Nhóm hài FAP TV nhận nút kim cương Youtube

Đạt được con số 10 triệu subcriber, kênh FAPTV đã được nút kim cương của Youtube.

Vừa qua, kênh youtube chính thức của nhóm hài đình đám trên mạng xã hội FAPTV đã chính thức đạt con số 10 triệu subcriber. Với kỷ lục mới này, FAPTV đã dành về cho mình một kỷ lục mới khi trở thành nhóm hài đầu tiên của Việt Nam giành được nút kim cươn của Youtube.

Trên trang facebook cá nhân của mình, đại diện FAPTV - Vinh Râu đã chia sẻ niềm tự hào, cùng sự hãnh diện với bạn bè và fan hâm mộ của mình. Bên cạnh đó, trang fanepage của FAPTV cũng đã gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã yêu mến và đồng hành cùng nhóm trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Nhóm hài FAP TV nhận nút kim cương Youtube

Được thành lập vào tháng 2/2014, trải qua 5 năm hoạt động với nhiều sản phẩm chất lượng như "Cơm nguội", "Sạc pin trái tim", "Ai nói tui yêu anh"... Đến nay, FAPTV đã tạo đươc cho mình chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. 

 Giữa lúc con bão làm hài trên mạng trở nên thoái trào, FAPTV lại bất ngờ cán mốc 1 triệu subcriber vào háng 10/2016. Các series hài của kênh Youtube này đến này vẫn luôn đứng vững trên thị trường và không ngừng đổi mới để phục vụ khán giả trẻ. 

Nhóm hài FAP TV nhận nút kim cương Youtube

FAPTV từng hai lần vinh dự xuất hiện tại YouTube Rewind 2017 và 2018 - danh sách những cá nhân, nhóm sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong năm (theo thống kê toàn cầu). Tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc của FAPTV (10 triệu sub sau 5 năm hoạt động) là niềm tự hào không chỉ của nhóm mà còn là của tất cả những nhà hoạt động trên nền tảng Youtube tại Việt Nam. 

Nhóm hài FAP TV nhận nút kim cương Youtube

Hiện nay, trên thế giới, ngoài những cái tên của các nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood từng nhận nút kim cương như Rihanna, Katy Perry, One Direction, Eminem và Taylor Swift... Ở châu Á có các đại diện như PSY, BTS, BlackPink... thì FAPTV là đại diện Việt Nam duy nhất.

.
.

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương