Nhà văn Gào và chồng chính thức "đường ai nấy đi" sau gần 10 năm bên nhau

Sống chung nhiều năm rồi đám cưới vào 2018, ngày 16/10, Gào cho biết cô và chồng đã ly hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ nhà văn trẻ Gào (tên thật Vũ Phương Thanh), nữ tác giả của nhiều quyển sách thân thuộc dành cho bạn đọc trẻ, bất ngờ thông báo cô và chồng đã chính thức ly hôn sau 10 năm chung sống.

Nữ tác giả cho biết, cô đã cân nhắc rất kỹ lưỡng về quyết định lần này của mình. Nữ nhà văn chia sẻ: "Tôi và chồng tôi chính thức chia tay. Từ nay về sau, tất cả mọi chuyện, liên quan đến công việc, cuộc sống, cá nhân của anh Tú, không còn liên quan đến tôi nữa. Tôi mong những người căm ghét tôi, hãy tập trung vào cá nhân tôi, không làm phiền đến công việc, cuộc sống của người đàn ông này nữa".

Nữ nhà văn Gào xác nhận ly hôn chồng 
Nữ nhà văn Gào xác nhận ly hôn chồng 

Nữ nhà văn bộc bạch, trong suốt hơn 1 năm vừa qua, nhiều đàm tiếu, những lời chê bai, chỉ trích của dư luận đã ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như khiến những người thân xung quanh cô bị liên lụy, khiến cô quyết định đưa ra thông báo chính thức này. 

"Lý do tôi đưa ra quyết định này, vì tôi không còn lựa chọn nào khác để bảo vệ những người thân xung quanh mình được tốt hơn, ngoài việc để họ không còn liên quan đến cuộc đời tôi nữa. Vì sự nổi tiếng và tai tiếng trên mạng xã hội của tôi, công việc, đời tư của chồng tôi bị soi mói, ảnh hưởng nghiêm trọng, với hàng loạt những thông tin sai lệch, vô căn cứ. Gia đình chồng tôi và cá nhân chồng tôi luôn luôn bị tấn công bởi anti (những người ghét cô - PV) của tôi, trong suốt một năm qua", nữ nhà văn bộc bạch.

Gào ngày còn hạnh phúc bên Thanh Tú - chồng cô.
Gào ngày còn hạnh phúc bên Thanh Tú - chồng cô.

Qua dòng chia sẻ, khán giả biết được một số thành phần anti đã gửi mail đến tất cả những đối tác của chồng nữ nhà văn nhằm mục đích bôi nhọ danh dự anh. 

Nữ nhà văn cảm ơn tất cả những người đã yêu thương, quan tâm tới cuộc sống hôn nhân của cô trong suốt 10 năm qua. Đồng thời Gào bày tỏ sự biết ơn khi mọi người đã bao dung với những lỗi lầm và động viên cô trước sự lựa chọn khó khăn này. 

Nữ nhà văn Gào và chồng chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2018 sau thời gian dài chung sống, cả hai đã có 3 con.
Nữ nhà văn Gào và chồng chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2018 sau thời gian dài chung sống, cả hai đã có 3 con.

Gào (sinh năm 1988) là tác giả của một số tác phẩm như Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Đừng gọi em là kí ức..Cô chính thức kết hôn với chồng (Thanh Tú) vào tháng 7/2018 sau nhiều năm chung sống và có 3 con.

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương