Ngày Cá tháng Tư, Đàm Vĩnh Hưng bị gạ 'bán giống' giá 40 tỷ

Nam ca sĩ nổi tiếng đã chia sẻ câu chuyện siêu hài này lên trang cá nhân khiến các fan của anh vừa bất ngờ vừa thích thú vì thần tượng quá ư "có giá".

Chuyện những người nổi tiếng thường xuyên bị gạ gẫm đã trở nên quen thuộc với khán giả. Cứ dăm bữa nửa tháng là y như rằng có sao Việt lên kể chuyện nhận được tin nhắn yêu cầu đổi tình lấy tiền. Và nhân vật mới đây nhất trong câu chuyện này là Đàm Vĩnh Hưng.

dam-vinh-hung-tu-choi-collage-1617251224-33-width1000height700.jpg
Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn của người này nhắn cho mình. 
dam-vinh-hung-bi-ga-collage-1617246965-998-width1200height850.jpg
Lời đề nghị này đã bị Đàm Vĩnh Hưng từ chối.

Trên trang cá nhân của mình, "ông hoàng nhạc Việt" kể:

"Trời ơi là trời! Con gái bây giờ mạnh mẽ dã man! Biết đầu tư quá heng!

Rồi sao? Bỏ bịch nylon treo trước cửa rồi tự lấy hay bỏ ngăn đá ship? Chắc tao ngu? Giờ này mà còn làm Tấm Cám với anh à?

Thả tép câu nguyên cái đìa tôm càng của con hả dì Bảy?

Xin mời tiểu thơ hãy đi nơi khác mà mua mà bán! Vì ở đây tui không có gì để bán cho tiểu thơ cả....

Tiểu Loan! Tiễn khách! Chó mèo đâu! Ra quào nó cho ta!"

Đi kèm dòng trạng thái trên, Mr Đàm còn tung tin nhắn của người phụ nữ lạ mặt đã chủ động nhắn tin qua facebook cho anh để mong được anh "bán giống" tức là "bán tinh trùng" với giá 40 tỷ. Người này tự xưng là doanh nhân trong nước và rất yêu mến nam ca sĩ. Vì thế, cô muốn có một đứa con có gen của "ông hoàng nhạc Việt". Lời đề nghị này đã bị Đàm Vĩnh Hưng từ chối.

dam-vinh-hung-bi-ga-dasdsadas-1617247238-926-width1004height274(1).jpg
Bạn thân Vũ Hà "bức xúc" khiến dân mạng cười lăn.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bài viết của ngôi sao sinh năm 1971 đã nhận "bão like". Nhiều người cho biết phải "nể" sự cuồng nhiệt và giàu có của nữ doanh nhân này. Bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ Vũ Hà tranh thủ: "Sao mày không giới thiệu cho tao. Tao qua nhà thăm em ấy. Giống đẹp và cũng rất ok, chỉ là hơi bị điên tí thôi. Đẻ 3 con, tao lấy 1 con, cho em ấy lấy 2 con luôn. Rẻ chán". 

Trước màn "xin xỏ" công khai của Vũ Hà, dân mạng được trận cười nghiêng ngả. Nhiều người đứng ra... thay mặt nữ doanh nhân từ chối khéo bạn thân Mr. Đàm: "Người ta chỉ muốn giống anh Hưng thôi ngoại ơi", "Ngoại tranh thủ ghê nhưng không biết còn xài được không", "Nội cái khoản hơi bị điên cũng đủ bị nhận tấm vé gửi xe rồi nha ngoại ơi", "Tôi đi chết với ngoại đây, lầy chịu không nổi"… Nữ ca sĩ Minh Tuyết cũng không nhịn được cười trước chia sẻ của 2 nam đồng nghiệp về câu chuyện "xin giống" hi hữu này.

Tuy nhiên, tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng nhận được là lúc rạng sáng ngày 1/4 tức là ngày Cá Tháng Tư nên cũng có khả năng là một khán giả vui tính nào đó đã cố tình trêu chọc nam ca sĩ trong ngày đặc biệt này.

(Tổng hợp)

AN LY