‘Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020’ gọi tên tài tử Michael B.Jordan

Diễn viên 33 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là gương mặt tiềm năng hàng đầu của ngôi "nam vương" Hollywood.

Ngày 17/11, tạp chí People công bố kết quả bầu Người đàn ông quyến rũ nhất 2020 trên talkshow của Jimmy Kimmel. Đó chính là nam diễn viên Mỹ Michael B.Jordan.

Michael B.Jordan bày tỏ bất ngờ khi được tạp chí trao tặng danh hiệu này: “Đó là cảm giác thật tuyệt vời. Bạn biết đấy, mọi người hay nói đùa với tôi rằng: ‘Mike, cậu sẽ không bao giờ làm được điều đó đâu’. Nhưng giờ thì tôi đã vinh dự nhận được danh hiệu". 

Tài tử Michael B.Jordan.
Tài tử Michael B.Jordan.

Jordan cho biết, những phụ nữ trong gia đình sẽ là người vui mừng và tự hào nhất khi biết tin anh trở thành "Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới". Anh nói: “Khi bà tôi còn sống, bà sưu tầm rất nhiều mẩu tin như thế này. Sau đó, mẹ và các dì của tôi cũng đọc nó. Chắc chắn đây là cuốn tạp chí đặc biệt dành cho họ”.

Michael B. Jordan sinh năm 1987 tại California, Mỹ. Từ nhỏ, anh làm người mẫu và được gia đình định hướng xây dựng sự nghiệp trong làng giải trí. Anh ghi dấu ấn điện ảnh Hollywood qua một số vai diễn nổi bật như Adonis trong tác phẩm ăn khách về đấu trường boxing Creed (2015), nhân vật phản diện Erik Killmonger trong bom tấn Black Panther (2018). Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Michael B.Jordan tích cực tham gia đấu tranh cho người da màu, đặc biệt là phong trào Black Lives Matter (Người da đen đáng sống).

‘Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020’ gọi tên tài tử Michael B.Jordan

Anh được tạp chí Time vinh danh vào nhóm 100 người ảnh hưởng nhất thế giới trong năm nay. Diễn viên hiện có hơn 15,2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

"Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất" là ấn phẩm đặc biệt của tạp chí People, phát hành thường niên từ năm 1985. Cách thức bình chọn lấy từ bảng xếp hạng "100 người ảnh hưởng" của tạp chí Time - dựa trên quyết định của hội đồng đánh giá và các phiếu trên mạng. 

Trước Jordan, nhiều sao nam đình đám từng góp mặt trong danh sách đáng mơ ước này như John Legend, David Beckham,Tom Cruise, Chris Hemsworth, Dwayne Johnson… 

Thanh Mai

Từ Sony đến 7-Eleven, đợt phong tỏa ở Thượng Hải ảnh hưởng nặng nề đến các công ty

Từ Sony đến 7-Eleven, đợt phong tỏa ở Thượng Hải ảnh hưởng nặng nề đến các công ty

Việc phong tỏa ở Thượng Hải, hiện đã bước sang tuần thứ ba, đã đóng cửa các cửa hàng tiện lợi 7-Eleven và khiến các nhà máy cung cấp của Sony và Apple không hoạt động.