Nam phụ "Lật mặt 7" xuất hiện vài phút mà khiến khán giả cười ngất: Công tử nhà giàu suýt bỏ nghề vì "quá xấu"

Dù chỉ là cameo lên hình rất ít nhưng nam diễn viên "Lật mặt 7" này lại gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên chính vô cùng đông đảo, Lật mặt 7: Một điều ước còn có rất nhiều cameo với kha khá những gương mặt đã quen thuộc trong các sản phẩm nghệ thuật của Lý Hải. Một trong số những cameo vô cùng nổi bật là nam diễn viên Long Đẹp Trai - người đã từng đồng hành với Lý Hải từ thời anh còn nổi tiếng với vai trò ca sĩ và series đình đám Trọn đời bên em.

Lý Hải chỉ đạo diễn xuất cho Long Đẹp Trai và các bạn diễn trong phân cảnh ngắn
Lý Hải chỉ đạo diễn xuất cho Long Đẹp Trai và các bạn diễn trong phân cảnh ngắn
Lý Hải và Long Đẹp Trai trò chuyện thân thiết sau cảnh quay

Trong Lật mặt 7, Long Đẹp Trai vào vai ông chủ đã thuê Sáu Tâm xây nhà. Do chủ quan, Sáu Tâm đã vô tình xây lấn sang mảnh đất nhà hàng xóm, dù lấn rất ít nhưng tổng diện tích vẫn lên tới 1 mét vuông. Để tránh cảnh phải đền bù, vợ chồng Sáu Tâm phải tới tìm ông chủ, cầu xin ông mua đứt 1 mét vuông đất kia. 

Trong một phân cảnh xuất hiện chưa tới 2 phút, Long Đẹp Trai khiến khán giả cười ngất bởi màn chuyển biến cảm xúc quá linh hoạt. Câu trước vẫn còn quát mắng Sáu Tâm làm ăn tắc trách, câu sau đã nước mắt lưng tròng khi nghe Thy (vợ Tâm) kể khổ chuyện sắp sinh con, gia cảnh lại khó khăn. Rồi chỉ vài giây sau, khi bị vợ nắm thóp chuyện ngang nhiên khóc vì gái đẹp, anh lại quay ngoắt sang chỉ trích Sáu Tâm. 

Màn chuyển biến cảm xúc của Long Đẹp Trai cộng thêm kịch bản quá thú vị ở phân cảnh này đã khiến khán giả không thể nhịn cười. Nhiều người thậm chí còn cho rằng đây chính là phân cảnh hài hước nhất trong cả bộ phim và màn thể hiện của Long Đẹp Trai thì quá duyên dáng.

Nam phụ
Nam phụ

Thực chất đây không phải lần đầu tiên Long Đẹp Trai xuất hiện trong series Lật Mặt. Thậm chí anh đã từng đóng phụ ngay từ phần 1 của series này. Có thể thấy đây là một người đồng nghiệp có mối quan hệ khăng khít và đã đã đồng hành cùng Lý Hải từ rất lâu. 

Trong sự nghiệp của mình, Long Đẹp Trai nổi tiếng bởi những vai diễn mang màu sắc hài hước hoặc vai phản diện có tính cách mạnh. Anh sinh năm 1976, vào nghề khá sớm nhưng chỉ thực sự bật lên khi góp mặt trong series Trọn đời bên em của Lý Hải. Được biết, nam diễn viên sinh ra trong một gia đình khá giả, anh tự nhận mình là một công tử thứ thiệt nhưng vì đam mê nghệ thuật nên đã từ bỏ việc nối nghiệp kinh doanh của gia đình. Cũng chính vì chuyện này nên thời gian đi học diễn xuất, Long đẹp trai bị gia đình cắt viện trợ, phải tự bươn trải và nỗ lực để chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng.

Long Đẹp Trai thời Trọn đời bên em
Long Đẹp Trai thời Trọn đời bên em

Những ngày đầu sự nghiệp, Long Đẹp Trai gặp không ít khó khăn nhưng không phải vì vấn đề kinh tế. Anh từng muốn bỏ nghề vì tự ti ngoại hình. Long Đẹp Trai thừa nhận mình lấy nghệ danh "Đẹp Trai" vì bản thân... quá xấu. Thời chưa nổi tiếng, nhiều lần anh bị bầu show từ chối cũng vì ngoại hình thua kém các đồng nghiệp. May mắn khi ngày đó, Long Đẹp trai lại được hoạt động trong nhóm kịch của NS Hữu Lộc, chính nhờ vậy anh mới nuôi dưỡng lửa nghề và duy trì được công việc cho đến thời điểm hiện tại.

Nam phụ

Nguồn ảnh: NSX

Lệ An