Nóng: Hương Tràm chính thức lên tiếng về thông tin sinh đôi ở Mỹ

Hương Tràm đã có phản hồi về thông tin đời tư gây xôn xao thời gian qua.

Mới đây, trang cá nhân của Hương Tràm đã đăng tải câu trả lời chính thức từ nữ ca sĩ về những thông tin liên quan đến đời tư gây xôn xao khắp mạng xã hội thời gian qua.

Hương Tràm cho biết, những thông tin sai sự thật đang bị lan truyền, gây ảnh hưởng không ít đến công việc và đời sống của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh cùng vì vô tình khiến họ bị lôi vào câu chuyện này. Đồng thời, phía công ty quản lý sẽ có những hành động pháp lý mạnh mẽ để xử lý hành vi bôi nhọ, tung tin sai sự thật về nữ ca sĩ.

huong-tram-2--1557046649-width80
huong-tram-2--1557046649-width80

Nguyên văn phát ngôn từ phía Hương Tràm:

"Xin chào mọi người, đây là thông tin chính thức từ công ty quản lý Hương Tràm và ca sĩ Hương Tràm.

Rất cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ Hương Tràm. Thời gian này, Hương Tràm đã có mặt tại Việt Nam sau 4 năm du học và bắt đầu hành trình cống hiến với nghệ thuật tại quê nhà. Tuy nhiên, một số thông tin sai sự thật đang bị lan truyền và bôi nhọ hình ảnh của cô, đã gây ảnh hưởng không ít đến công việc của Hương Tràm.

Hương Tràm cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh, vô tình bị lôi vào câu chuyện "bôi nhọ sai sự thật về đời tư Hương Tràm".

Phía công ty và Hương Tràm sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội.

Chúng tôi đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm. Nếu có bất kì thông tin về các tổ chức sở hữu trang tin, thông tin cá nhân trên mạng có hành động đưa tin sai sự thật, nhắm đến Hương Tràm mong người hâm mộ gửi về email.

Xin trân trọng cảm ơn".

Thế Huân