Nam Em từng được một nam diễn viên "nói yêu" trên truyền hình, phản ứng của Việt Hương gây chú ý

Nam Em từng thể hiện sự đanh đá khi thực hiện phần thách đố và được một mỹ nam nói lời yêu trên sóng truyền hình. 

Nam Em hiện đang là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, đoạn clip Nam Em - Thuận Nguyễn - Việt Hương - Duy Khương - Hoàng Phi - Võ Tấn Phát cùng tham gia chương trình truyền hình đã được chia sẻ trở lại. Trong clip, khi đang thực hiện phần thách đố, Nam Em bất ngờ đề nghị Thuận Nguyễn nói yêu mình.

Cụ thể, các nghệ sĩ sẽ chơi trò chơi đọc 1 từ khóa và tìm kiếm người phù hợp với từ khóa ấy nhất. Khi đọc tới từ khóa ai là người đanh đá nhất, Duy Khương và Nam Em đều bước lên. Thấy Nam Em tự nhận mình đanh đá, Việt Hương đã hỏi cô vì sao lại như thế, bởi Việt Hương nhìn Nam Em thì thấy cô rất hiền lành, dễ chịu.

Nam Em từng được một nam diễn viên
Sam và Thuận Nguyễn
Sam và Thuận Nguyễn

Lúc này, Nam Em mới giải thích trong tình yêu cô là người rất đanh đá. Tiếp đến, Võ Tấn Phát - Việt Hương đề nghị Nam Em diễn lại nét đanh đá. Vậy là người đẹp 9x đề nghị: "Ví dụ như anh Thuận Nguyễn nói yêu em đi, em đanh đá cho coi". Việt Hương hỏi ngay tại sao Nam Em không đề nghị Hoàng Phi hay Duy Khương nói yêu mình mà lại đề nghị Thuận Nguyễn, lúc này cả Thuận Nguyễn với Nam Em đều bật cười.

Khi bắt đầu thực hiện phần thách đố, Thuận Nguyễn bày tỏ là thích Nam Em. Tuy nhiên, Nam Em không đồng ý, cô bắt Thuận Nguyễn phải nói đúng từ yêu: "Trời ơi người ta phải nói từ yêu chứ thích gì, nói đàng hoàng đi".

Việt Hương
Việt Hương

Vậy là Thuận Nguyễn làm theo: "Anh yêu em". Người đẹp 9x không nói lời nào mà chỉ dùng ánh mắt thể hiện sự đanh đá. Tuy nhiên, theo Việt Hương thì đây là biểu cảm dễ thương chứ không phải đanh đá. Các nghệ sĩ sau đó đều bật cười với màn tung hứng này.

Nam Em sinh năm 1996, cô từng đoạt giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài việc làm người mẫu, Nam Em còn đóng phim và ca hát. 

Trong mấy năm gần đây, Nam Em hát ở các phòng trà rất nhiều, tuy nhiên, kể từ lúc vụ lùm xùm livestream nổ ra, cô rất ít khi xuất hiện trên sân khấu. Thậm chí, có đơn vị còn hủy show của Nam Em với lý do những nghệ sĩ hát cùng chương trình không muốn cô góp mặt.

Ở thời điểm hiện tại, Nam Em vướng rất nhiều thị phi, lùm xùm
Ở thời điểm hiện tại, Nam Em vướng rất nhiều thị phi, lùm xùm

Hiện tại, Nam Em chỉ chủ yếu livestream trên mạng xã hội chứ không xuất hiện trong bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

Thu Thảo

Nam Em nói rõ lý do đang hát mà nôn mửa trên livestream, có phải mang thai? 

Nam Em nói rõ lý do đang hát mà nôn mửa trên livestream, có phải mang thai? 

Nam Em đề cập đến chuyện bị đồn có bầu vì nôn mửa khi đang hát trên livestream.