"Nàng Cỏ" Goo Hye Sun lại lên báo tố chồng

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Goo Hye Sun cho biết: "Tôi không còn yêu anh ta nữa, bởi anh ta cũng đâu còn yêu tôi".

Trên tạp chí Women's Sense số tháng 11/2019 vừa mới phát hành, Goo Hye Sun - người có biệt dah "nàng Cỏ" sau khi phim Vườn sao băng mà cô đóng chính làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ châu Á -  có một bài phỏng vấn độc quyền. Một lần nữa, cuộc hôn nhân đầy ồn ào của cô và Ahn Jae Hyun được nhắc đến.  

Ahn Jae Hyun trên tạp chí  
Ahn Jae Hyun trên tạp chí  

Tuy nhiên, không còn những lời lẽ cay đắng và oán trách, trải lòng lần này của Goo Hye Sun mang trạng thái khá bình thản.  

"Một ngày nọ, Ahn Jae Hyun nói với tôi rằng anh ấy đã không còn thấy tôi thu hút nữa. Sau ngày hôm đó, anh ấy bắt đầu bàn về việc ly hôn", Goo Hye Sun kể. 

"Sau khi Ahn Jae Hyun quyết định chuyển đến một căn hộ riêng để tập trung vào diễn xuất, việc liên lạc với anh ấy trở nên khó khăn hơn. Trước khi tôi kịp nhận ra thì căn hộ riêng đó đã trở thành nơi sống ly thân. Thực sự thì giữa chúng tôi chưa bao giờ có cuộc cãi vã nào "long trời lở đất". Từ góc nhìn của tôi, cuộc ly hôn này thật không công bằng.

Ngay cả khi gọi điện hoặc nhắn tin cho anh ấy, không cũng không nhận được hồi âm. Tin nhắn cuối cùng tôi nhận được từ Ahn Jae Hyun là: 'Anh sẽ qua nhà để lấy quần áo mùa đông', trong khi đó tôi đang phải nhập viện", Goo Hye Sun nói và nhận định Ahn Jae Hyun là người chồng rất phũ phàng. 

Goo Hye Sun cũng khẳng định: "Tôi không còn yêu anh ta nữa, bởi anh ta cũng đâu còn yêu tôi. Qua cuộc hôn nhân này, tôi nhận ra mình chẳng nên đặt niềm tin vào tình yêu, tôi chỉ nên tin vào bản thân mình thôi. Tôi không muốn cuộc hôn nhân này sẽ để lại một vết thương lòng. Tôi sẽ tiếp tục sống và làm việc chăm chỉ, coi đó là một trong nhiều sự kiện mà tôi đã trải qua trong đời".

Bài phỏng vấn này một lần nữa khiến nhiều khán giả Hàn bày tỏ sự ngao ngán khi những mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân này được người trong cuộc lặp đi lặp lại, dù hiện tại dư luận Hàn Quốc đang nghiêng hẳn về phía Goo Hye Sun, kêu gọi tẩy chay các dự án của Ahn Jae Hyun như chương trình Tân Tây du ký,  phim People with flaws...

 Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ngày còn bên nhau
 Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ngày còn bên nhau

Hiện tại, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang tiến hành các thủ tục giải quyết ly hôn hợp pháp sau 3 năm chung sống.

HƯƠNG CHUNG

Lưu Hương Giang chính thức xác nhận cả hai đã ly hôn trong lúc mất phương hướng

Lưu Hương Giang chính thức xác nhận cả hai đã ly hôn trong lúc mất phương hướng

Lưu Hương Giang chia sẻ cô và Hồ Hoài Anh đã mâu thuẫn, mất phương hướng, dẫn đến ly hôn.