Nữ thần SM Karina và những phát ngôn khiến dân mạng chán nản: "Đẹp mà EQ thấp"

Phát ngôn mới của Karina (aespa) lại gây tranh cãi lớn trong cộng đồng fan Kpop.

Được mệnh danh là "nữ thần SM" thế hệ mới, Karina là một trong những nhan sắc đình đám của idol nữ gen 4. Sau màn comeback bùng nổ cùng Spicy, Karina và aespa ngày càng được khán giả ghi nhận khả năng biểu diễn cùng thần thái sân khấu ấn tượng. Trong các sự kiện gần đây, aespa nhận về cơn mưa lời khen visual thăng hạng, mỗi người một vẻ. Thế nhưng, tập trung quá nhiều vào ngoại hình đã khiến dân tình khắt khe hơn với các khía cạnh khác của thần tượng nữ, Karina là ví dụ điển hình.

Hình ảnh mới ấn tượng của Karina
Hình ảnh mới ấn tượng của Karina
Thần thái sắc lạnh, body chuẩn mực của cô nàng gây sốt MXH
Thần thái sắc lạnh, body chuẩn mực của cô nàng gây sốt MXH

Sáng 27/10, Karina bỗng trở thành tâm điểm tranh cãi bởi phát ngôn mới nhất. Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với ca sĩ Grimes và Rolling Stone khi được hỏi nhóm làm việc cùng nhau như thế nào, Karina chia sẻ: "Dù cả 4 thành viên có tính cách khác nhau nhưng có điều gì đó khiến chúng em rất hòa hợp. Bọn em hiểu nhau dù không cần phải nói ra. Nói thật, có rất nhiều nhóm nhạc Kpop mâu thuẫn hoặc không hòa hợp. Còn chúng em thì chưa từng như vậy."

Phát ngôn của Karina về aespa bất ngờ gây tranh cãi
Phát ngôn của Karina về aespa bất ngờ gây tranh cãi

Cư dân mạng cho rằng Karina đã đề cập đến các nhóm nhạc khác một cách không cần thiết. Câu hỏi chỉ tập trung vào một đối tượng là aespa, Karina bị chỉ trích vì cách trả lời như dùng các nhóm khác để làm nổi bật mình lên. Đây là khía cạnh khá nhạy cảm trên MXH, khi giới trẻ rất "dị ứng" với cụm từ "pick me girl" (PV: cố làm mình nổi bật bằng cách tỏ ra khác biệt so với số đông). 

 Karina bị chỉ trích vì cách trả lời như dùng các nhóm khác để làm nổi bật mình lên
 Karina bị chỉ trích vì cách trả lời như dùng các nhóm khác để làm nổi bật mình lên

Sự vụ này khiến Karina bị dân mạng chỉ ra đây không phải lần đầu cô nàng gây tranh cãi. Trước đó không lâu, Karina xuất hiện trong một chương trình cùng rapper Lee Youngji và làm MXH xôn xao với 2 mẩu chuyện liên quan đến cân nặng và thời gian rảnh của idol Kpop. Karina chia sẻ bản thân có thời gian chơi game và khẳng định "sẽ là nói dối nếu bảo người nổi tiếng không có thời gian rảnh".

Tiết lộ này bị một bộ phận fan Kpop phản đối, nhất là với những nhóm có lịch trình dày đặc. Không ít thần tượng từng bị kiệt sức, sức khoẻ không ổn định vì khối lượng công việc khổng lồ. Phát ngôn của Karina vì thế bị đánh giá khiếm nhã. 

Karina chia sẻ bản thân có thời gian chơi game và khẳng định
Karina chia sẻ bản thân có thời gian chơi game và khẳng định "sẽ là nói dối nếu bảo người nổi tiếng không có thời gian rảnh"

Ngoài ra, Karina còn chia sẻ về cơ địa khó tăng cân và cách cô nàng giữ gìn body chuẩn mực. Cách làm của Karina cũng vấp phải ý kiến phản đối của nhiều người có chuyên môn dinh dưỡng. Theo đó, cư dân mạng chán nản trước nhiều lần "vạ miệng" của Karina, thậm chí nhận xét nữ idol "đẹp mà EQ thấp". 

Tuyết Hiền

Dân mạng Hàn tranh cãi vì aespa tham dự concert BLACKPINK, lý do là gì?

Dân mạng Hàn tranh cãi vì aespa tham dự concert BLACKPINK, lý do là gì?

Sự có mặt của aespa tại concert BLACKPINK mới đây khiến dân tình bất ngờ.