Nóng nhất Cbiz lúc này: Hoàng Tử Thao livestream tố DJ Martin Garrix "lật kèo", tỏ thái độ coi thường ra mặt ở sự kiện

Lùm xùm giữa cựu thành viên nhóm EXO và DJ Martin Garrix trong quá trình hợp tác đang gây xôn xao dư luận.

Tối 20/4, Hoàng Tử Thao gây dậy sóng dư luận khi bất ngờ tố DJ Martin Garrix làm việc thiếu chuyên nghiệp, có thái độ xem thường anh. Trong buổi livestream ngay tại hậu trường sự kiện, cựu thành viên EXO bức xúc chia sẻ rằng anh và Martin Garrix đã thống nhất sẽ trình diễn chung 1 tiết mục tại Liên hoan âm nhạc Thượng Hải.

Tuy nhiên, nam DJ này đến sát giờ diễn lại "lật kèo" không rõ lý do. Hoàng Tử Thao cho biết DJ Martin Garrix đã không tham gia tổng duyệt và cũng không đoái hoài gì đến màn diễn đôi của cả 2 trong sự kiện chính thức. Cuối cùng, Hoàng Tử Thao phải diễn tiết mục đó 1 mình để không ảnh hưởng đến chương trình. Anh đồng thời cũng xin lỗi khán giả vì màn biểu diễn khác với quảng cáo trước đó.

Hoàng Tử Thao tức giận, livestream ngay ở hậu trường sự kiện để tố DJ Martin Garrix làm việc thiếu chuyên nghiệp, có thái độ xem thường anh ra mặt
Sau đó, nam ca sĩ đã trình diễn tiết mục 1 mình thay vì kết hợp với DJ người Hà Lan và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì phần biểu diễn khác với quảng cáo trước đó

"Tôi đã hơn 30 tuổi, vào showbiz 13 năm, lần đầu mới gặp trường hợp này. Anh ta từ chối đứng chung sân khấu với tôi, làm trái thỏa thuận ban đầu mà không đưa ra bất kỳ lý do nào. Chương trình 19h diễn ra, anh ta solo 1 tiếng nhưng lại lơ đi phần biểu diễn chung với tôi. Tôi đợi anh ta đến 20h vẫn không nhận được phản hồi rằng anh ta có lên diễn chung với tôi hay không. Anh ta quá thiếu tôn trọng tôi rồi, thật không thể chấp nhận nổi", Hoàng Tử Thao thể hiện sự phẫn nộ với cách làm việc của Martin Garrix trên sóng livestream sau chương trình.

Hiện, vụ mâu thuẫn hợp tác Hoàng Tử Thao và Martin Garrix nằm trong top 5 chủ đề hot nhất mạng xã hội Weibo. Trước việc bị Hoàng Tử Thao tố mắc bệnh ngôi sao và làm việc thiếu chuyên nghiệp, phía Martin Garrix chưa đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, ồn ào này được cho là sẽ làm ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của DJ người Hà Lan tại thị trường xứ tỷ dân.

Vụ việc Hoàng Tử Thao và Martin Garrix mâu thuẫn trong quá trình hợp tác đang chiếm sóng dư luận xứ Trung
Vụ việc Hoàng Tử Thao và Martin Garrix mâu thuẫn trong quá trình hợp tác đang chiếm sóng dư luận xứ Trung

Nguồn: Sohu, Weibo

Vy Anh

Sao nam Vbiz hủy hôn phút chót, dự định cưới bạn gái mới lại nghi vấn đã chia tay

Sao nam Vbiz hủy hôn phút chót, dự định cưới bạn gái mới lại nghi vấn đã chia tay

Từng quyết định hủy với một hôn nữ diễn viên trước ngày cưới, sao nam này lại vừa bị nghi đã "đường ai nấy đi" với bạn gái.