Những "bom tấn" ra rạp tháng 6

Mùa phim hè đang khởi động với các tác phẩm đặc sắc từ nhiều thể loại và nhiều nền điện ảnh khác nhau.

Tháng 6 không chỉ là thời điểm để trải nghiệm những bộ phim hành động mãn nhãn, những câu chuyện gia đình đầy cảm xúc, mà còn là cơ hội để khám phá thế giới kinh dị và siêu nhiên.

Phim
Phim "Gia tài của ngoại"

Mở màn tháng 6, bộ phim đang gây sốt thị trường Thái Lan, Indonesia – Gia tài của ngoại (tựa gốc:How  to make millions  before grandma dies). Đúng như tựa phim, bộ phim kể về chàng trai trẻ M (Putthipong Assaratanakul đóng) nghe tin bà của mình mắc bệnh ung thư nên quyết định trở về bên cạnh chăm sóc bà. Thế nhưng, mục đích ban đầu của anh không phải vì muốn ở bên cạnh bà, mà vì muốn được thừa kế gia sản của bà để lại. Trước khi không còn thời gian, M phải làm tất cả để trở thành “cháu cưng” của bà. Câu chuyện tình thân sẽ bắt đầu từ ngày 07.06.

Phim
Phim "Linh hồn vũ nữ 2: Nghi thức hồi sinh"

Cùng ngày 7.06 là sự trở lại của thương hiệu kinh dị ăn khách của Indonesia đến từ đạo diễn Kimo Stamboel – Linh hồn vũ nữ 2: Nghi thức hồi sinh (tựa gốc: Dancing Village: The curse begins).Câu chuyện “rợn tóc gáy” theo hành trình khám phá những bí ẩn trong ngôi làng tại cực Đông của đảo Java, cùng với nỗi kinh hoàng của một thực thể đáng sợ - linh hồn vũ nữ Badarawuhi. Phim được gắn nhãn T18 tại rạp. 

Phim
Phim "Cửu Long thành trại: Vây thành"

Một tuần sau đó, vào 14.06.2024 là phim kinh dị Những kẻ theo dõi (tựa gốc: The watchers). Truyện phim theo chân Mina, một họa sĩ 28 tuổi bị lạc trong khu rừng không xuất hiện trên bản đồ. Khi Mina tìm được nơi trú ẩn, cô không hề biết rằng mình đã bị mắc kẹt cùng ba người lạ khác, mà tất cả đều đang bị theo dõi và săn lùng bởi những sinh vật bí ẩn mỗi đêm. Không ai có thể thấy chúng, nhưng chúng có thể thấy tất cả. Với những khán giả yêu thích thể loại hành động, võ thuật của điện ảnh Hồng Kông trở lại với bộ phim  Cửu long thành trại: Vây thành (tựa gốc: Twilght of the warriors: Walled in ). Chuyện phim xoay quanh hành trình của Lạc Quân khi tìm cách nhập cảnh trái phép vào Hồng Kông và được Quyền Phong giúp đỡ để tồn tại ở Cửu Long Thành Trại. Phim được gắn nhãn T18 và khởi chiếu vào ngày 14.06 tại rạp.

Phim
Phim " Những kẻ theo dõi"

Mùa phim hè không thể thiếu dòng phim hoạt hình, ngoài các phim Nhật Bản và Hollywood đang chiếu tại rạp, các bạn nhỏ và gia đình có thể lựa chọn bộ phim Trư Bát Giới: Đại náo thế giới mới  (tựa gốc: Pigsy) của điện ảnh Đài Loan, khởi chiếu vào tuần 21.06. Bộ phim là góc nhìn thú vị về câu chuyện kinh điển Tây Du Ký, khi lần này, Bát Giới sẽ trở thành nhân vật chính. Bát Giới sẽ cùng đồng đội của tham gia chuyến phiêu lưu vào một thế giới tân tiến, nơi họ trải qua biết bao khó khăn để từ đó nhận ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Phim có sự góp giọng của nhiều ngôi sao đình đám, trong đó, nam diễn viên rất được yêu thích Hứa Quang Hán sẽ đảm nhận vai chính Bát Giới.

Phim
Phim" Trư Bát Giới đại náo thế giới mới"

Và cú chốt cho cuối tháng 6, với sự góp mặt của 2 bộ phim kinh dị hứa hẹn khiến khán giả yêu thích thể loại này mong đợi. Nọc độc (tựa gốc: Sting) và Vùng đất câm lặng : Ngày một (tựa gốc: A quite place day one cùng được khởi chiếu ngày 28.06.2024. Nọc độc – phim kể về cô bé Charlotte, 12 tuổi, đã bí mật nuôi dưỡng một con nhện cực kỳ khôn lỏi. Sau khi phát hiện sự thật là “thú cưng” của mình đang dần trở nên khát máu, Charlotte phải chiến đấu vì sự sống còn của cả gia đình. 

Phim
Phim" Nọc độc"

Vùng đất câm lặng : Ngày một   trở lại ngày đầu của thảm họa, khi cuộc xâm lược từ ngoài hành tinh chính thức bắt đầu. Khác hẳn với bối cảnh ngôi nhà giữa cánh đồng trong hai phần phim “A Quite Place”, nhân vật chính Sam (do chủ nhân Oscar Lupita Nyong'o thủ vai) có hành trình trốn chạy dường như khó khăn hơn nhiều giữa siêu đô thị New York chật chội, đông đúc.

Phim
Phim " Vùng đất câm lặng: Ngày một"

PV

Bom tấn Hàn nhận tràng pháo tay 10 phút tại Cannes 2024, nam chính là siêu sao cư xử tệ nhất showbiz đóng phim nào cũng hot

Bom tấn Hàn nhận tràng pháo tay 10 phút tại Cannes 2024, nam chính là siêu sao cư xử tệ nhất showbiz đóng phim nào cũng hot

Đây cũng là bộ phim Hàn Quốc duy nhất được mời trình chiếu ở Midnight Screening tại LHP Cannes 2024.