Những nhà mốt có sức ảnh hưởng nhất 2022

Nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám.

Theo báo cáo thường niên của Lyst, một số thương hiệu xa xỉ có doanh thu ấn tượng, mức độ phủ sóng mạnh mẽ và được giới mộ điệu săn đón, trong đó Gucci giành lấy vị trí đầu tiên nhờ lần hợp với Harry Styles và adidas. Nhiều sản phẩm của Gucci liên tục cháy hàng. 

Những nhà mốt có sức ảnh hưởng nhất 2022

Thương hiệu Balenciaga xuất hiện nhiều trên mạng xã hội qua những thử thách biến hình, ăn diện giống người mẫu... Show diễn Haute Couture của Balenciaga phủ sóng mạnh mẽ khi quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Nicole Kidman, Dua Lipa, Christine Quinn và Kim Kardashian.

Prada cũng phủ sóng mạnh mẽ trên đường phố. Bên cạnh đó, mẫu tank top của hãng được bán với giá 1.000 USD. Lyst cho biết trong quý 3, mẫu áo là sản phẩm được bán nhiều nhất.

Tiếp theo là Valentino. Những  năm trước hãng thường xuyên ra mắt các sản phẩm gam đỏ, đen. Sang 2022, màu hồng táo bạo phủ sóng trên sàn diễn, xuất hiện dày đặc tại những sự kiện lớn. Ngoài ra, mẫu giày platform với phần đế dày cũng được giới mộ điệu trên khắp thế giới ưa chuộng. 

Cuối năm 2022, Louis Vuitton tạo nên cơn sốt khi đăng tải bức hình quảng cáo với sự góp mặt của 2 danh thủ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Ttrong buổi đấu giá tổ chức vào tháng 2, đôi giày Louis Vuitton x Nike Air Force 1 size US 5 bán với giá 352.800 USD. Sản phẩm được giới trẻ trên khắp thế giới ưa chuộng. Ngoài ra, các show diễn, triển lãm của thương hiệu Pháp cũng được đánh giá cao.

Dior cũng đạt được nhiều thành tựu trong năm nay. Các thiết kế của hãng được giới mộ điệu đánh giá cao. Bên cạnh đó, những mẫu túi xách kinh điển, các thiết kế thủ công của Dior... giúp danh tiếng của nhà mốt không ngừng phát triển.  

Miu Miu là một trong số những nhà mốt góp phần giúp trào lưu đồ cạp trễ thêm lớn mạnh. Những mẫu váy mini cạp trễ, áo crop top... của thương hiệu được giới mộ điệu săn đón.

Tên tuổi của Fendi xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông sau khi hợp tác với Versace. Mặt khác, những thiết kế xuyên thấu của thương hiệu cũng bắt kịp xu hướng. 

Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Diesel được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn khi nhà mốt bắt kịp những xu hướng đang nổi. Các sản phẩm như váy mini, đồ denim, áo crop top... thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

Năm 2022, danh tiếng của Burberry thêm phủ sóng khi công bố cầu thủ Son Heung-min là đại sứ thương hiệu. Bên cạnh đó, khi vụ chia tay giữa Shakira và Gerard Piqué đang "làm mưa làm gió", thương hiệu Anh tung ra bộ ảnh hợp tác với nữ ca sĩ. 

Thanh Mai

Thị trường nguyên liệu sản xuất thép có dấu hiệu phục hồi

Thị trường nguyên liệu sản xuất thép có dấu hiệu phục hồi

Thị trường thép trong nước hôm nay (9/12) tiếp tục bình ổn, trong khi thép thanh vằn giao sau trên thị trường Trung Quốc giao dịch ở mức 3.676 CNY/tấn.