Nữ diễn viên có hôn nhân bí ẩn nhất VFC: Ngoại hình "hack tuổi" 41, nhìn cận cảnh nhan sắc còn bất ngờ hơn

Đã bước qua độ tuổi tứ tuần nhưng mỗi lần xuất hiện là nữ diễn viên này lại khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc.

Mới đây, Hồng Diễm đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip khoe sắc trên phố. Nữ diễn viên nhận được không ít lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, trẻ trung "hack tuổi" và gu thời trang thanh lịch.

Ở tuổi 41, Hồng Diễm vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nuột nà không kém gì gái đôi mươi, "cân" được bất cứ kiểu trang phục nào. Đáng nói hơn, nhan sắc của nữ diễn viên dù quay cận cảnh bằng camera thường vẫn "sáng trưng", nét đẹp đằm thắm, khí chất dịu dàng khiến dân tình phải xuýt xoa.

Nhan sắc và vóc dáng của Hồng Diễm trong clip mới đây khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi
Nhan sắc và vóc dáng của Hồng Diễm trong clip mới đây khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi
Hồng Diễm được nhận xét ngoài đời thường trẻ trung và
Hồng Diễm được nhận xét ngoài đời thường trẻ trung và "hack tuổi" hơn ở trên phim
Nữ diễn viên có hôn nhân bí ẩn nhất VFC: Ngoại hình

Hồng Diễm sinh năm 1983, xuất thân là người mẫu nhưng lại cực kỳ thành công khi lấn sân sang diễn xuất. Hồng Diễm liên tục đảm nhận vai nữ chính trong những phim truyền hình ăn khách của VFC như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên... Không chỉ được mệnh danh là "nữ thần phim giờ vàng" bởi nhan sắc ngọt ngào, Hồng Diễm còn được khán giả công nhận năng lực diễn xuất.

Nổi tiếng đình đám là vậy nhưng đời tư của Hồng Diễm lại cực kỳ kín tiếng. Nữ diễn viên chỉ thỉnh thoảng khoe ảnh các con, chưa bao giờ để ông xã lộ diện. Những thông tin hiếm hoi về hôn nhân của Hồng Diễm được biết là cô kết hôn khá sớm, ông xã lớn hơn nữ diễn viên 12 tuổi.

Thế Huân

Phim của Hồng Diễm bị chê “mất nhân tính”

Phim của Hồng Diễm bị chê “mất nhân tính”

Những diễn biến mới nhất ở bộ phim mà Hồng Diễm đóng chính tiếp tục bị chỉ trích.