Nam Em mở nhạc phim "Mai" của Trấn Thành rồi gào khóc trên livestream, hỏi đã làm gì sai trong trạng thái cực bất ổn

Nam Em vừa khóc vừa nói bản thân cô là nạn nhân của antifan, không hiểu mình đã làm gì sai với mọi người.

Tối 21/2, Nam Em tiếp tục livestream trên nền tảng mạng xã hội rồi bật nhạc phim Mai của Trấn Thành và bắt đầu khóc. Trên lời ca đầy chất tự sự của Phan Mạnh Quỳnh, Nam Em kêu gào rồi khóc nức nở.

Đến những đoạn cao trào của ca khúc, Nam Em càng khóc nhiều hơn. Trước đó, Nam Em kể cô rất thích phim Mai vì cảm thấy nhân vật Mai do Phương Anh Đào đóng rất giống với mình. Nam Em tự nhận bản thân cô hiền lành nên trước đây hay bị ăn hiếp. Đồng thời, Nam Em cũng khen Trấn Thành giỏi, có chiều sâu nên mới làm ra được bộ phim chất lượng như thế.

Nam Em bật nhạc phim
Nam Em bật nhạc phim "Mai" rồi gào khóc nức nở trên livestream

Trong cơn xúc động, Nam Em tự hỏi bản thân cô đã làm gì sai mà bị khán giả ghét bỏ, mắng chửi. Cô kể rằng việc livestream trên TikTok đã thực hiện từ lâu, do không có bạn bè nên chỉ biết tìm đến mạng xã hội giải khuây. Nam Em thường xuyên thể hiện cảm xúc trên những livestream, cho đến một ngày bị một số khán giả tràn vào mắng cô mới kích động và nhắc đến nhiều người ở showbiz Việt.

Nam Em liên tục nói mình là nạn nhân của antifan. Cô cũng thừa nhận sức khỏe không tốt, dễ bị kích động chứ không phải người xấu. 

Khi nói những điều này, Nam Em khiến khán giả lo lắng vì ở trong trạng thái không ổn định. Cô liên tục khóc, kêu gào và thậm chí có hành động đập tay lên bàn.

Nam Em mở nhạc phim
Nam Em mở nhạc phim

Trước đó, Nam Em và bạn trai Hữu Cường thực hiện nhiều buổi livestream với nội dung tiêu cực về giới nghệ sĩ. Tuy không trực tiếp nhắc tên nhưng Nam Em và Hữu Cường dùng nhiều từ ngữ để ám chỉ vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương và các nghệ sĩ khác.

Các buổi livestream này gây chấn động showbiz, khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội. Nhiều người tỏ thái độ khó chịu và cho rằng Nam Em không nên kiếm chuyện gây sự với người khác. 

Dẫu vậy, vẫn có một số khán giả bênh vực Nam Em với lý do cô đang bị bệnh, sức khỏe không ổn định nên có hành động, lời nói thiếu kiểm soát.

Thu Thảo

Nam Em có đi vào 'vết xe đổ' của bà Nguyễn Phương Hằng?

Nam Em có đi vào "vết xe đổ" của bà Nguyễn Phương Hằng?

Với những phát ngôn gây sốc trong thời gian qua, nhiều người cho rằng Nam Em rất có thể sẽ đi vào "vết xe đổ" của bà Nguyễn Phương Hằng trước đó.