Những series phim nhất định phải xem trên Netflix dịp Tết 2020

Những tháng đầu tiên của năm 2020, người dùng Netflix Việt Nam sẽ có dịp thưởng thức những bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ hoạt hình phiêu lưu dành cho gia đình của Ghibli và Pokémon International...

Có thể nói, Netflix là một trong những kênh truyền hình trực tuyến tốt nhất với hàng loạt phim bom tấn của Hollywood mà người xem có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi chỉ với một thiết bị được kết nối vào Internet. Tuy nhiên, với việc CBS, NBC, Disney, HBO… tất cả đều đầu tư hơn vào dịch vụ trực tuyến của riêng mình nhằm tranh giành thị phần với Netflix, Netflix dần mất đi lượng phim mà kênh truyền hình có thể sở hữu. Vậy nên, những series gốc của Netflix thật sự vô cùng quan trọng.

Mỗi năm, kênh truyền hình này sẽ sản xuất hơn cả trăm giờ phim. Dẫu vậy, số lượng này là chưa đủ để Netflix thống trị thị trường truyền hình trực tuyến. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua danh sách năm series đã tạo nên tên tuổi của Netflix, cũng như những tựa phim đáng thưởng thức trên Netflix ngay mùa Tết này.

Orange Is The New Black

Những series phim nhất định phải xem trên Netflix dịp Tết 2020

Đây có lẽ chính là series hay nhất trên Netflix. Bộ phim xoay quanh cuộc sống trong tù của những nữ tù nhân và kéo dài tận bảy mùa với tổng cộng 91 tập phim. Lần đầu Orange Is The New Black được ra mắt là từ năm 2013, với việc Piper Chapman (Taylor Schilling) bị kết án tù mười lăm năm sau khi bị công an tóm vì tội buôn bán ma túy.

Sau đó là sự xuất hiện của hàng tá những nhân vật mới trong tù để bầu bạn với Piper, mỗi người đều có những tiền án tiền sự khác nhau. Series đã tám lần được đề cử trong lễ trao giải Primetime Emmy và một lần giành được chiến thắng lớn.

Trailer mùa bảy của bộ phim.

Big Mouth

Những series phim nhất định phải xem trên Netflix dịp Tết 2020

Đây có lẽ là bất ngờ lớn nhất mà Netflix mang đến cho người dùng của mình khi Nick Kroll và Andrew Goldberg mang những câu chuyện kinh dị thời thơ ấu của mình vào một bộ phim hoạt hình mang tên Big Mouth.

Câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn đang đến tuổi dậy thì và phải đối mặt với những quái vật xung quanh cuộc sống của mình. Phải mạnh dạn thừa nhận, bộ phim có những tình tiết hơi lố, tuy nhiên đó mới chính là điều tạo nên sự hấp dẫn của bộ phim.

Stranger Things

Những series phim nhất định phải xem trên Netflix dịp Tết 2020

Đây có lẽ chính là cái tên mang lại thành công lớn nhất cho Netflix, khi có hàng tá người sẵn sàng trả phí hàng tháng (hoặc là dùng tháng đầu miễn phí) để thưởng thức chuyến hành trình của bọn trẻ (không phải Losers’ Club) đến thế giới nửa kì bí, nửa khoa học viễn tưởng.

Có rất nhiều những đề tài khác nhau để nhà làm phim có thể khai thác về những cậu nhóc tuổi teen ở thập niên tám mươi. Có tổng cộng bốn mươi triệu thiết bị cùng xem series này vào mỗi cuối tuần, và điểm số của Stranger Things trên Rotten Tomatoes là 90% dành cho Stranger things. Những minh chứng này cho thấy đây là một phim không hề tầm thường.

21 kiệt tác hoạt hình Nhật của Studio Ghibli

Người dùng toàn cầu của Neflix (trừ Mỹ, Canada và Nhật Bản) sẽ có cơ hội được thưởng thức những tựa phim thành công nhất của nhà sản xuất phim danh tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào Ghibli nhờ sự hợp tác phân phối giữa Netflix và Wild Bunch International.

Những tác phẩm được yêu thích và từng đoạt giải Oscar như Spirited Away, Princess Mononoke, Arrietty, Kiki’s Delivery Service, My Neighbor Totoro, The Tale of The Princess Kaguya... sẽ được phụ đề sang 28 ngôn ngữ (bao gồm tiếng Việt), đồng thời lồng tiếng 20 thứ tiếng trên hệ thống Netflix.

Các tựa phim sẽ lần lượt được phát hành trên Netflix trong giai đoạn từ tháng 2 đến tháng 4.2020.

Pokémon: Mewtwo Strikes Back – Evolution (Tạm dịch: Pokémon: Mewtwo phản công - Sự tiến hóa)

Những series phim nhất định phải xem trên Netflix dịp Tết 2020

Bộ phim “Pokémon: Mewtwo Strikes Back – Evolution” được dựng hình theo đồ họa CGI, một phong cách khá mới so với các bộ phim Pokémon trước đây. Tác phẩm này được truyền cảm hứng từ một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất trong chuỗi phim dài tập về chủ đề này.

Đây là kết quả hợp tác giữa Netlfix và công ty Pokémon International, dự kiến sẽ khởi chiếu trên dịch vụ Netflix toàn cầu, ngoại trừ Nhật Bản và Hàn Quốc đúng vào ngày Pokémon - 27/2 sắp tới.

Tóm tắt nội dung phim: Khi những nhà nghiên cứu tìm cách khai mở sức mạnh của loài Pokémon Mew, họ đã tạo ra Mewtwo - một loại Pokemon huyền thoại vốn được tạo nên như một công cụ hủy diệt. Khi Mewtwo bắt đầu nhận ra nguồn gốc thiếu minh bạch của mình, nó trở nên phẫn nộ với những người chế tạo ra mình và tìm cách trả thù. Nhân vật chính Ash, Pikachu và những người bạn đã bị cuốn vào kế hoạch trả thù của Mewtwo và bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới để cứu Trái Đất.

6 bộ phim Việt nổi tiếng do BHD sản xuất

Những series phim nhất định phải xem trên Netflix dịp Tết 2020

Các bộ phim được chọn bao gồm nhiều thể loại khác nhau, từ hài lãng mạn, kịch tính, cổ trang Châu Á, kỳ ảo tới kinh dị. Trong đó, có hai bom tấn được đạo diễn bởi Victor Vũ bao gồm Cô dâu đại chiến và Thiên mệnh anh hùng. Bên cạnh đó, Đoạt Hồn - một bộ phim kinh dị với những tình tiết giật gân sẽ làm hài lòng các tín đồ của thể loại phim này.

Những người yêu phim hành động không nên bỏ qua những pha rượt đuổi mãn nhãn trong Siêu Trộm của Hàm Trần và Lửa Phật của Dustin Nguyễn. Bộ phim cuối cùng trong danh sách phim BHD trình chiếu trên Netlfix là Chơi Vơi - bộ phim nghệ thuật đầu tiên của Việt Nam tham dự liên hoan phim Venice danh giá là của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên với diễn xuất của diễn viên Linh Đan và Hải Yến.

GIA HÂN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương