Nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định mình vẫn khoẻ mạnh

Nhạc sĩ Trần Tiến tỏ ra khá bực bội trước thông tin mình qua đời đang được lan truyền.

NS Trần Tiến khẳng định sức khoẻ của bản thân hiện vẫn đang rất tốt, không hề có chuyện qua đời như nhiều trang đã đưa tin. “Sao lại rủa tôi chết? Bên nào đưa, mạng xã hội à? Cả nhà tôi cũng đang gọi cho tôi”, nam nhạc sĩ trả lời kenh14.vn

Ca sĩ Hà Trần, cháu gái ông, cũng thông tin trên trang cá nhân cho hay tin đồn không căn cứ khiến gia đình rất phiền lòng. “Điều mà Bố (NS Trần Tiến) luôn mong muốn mọi người đừng quan tâm quá nhiều và đó là lý do bố không tiếp xúc với truyền thông”, nữ ca sĩ viết.

Cũng theo tin từ Hà Trần, ngày 22/1, NS Trần Tiến sẽ ra Hà Nội họp báo chương trình tác giả Trần Tiến-Thanh Tùng, dự kiến tổ chức ngày 7-8/3.

Hiện nhạc sĩ Trần Tiến đang chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng.

Nhạc sĩ Trần Tiến sinh năm 1947 ở Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật.  Anh trai ông là NSND Trần Hiếu và cháu gái ông là 1 trong bộ tứ diva hàng đầu Việt Nam Trần Thu Hà (Hà Trần). 

TranTien
TranTien

Trần Tiến có nhiều sáng tác ghi dấu ấn trong lòng công chúng như Mặt trời bé con, Tóc gió thôi bay, Thành phố trẻ, Mẹ tôi, Cô gái Sầm Nưa xinh đẹp, Giai điệu Tổ quốc, Chiếc vòng cầu hôn. 

Cuối năm 2020, bộ phim tài liệu về hành trình du cả của nhạc sĩ có tên Màu cỏ úa của đạo diễn trẻ Lan Nguyên đã được giới thiệu đến công chúng tại các rạp chiếu toàn quốc.

TH

Phim về cuộc đời 'gã du ca số một Việt Nam': nhạc sĩ Trần Tiến

Phim về cuộc đời "gã du ca số một Việt Nam": nhạc sĩ Trần Tiến

Phim có sự giúp đỡ của rất nhiều người yêu nhạc của Trần Tiến như  NSND Trần Hiếu, nhạc sĩ Dương Thụ, nghệ sĩ Hồng Ánh, ca sĩ Trần Thu Hà...