Nam rapper vô danh gây phẫn nộ khi giả chết để kiếm fame

Hành động này đã khiến nam rapper mất điểm nhận về vô vàn chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Vào ngày 30/7, nhiều nguồn tin cho biết rapper người Hàn Quốc Ch1tkey đã qua đời khi đang quay clip để đăng tải lên MXH. Theo đó, nam rapper đã đứng trên mái nhà để thực hiện 1 thử thách nhưng lại không may rơi xuống đất dẫn đến tử vong.

Một người quen của Ch1tkey chia sẻ: "Tôi biết mọi người chắc hẳn sẽ rất sốc. Tôi và Ch1tkey luôn thích thực hiện các thử thách. Và lần này này cũng vậy, chúng tôi đã cố thực hiện 1 trò đùa trên mái nhà. Một trong 2 người từng hứa với cộng đồng mạng rằng nếu chúng tôi đạt được lượng người theo dõi nhất định trên Instagram, Ch1tkey sẽ nhảy từ trên mái nhà xuống.

Khi lượng người theo dõi đạt được đến con số chúng tôi mong muốn, Ch1tkey và một người khác cùng đứng trên mép mái. Chúng tôi định là Ch1tkey sẽ giả vờ rơi rồi sau đó kết thúc màn livestream bằng một món quà cho 1 khán giả ngẫu nhiên. Tuy nhiên, anh ấy không may đã bị trượt chân và rơi xuống đất từ 1 toà nhà 5 tầng. Một người bạn đến kiểm tra thử vì cứ nghĩ rằng Ch1tkey chỉ đang đùa thôi nhưng khi thấy anh ấy không có phản ứng gì thì họ đã lập tức gọi cho cảnh sát. Anh ấy được thông báo là đã qua đời ở bệnh viện".

Bạn thân xác nhận Ch1tkey rơi khỏi toà nhà 5 tầng dẫn đến tử vong
Bạn thân xác nhận Ch1tkey rơi khỏi toà nhà 5 tầng dẫn đến tử vong

Sau đó, bạn gái của Cht1key đã viết những dòng tiễn biệt anh trên MXH: "Em tin rằng anh sẽ luôn sống tự do và thoải mái ở thế giới mà anh mơ ước, dù bất cứ điều gì xảy ra. Em luôn tự tin khẳng định rằng sự nghiệp của anh sẽ ngày càng thăng hoa. Anh có nhiều ước mơ và hoài bão, cả sự tham vọng nữa.

Junhyuk (tên thật của Ch1tkey) yêu dấu của em, chắc hẳn anh đã phải trải qua nhiều khó khăn trong quãng thời gian đó. Hãy gặp nhau thường xuyên trong giấc mơ của mỗi chúng ta nhé. Em cảm thấy may mắn vì anh là tình yêu đầu tiên của em Hôm nay là ngày thứ 297, gần 300 ngày rồi. Cảm ơn anh vì đã yêu thương và chăm sóc em mỗi ngày. Chàng trai của em, anh sẽ sẽ sống mãi trong ký ức của em. Em yêu anh.

Ở hiện tại, em đang tràn ngập cảm xúc và không thể bình tĩnh nổi. Em đã khóc nhiều đến mức đau đầu nhưng em tin anh sẽ đến một nơi tốt hơn. Nghĩ về anh, yêu anh, cảm thấy nuối tiếc và biết ơn. Xin hãy luôn hạnh phúc ở bất cứ nơi nào anh đến, Junhyuk".

Bạn gái nam rapper còn đăng tải cả tâm thư tiễn biệt
Bạn gái nam rapper còn đăng tải cả tâm thư tiễn biệt

Tuy nhiên, sự thật đã khiến mọi người sốc xen lẫn phẫn nộ. Sau khi tin tức về cái chết của mình được lan truyền, Ch1tkey mới bình thản tiết lộ rằng đây chỉ là một cú lừa, anh hiện vẫn đang còn sống khoẻ mạnh. Không chỉ vậy, nam rapper còn liên tục đăng tài bài viết mới trên Instagram. Tất nhiên, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước sự lừa gạt này và để lại nhiều bình luận chỉ trích anh chàng. Họ cho rằng anh chàng thèm khát sự nổi tiếng đến mức đem cả sinh mạng của bản thân để đùa giỡn với mọi người.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng ném đá những người bạn hùa theo Ch1tkey để làm giả cái chết của anh chàng. Như vậy, Ch1tkey đã đạt được sự nổi tiếng như mình mong muốn nhưng tiếc rằng anh lại chọn hướng tiêu cực như vậy và chắc chắn hành động này đã khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt cộng đồng mạng.

Nam rapper vô danh gây phẫn nộ khi giả chết để kiếm fame
Sự thật thì đây chỉ là cú lừa của Ch1tkey khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ
Sự thật thì đây chỉ là cú lừa của Ch1tkey khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ

Hải Lan