NS Đỗ Hiếu bất ngờ khen Đông Nhi “sống đẹp" hậu yêu cầu Noo Phước Thịnh dừng diễn loạt hit

NS Đỗ Hiếu mới đây tiếp tục có bài đăng gây chú ý về Đông Nhi sau khi thông báo loạt hit của Noo Phước Thịnh hết hạn bản quyền.

Vừa qua, nhạc sĩ Đỗ Hiếu khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi đăng đàn việc Noo Phước Thịnh không được biểu diễn và sử dụng tổng cộng 8 ca khúc do anh sáng tác trong gần 10 năm qua. Nguyên nhân là các ca khúc này đã hết hạn độc quyền 2 năm kể từ ngày phát hành. 

Khi mọi chuyện còn chưa lắng xuống, mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Hiếu tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Luôn trân trọng tình cảm và sự chuyên nghiệp của người chị Đông Nhi, ai cũng sống đẹp trước sau như chị thì Nhạc sĩ - Producer đâu phải khó xử”. Đáng nói, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là bạn thân nên việc Đỗ Hiếu đăng đàn trái ngược về cả hai khiến cộng đồng mạng càng thêm phần quan tâm. 

Đỗ Hiếu bất ngờ dành lời khen Đông Nhi sống đẹp trước sau 
Đỗ Hiếu bất ngờ dành lời khen Đông Nhi sống đẹp trước sau 
Nhạc sĩ Đỗ Hiếu một ngày trước đó yêu cầu Noo Phước Thịnh dừng sử dụng hàng loạt bản hit thì mới đây lại dành lời khen “sống đẹp
Nhạc sĩ Đỗ Hiếu một ngày trước đó yêu cầu Noo Phước Thịnh dừng sử dụng hàng loạt bản hit thì mới đây lại dành lời khen “sống đẹp" cho Đông Nhi 

Trước đó về trường hợp của Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng khẳng định, việc làm không có sự đồng ý của tác giả là hành vi vi phạm bản quyền tác giả âm nhạc. Anh mong muốn ca sĩ tôn trọng tác giả, quyền tác giả và dừng lại mọi hành vi biểu diễn, thu lợi nhuận từ 8 ca khúc nói trên. 

Sau bài đăng của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, trong chiều 29/10, Noo Phước Thịnh cũng bất ngờ đăng story đầy ẩn ý khi chia sẻ: “Thiếu tiền mua thuốc đi cảnh rồi làm khùng làm điên hả". Dù không biết đây có phải lời nhắn gửi của Noo Phước Thịnh sau sự việc hay không nhưng nhiều người đang rất quan tâm về phản ứng của nam ca sĩ khi bị yêu cầu dừng sử dụng, trình diễn hàng loạt bản hit trong sự nghiệp. 

  Story gây chú ý của Noo Phước Thịnh sau khi bị nhạc sĩ Đỗ Hiếu yêu cầu dừng sử dụng 8 bản hit 

Story gây chú ý của Noo Phước Thịnh sau khi bị nhạc sĩ Đỗ Hiếu yêu cầu dừng sử dụng 8 bản hit 

An Nhi