Nhà văn Gào ly hôn, nghi vấn do sức ép cộng đồng mạng

Trong tâm thư của mình, Gào bày tỏ: “Gần đây, tôi vô tình được biết, anti của tôi đã gửi email tới tất cả các đối tác của chồng tôi, gia đình chồng tôi, nhằm mục đích bôi nhọ anh ấy. Mặc dù mọi người đều không cho tôi biết điều này, sợ tâm lý tôi gặp nhiều bất ổn. Nhưng giờ tôi đã biết, và sau tất cả, việc duy nhất tôi có thể làm cho những người mình yêu thương là rời xa họ. 

Gào tên thật Vũ Phương Thanh (sinh năm 1988), được biết đến là tác giả của một số tác phẩm như: Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Đừng gọi em là kí ức... 

Gào chính thức kết hôn với chồng vào tháng 7/2018 sau một thời gian chung sống và có 3 em bé.

Đám cưới của cô thu hút sự quan tâm của dư luận. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc lên MXH.

Gia đình hạnh phúc của Gào
Gia đình hạnh phúc của Gào

 Thông tin Gào công bố chính thức trên Facebook cá nhân khiến công chúng bất ngờ.

Trong tâm thư của mình, Gào bày tỏ: “Gần đây, tôi vô tình được biết, anti của tôi đã gửi email tới tất cả các đối tác của chồng tôi, gia đình chồng tôi, nhằm mục đích bôi nhọ anh ấy. Mặc dù mọi người đều không cho tôi biết điều này, sợ tâm lý tôi gặp nhiều bất ổn. Nhưng giờ tôi đã biết, và sau tất cả, việc duy nhất tôi có thể làm cho những người mình yêu thương là rời xa họ”.

Trong nhiều năm, Gào là nhân vật gây tranh cãi trong cộng đồng mạnh. Cô có nhiều anti-fan và nhiều lần bày tỏ thái độ vì những tin đồn ảnh hưởng đến đời sống cá nhân. “Tôi đã nhờ pháp luật can thiệp, nhưng khung pháp lý về tội phạm mạng tại Việt Nam còn quá lỏng lẻo”, nữ nhà văn nhấn mạnh.

Việc Gào công bố ly hôn và lý do của cuộc chia tay này vẫn là một dấu hỏi.

MN

Lưu Hương Giang chính thức xác nhận cả hai đã ly hôn trong lúc mất phương hướng

Lưu Hương Giang chính thức xác nhận cả hai đã ly hôn trong lúc mất phương hướng

Lưu Hương Giang chia sẻ cô và Hồ Hoài Anh đã mâu thuẫn, mất phương hướng, dẫn đến ly hôn.