Nam thần showbiz cầu cứu vì bị đe dọa sau khi đăng đàn bóc phốt, nghi ngờ người tình đồng giới trả thù

Ồn ào tình ái của Ngô Sở Nhất và Trần Mục Trì nhận được sự quan tâm trong dư luận Trung Quốc.

Ngày 20/11, Sohu đưa tin nam diễn viên Ngô Sở Nhất livestream cầu cứu công chúng. Anh cho biết thời gian qua liên tục bị đe dọa cuộc sống riêng tư, chơi xấu trong công việc. Sự khủng bố này khiến Ngô Sở Nhất hoảng loạn, suy sụp tinh thần.

"Gần đây, quán trà sữa của tôi nhận được rất nhiều đơn hàng ma, thậm chí còn bị báo cáo sai phạm giả lên cục Công Thương. Công việc của tôi bị ảnh hưởng nặng nề, không thể kiếm tiền. Không những vậy, tôi còn nhận được bưu phẩm chứa những thứ kỳ dị, thư đe dọa và chửi rủa", ngôi sao Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Tiên chia sẻ.

Ngô Sở Nhất livestream chia sẻ về chuyện bị đe dọa
Ngô Sở Nhất livestream chia sẻ về chuyện bị đe dọa

Khi được hỏi về nhóm người gây rối, Ngô Sở Nhất từ chối đề cập. Tuy nhiên, cư dân mạng nghi vấn Sở Nhất bị người tình đồng giới Trần Mục Trì và fan của nam diễn viên này trả thù. Giữa tháng 10, Ngô Sở Nhất đã công khai bóc phốt đời sống tình ái hỗn loạn của Trần Mục Trì. Nam diễn viên chỉ trích bạn trai cũ là "tra nam".

Theo Ngô Sở Nhất, anh và Trần Mục Trì qua lại khi tài tử Phong Thần đang trong một cuộc hôn nhân. Thời điểm đó, vì Trần Mục Trì chưa nổi tiếng, toàn bộ chi tiêu của bạn trai đều do Ngô Sở Nhất chịu trách nhiệm. Không những vậy, nam diễn viên họ Trần còn ép buộc Ngô Sở Nhất phải làm mọi cách để nổi tiếng hơn. Mục đích là Trần Mục Trì muốn cùng Ngô Sở Nhất trở thành couple màn ảnh, tạo hiệu ứng truyền thông. Lời tố cáo của Ngô Sở Nhất khiến hình tượng Trần Mục Trì sụp đổ, bị công chúng tẩy chay. 

Ngô Sở Nhất khiến bạn trai cũ điêu đứng
Ngô Sở Nhất khiến bạn trai cũ điêu đứng

Ngô Sở Nhất cho biết gần đây, Trần Mục Trì đã cầu xin, thậm chí sẵn sàng quỳ gối xin lỗi anh để kết thúc mọi chuyện. Tuy nhiên, Ngô Sở Nhất chia sẻ chỉ dừng lại khi Trần Mục Trì công khai xin lỗi trên truyền thông.

Ngô Sở Nhất vào showbiz đóng phim từ năm 2016. Tên tuổi của anh được biết đến qua các tác phẩm như Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Tiên, Linh Hồ Quái Tử, Linh Hồ Quái Tử 2: Tiên Sơn Đại Chiến.

Trần Mục Trì sinh năm 1997, nổi lên từ phim Phong Thần, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường hay Sơn Hà Biểu Lý. 

Trần Mục Trì hứng chỉ trích từ dư luận vì có đời sống tình ái lộn xộn, nhân cách tồi tệ
Trần Mục Trì hứng chỉ trích từ dư luận vì có đời sống tình ái lộn xộn, nhân cách tồi tệ

Nguồn: QQ, Sohu

Vy Anh

Hết cứu nổi mỹ nam này rồi: Lợi dụng tình cũ kiếm fame, lộ cả ảnh nhạy cảm với đạo diễn?

Hết cứu nổi mỹ nam này rồi: Lợi dụng tình cũ kiếm fame, lộ cả ảnh nhạy cảm với đạo diễn?

Nhiều vụ ồn ào mới của mỹ nam mới nổi này tiếp tục khiến khán giả chán ngán.