Nhã Phương: ‘Thanh xuân của tôi vẫn chưa dừng lại’

Sau khi lấy chồng và sinh con, Nhã Phương ngày càng gợi cảm đúng với câu nói “Gái một con trông mòn con mắt”.

Sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương tập trung cho cuộc sống riêng tư, kinh doanh và chủ yếu góp mặt trong một vài sự kiện. Mới đây, cô nàng gây bất ngờ khi tung bộ ảnh trẻ trung, gợi cảm, sau khi lấy chồng và sinh con nữ diễn viên được khán giả nhận xét ngày càng lên hương về nhan sắc.

Nhã Phương xinh đẹp trong bộ ảnh mới.
Nhã Phương xinh đẹp trong bộ ảnh mới.

Nhã Phương cho biết đây là món quà dành tặng người hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi sự trở lại của cô: “Mọi người vẫn hay định nghĩa thanh xuân là quãng thời gian đi học, quãng thời gian chưa lập gia đình nhưng Phương thì nghĩ khác. Đối với Phương, khi hẵng còn sức trẻ, còn nhiều nhiệt thành cống hiến, thì thanh xuân vẫn chưa dừng lại".

Nữ diễn viên ghi dấu ấn đậm nét với khán giả qua loạt phim truyền hình và điện ảnh như Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu, Tuổi thanh xuân 1,2... Cô nàng nhận được nhiều tình cảm nhờ sự hy sinh vì vai diễn, lòng yêu nghề mãnh liệt.

Nữ diễn viên mặn mà hơn sau sinh con.
Nữ diễn viên mặn mà hơn sau sinh con.

Nhã Phương chia sẻ: “Phương thực sự đã có một tuổi thanh xuân thực sự đẹp với những trải nghiệm vô cùng đáng giá. Đó là thanh xuân gắn liền với những bộ phim, niềm đam mê với nghiệp diễn, thanh xuân gắn liền với những người thân yêu của gia đình, với những người bạn cùng sẻ chia chuyện vui, chuyện buồn, với cả những người đồng nghiệp thiết thân mà Phương luôn trân trọng. Và thanh xuân cùng tình yêu”.

Nhã Phương: ‘Thanh xuân của tôi vẫn chưa dừng lại’

Hiện tại, cô đang nghiên cứu kịch bản để trở lại phim ảnh một cách hoàn hảo nhất. Nhã Phương mong muốn sắp tới sẽ tìm được những dạng vai mới mẻ, hấp dẫn hơn: “Phương có đọc báo, thấy mọi người gọi mình là nữ hoàng nước mắt, cảm giác cũng vui lắm… Bản thân Phương đang muốn chinh phục thêm thật nhiều những dấu ấn khác nữa với các vai diễn sắc màu. Hành trình thanh xuân của Phương sẽ vẫn còn tiếp tục nhiều thật nhiều trải nghiệm hay ho nữa”.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương