NSƯT Đức Hải sau biến cố vạ miệng, mất chức: Sống viên mãn bên vợ và 4 con, kiếm trăm triệu/tháng nhờ BĐS

Ở tuổi 62, NSƯT Đức Hải sống an yên không phải lo nghĩ về tiền bạc vì có nhiều bất động sản (BĐS) cho thuê.

NSƯT Đức Hải sinh năm 1966 tại Nam Định. Từ nhỏ, anh đã có đam mê với nghệ thuật dù gia đình phản đối. Tuy nhiên trước niềm đam mê quá mãnh liệt của cậu con trai, cuối cùng gia đình nam nghệ sĩ cũng phải "đầu hàng".

Được theo con đường mình yêu thích, nghệ sĩ Đức Hải thăng hoa trong từng vai diễn cả trên sân khấu lẫn phim truyền hình. Nam diễn viên có "gia tài" phim ảnh khá ấn tượng như: Của để dành, Chuyện nhà Mộc, Người thổi tù và hàng tổng, Sự tích Thạch Thùng, Ảo ảnh trắng, Vòng xoáy cuộc đời, Cô gái xấu xí...

Thời đình đám, anh còn rất đắt show làm giám khảo, MC và cố vấn các chương trình gameshow, chương trình nghệ thuật. Sau này, ngoài hoạt động nghệ thuật, NSƯT Đức Hải còn tham gia giảng dạy tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Gắn bó vài năm, anh Nam tiến công tác tại Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

NSƯT Đức Hải
NSƯT Đức Hải

Năm 2021, NSƯT Đức Hải gặp biến cố khiến tên tuổi và sự nghiệp bị ảnh hưởng. Vì một status bị cho thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội, anh khiến cư dân mạng phẫn nộ gây áp lực nhiều phía. Kết quả cuối cùng, nam nghệ sĩ bị miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Từ đó, anh cũng tuyên bố không sử dụng mạng xã hội. Tính đến nay là khoảng 2 năm, NSƯT Đức Hải sống kín tiếng. Hồi tháng 7, anh gây chú ý khi đến thăm NSND Công Lý. Vẻ ngoài trẻ trung, yêu đời của nam nghệ sĩ nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng.

Mới đây, lần đầu tiên sâu 2 năm biến cố, nam MC đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình trên truyền thông. Hiện, NSƯT Đức Hải đã nghỉ hưu, công việc hàng ngày của anh là chăm lo cho các con từ nấu ăn, giặt giữ, dọn dẹp. Anh có 4 người con, con cả đang du học Úc, ba người con sinh ba vừa học xong lớp 12. Ngoài chăm lo con cái, NSƯT Đức Hải còn dành thời gian học ngoại ngữ. Anh biết tiếng Pháp, Nga và đang học thêm tiếng Trung.

Gia đình nghệ sĩ NSƯT Đức Hải
Gia đình nghệ sĩ NSƯT Đức Hải

Về nghệ thuật, NSƯT Đức Hải vẫn nhận được một số lời mời nhưng chưa muốn tái xuất. Anh chia sẻ trên tờ Dân trí: "Nhiều người ngỏ ý mời đóng phim, làm MC nhưng tôi từ chối. Ở tuổi này, tôi cũng chọn lọc các dự án nghệ thuật hơn trước. Nếu có vai diễn, kịch bản phù hợp tôi sẽ nhận lời".

Dù hiện tại không chạy show và đi dạy như xưa nhưng nam nghệ sĩ vẫn có nguồn thu nhập ổn định. Anh chia sẻ vẫn kiếm được trăm triệu hàng tháng.

"Cách đây nhiều năm tôi mua vài bất động sản, giờ để dành cho thuê có đồng ra đồng vào khoảng trăm triệu/tháng. Tôi có một khách sạn ở quận Gò Vấp, nhà cho thuê ở Tân Bình, Phú Nhuận và Thảo Điền (quận 2) cùng một số ở Hà Nội. Tôi cũng có lương hưu nên lấy dùng chi tiêu sinh hoạt hằng ngày", anh chia sẻ trên tờ Vietnamnet.

Ở tuổi 62, NSƯT Đức Hải hài lòng với những gì anh đang sở hữu. Nam nghệ sĩ dành nhiều lời khen cho vợ mình. Theo anh kể, vợ là người phụ nữ chu đáo, tâm lý, từng tốt nghiệp 4 trường đại học. Chính vì thế mà các con của anh được dạy bảo định hướng tốt. Cả bốn người con đều biết chơi piano và nói 2 ngoại ngữ.

An Yên

NSƯT Chí Trung tuyên bố khó làm bạn với vợ cũ từng gắn bó gần 40 năm, lý do gây ngỡ ngàng

NSƯT Chí Trung tuyên bố khó làm bạn với vợ cũ từng gắn bó gần 40 năm, lý do gây ngỡ ngàng

Ở phần bình luận với bạn bè, Chí Trung còn khẳng định luôn rằng, anh cũng không có ý định làm bạn với vợ cũ.