Những tiết lộ thú vị về vũ trụ One Piece trong SBS tập 107

SBS tập 107 đã cung cấp nhiều thông tin chi tiết và làm sáng tỏ một số điều tò mò.

Những người hâm mộ bộ truyện One Piece biết rằng chuyên mục SBS là viết tắt của cụm từ Shitsumon o Boshū Suru, đây là nơi tác giả Oda giải đáp những thắc mắc của độc giả và người hâm mộ, cũng như tiết lộ những thông tin có giá trị về thế giới One Piece và các nhân vật trong anime/manga.

Những tiết lộ thú vị về vũ trụ One Piece trong SBS tập 107

SBS tập 107 mới ra mắt đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về vũ trụ One Piece, cùng khám phá ở dưới đây nhé!

Bí ẩn về trái ác quỷ của Bonney

Trong SBS tập 107, tên chính thức trái ác quỷ của Bonney đã được tiết lộ. Đó là Toshi Toshi no Mi, có thể hiểu đây là trái tuổi già. Loại trái cây này thuộc lớp Paramecia, cho phép Bonney thay đổi tuổi của con người chỉ bằng một cú chạm. Cô có thể thay đổi tuổi của bản thân và người khác, nhanh chóng làm lão hóa mục tiêu của mình hoặc biến họ thành những đứa trẻ.

Nhân vật Bonney
Nhân vật Bonney

Kể từ khi cô được giới thiệu trong phần quần đảo Sabaody, người hâm mộ đã bị mê hoặc bởi sức mạnh của cô. Khả năng thay đổi độ tuổi của Bonney đã được chứng minh là rất ấn tượng và có một số khía cạnh độc đáo, điều này đã được thể hiện trong phần Egghead.

Tổ chức SWORD và những bí ẩn về nó

Oda đã làm sáng tỏ những hiểu lầm về nhóm SWORD của Hải quân trong SBS tập 107. Trái với suy nghĩ của nhiều người, tất cả thành viên của SWORD vẫn thuộc về Hải quân. Họ thậm chí có thể được thăng chức, nhưng nếu nộp đơn từ chức lại không được chấp nhận ngay lập tức.

Thành viên tổ chức SWORD
Thành viên tổ chức SWORD

Oda còn tiết lộ câu chuyện về trung uý Hibari và tình yêu của cô dành cho thuyền trưởng Koby bắt nguồn từ một hành động anh hùng trong quá khứ, khi anh giải cứu một chú gấu mà cô quý trọng, dù đang gặp nguy hiểm lớn. Chú gấu hiện được đặt tên là Koby-Senpai là lời nhắc nhở về hành động dũng cảm này.

Hoàng tử Grus cũng được nhắc đến. Anh được miêu tả là một chàng trai trẻ có phần vụng về nhưng lại có mối quan hệ đặc biệt với mẹ mình, bằng chứng là bà đã đội cho anh một chiếc mũ dài để tránh cho anh bị thương.

Kujaku - một trong những thành viên mạnh nhất của SWORD nổi bật với thanh kiếm mang tên Beethoven. Đây là một vũ khí mạnh mẽ có thể kết hợp hoàn hảo với trái ác quỷ của Kujaku.

Nguồn cảm hứng nghệ thuật của Oda

Oda cũng tiết lộ một số nguồn cảm hứng đằng sau các nhân vật của mình. Pythagoras, một trong những vệ tinh của Vegapunk có nguồn gốc từ một chương trình truyền hình Nhật Bản mang tên Ganbare RoboCon. Nhân vật Jiron trong Quân đội Cách mạng bị ảnh hưởng bởi Jiron Amos trong Combat Mecha Xabungle.

Những tiết lộ thú vị về vũ trụ One Piece trong SBS tập 107

Ước mơ ẩn giấu của Luffy

Ước mơ của Luffy cũng được đem ra được thảo luận. Cụ thể là liệu Caribou, kẻ trốn trên tàu của băng Mũ rơm có biết về ước mơ này hay không. Oda nói rõ rằng Caribou vẫn không biết gì về ước mơ đó. Hiện tại, chỉ có các thành viên băng Mũ rơm, Sabo, Shanks, Rayleigh và Yamato biết được mục tiêu cuối cùng của Luffy.

Bảo Lâm

Spoil One Piece 1097: Thủ lĩnh quân Cách mạng Dragon từng là hải quân

Spoil One Piece 1097: Thủ lĩnh quân Cách mạng Dragon từng là hải quân

One Piece chương 1097 có tên là Ginny, cho thấy đây là nhân vật quan trọng trơng chương này.