Những đám cưới được mong chờ của showbiz Việt tháng 11

Mùa cưới, sẽ có những sao Việt nào làm cô dâu chú rể trong tháng 11 tới?  

 Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Cặp đôi dành cả tuổi thanh xuân đi ăn cưới thiên hạ cuối cùng đã có lễ cưới của chính mình. Theo thông tin từ nữ ca sĩ, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 9-10/11 tại Phú Quốc.

Tấm thiệp cưới đã được công bố sau 10 năm cặp đôi công khai chuyện tình yêu
Tấm thiệp cưới đã được công bố sau 10 năm cặp đôi công khai chuyện tình yêu

Hiện tại cô dâu chú rể vẫn khiến người hâm mộ xôn xao bởi những bộ ảnh cưới hoành tráng, cầu kỳ.

Cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều là những đại gia trong showbiz nên người hâm mộ đều khá tò mò về quy mô đám cưới. Dự tính Đông Nhi sẽ thay 10 bộ váy cưới trong ngày này. Tuy nhiên, đám cưới chỉ mời khoảng 500 khách. Cô dâu chú rể chịu chơi đài thọ toàn bộ chi phí vé máy bay, ăn ở cho các khách mời lần này. 

Bộ ảnh cưới cầu kỳ làm nhiều người trầm trồ
Bộ ảnh cưới cầu kỳ làm nhiều người trầm trồ

Nữ ca sĩ 31 tuổi công khai tình cảm với bạn trai vào năm 2011. 4 năm sau, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi ngành giải trí, thành lập công ty để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của nửa kia.

Bảo Thy

Ca sĩ sinh năm 1988 úp mở về thông tin kết hôn tháng 11 này trên trang cá nhân nhiều ngày nay. Theo một số nguồn tin, đám cưới của cô diễn ra sau đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng một tuần. 

Bảo Thy
Bảo Thy

 Có tin đồn rằng chồng sắp cưới của giọng ca Công chúa bong bóng là một đại gia và từng lập gia đình. Anh đã cầu hôn Bảo Thy năm 2018 tại Maldives. 

Người đàn ông này cũng xuất hiện trong khá nhiều cuộc gặp gỡ với gia đình Bảo Thy. Tuy nhiên hiện chính chủ vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều gì. 

Giang Hồng Ngọc

Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Giang Hồng Ngọc sẽ tổ chức lễ cưới chính thức diễn ra vào tháng 11 nhưng cô chưa công bố thời gian cụ thể. 

Hôm 17/10 nữ ca sĩ sinh năm 1989 và bạn trai Xuân Văn làm lễ ăn hỏi.

Giang Hồng Ngọc và bạn trai Xuân Văn trong lễ ăn hỏi ngày 17/10
Giang Hồng Ngọc và bạn trai Xuân Văn trong lễ ăn hỏi ngày 17/10

Cuối năm 2018, Giang Hồng Ngọc xác nhận sinh con trai tại Mỹ. Quán quân Nhân tố bí ẩn phủ nhận chồng sắp cưới là đại gia mà cho biết anh chỉ là một doanh nhân bình thường. Hai người yêu năm 2 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

MN

Đông Nhi và Ông Cao Thắng: 'Chuyện tình yêu giống như chuyện cổ tích'

Đông Nhi và Ông Cao Thắng: "Chuyện tình yêu giống như chuyện cổ tích"

Sau 10 năm hẹn hò bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khép lại bằng một đám cưới viên mãn, bộ ảnh cưới của cả hai cũng vừa được ra mắt.