tần Hạo tốt nhất nên ngừng đóng Tam Đại Đội dù diễn xuất nhập tâm, không thua kém gì bản của Trương Dịch. Trong vai nam chính Trình Binh - đội trưởng đội điều tra hình sự xuất chúng, Tần Hạo thể hiện rõ ràng mạch cảm xúc của từng giai đoạn biến cố mà Trình Binh trải qua trong 10 tập đầu phim.

Vì gây ra cái chết cho 1 trong số các nghi phạm trong vụ án đang điều tra, Trình Binh bị kết án tù. Từ một viên cảnh sát hừng hực khí thế, Trình Binh thay đổi chóng mặt sau khi ngồi tù, đánh mất đi ánh lửa trong mắt nhưng sau đó vẫn quyết tâm theo đuổi vụ án đến cùng.

Vai nam chính Trình Binh do Trương Dịch đóng (trên) và Tần Hạo đóng (dưới)
Vai nam chính Trình Binh do Trương Dịch đóng (trên) và Tần Hạo đóng (dưới)

Cũng vì diễn xuất quá hay mà Tần Hạo lại đang được yêu cầu rời khỏi bộ phim vì ngoài anh ra, những yếu tố còn lại của Tam Đại Đội quá tệ hại. Dàn nhân vật còn lại trong phim đều có vấn đề trong cách thiết lập, khiến người xem khó chịu. Chẳng hạn như nhân vật mẹ và vợ của Trình Binh bị đánh giá là có "tam quan" đầy vấn đề, lúc nào cũng than thở và chê trách con/ chồng của mình.

Tần Hạo diễn quá hay nên khán giả không muốn anh phí phạm trong bộ phim này
Tần Hạo diễn quá hay nên khán giả không muốn anh phí phạm trong bộ phim này
Nhiều vai diễn gây ức chế trong phim, ví dụ như vợ nam chính
Nhiều vai diễn gây ức chế trong phim, ví dụ như vợ nam chính

Theo QQ, 10 tập đầu phim khá hay và logic, nhưng mọi thứ thay đổi kể từ tập 11. Phim giờ đây chẳng khác gì kiểu drama gia đình bình thường với nhiều chi tiết thừa thãi. Chi tiết quan trọng nhất là Tam đại đội cũng bị cắt đi gần hết, quanh đi quẩn lại chỉ là những cảnh các thành viên ăn ngủ, không thấy làm nhiệm vụ. Netizen còn mỉa mai phim nên đổi tên, đừng đặt là Tam Đại Đội nữa.

Phim về Tam đại đội nhưng đại đội làm nền, yếu tố điều tra phá án bị thay bằng tình thân
Phim về Tam đại đội nhưng đại đội làm nền, yếu tố điều tra phá án bị thay bằng tình thân "chữa lành" sau 10 tập

Có thể thấy ngoài diễn xuất của Tần Hạo, bản truyền hình của Tam Đại Đội không được yêu thích như bản điện ảnh. Trước mắt, Tam Đại Đội chiếu rạp đang có doanh thu khủng, đã vượt mốc 600 triệu NDT và bắt đầu sinh lời.

Thành Vũ

Mỹ nam Hoa ngữ được khen có gương mặt 20 năm nữa cũng vẫn đẹp, nhan sắc ở phim mới làm chị em rung động

Mỹ nam Hoa ngữ được khen có gương mặt 20 năm nữa cũng vẫn đẹp, nhan sắc ở phim mới làm chị em rung động

Vẻ ngoài của mỹ nam Hoa ngữ này ở bộ phim mới được khán giả đánh giá cao.