Nữ tỷ phú Thái Lan Anne Jakapong từng bị xâm hại khi còn là cậu bé

Anne Jakapong, chủ mới của Miss Universe, cho biết từng bị xâm hại tình dục khi còn là cậu bé nhưng không dám nói với gia đình.

Anne Jakapong trở thành cái tên được chú ý từ khi mua lại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Trong lần phỏng vấn mới đây với Bangkok Post, Anne Jakapong chia sẻ về tuổi thơ, hành trình nhận ra con người thật của mình và nguồn cảm hứng để được sống đúng với giới tính.

Tỷ phú chuyển giới Thái Lan kể từng bị lạm dụng khi còn là một cậu bé. Vì quá lo sợ, Anne Jakapong không dám nói với bất kỳ ai, kể cả người thân.

"Từ khi 5 tuổi, tôi đã cảm thấy bị mắc kẹt trong một hình hài không đúng. Khi nhìn vào gương, tôi thấy mình là một cô gái. Tôi từng tự khóa cửa và trang điểm. Em gái của tôi phát hiện ra và rồi chúng tôi trở thành bạn thân. Tuổi thơ của tôi không hạnh phúc lắm. Tôi bị bắt nạt ở trường. Khi ở nhà, tôi vẫn phải cư xử như một người con trai. Cha mẹ tôi thường nói với mọi người rằng con trai là một cậu bé ngoan nên không hiếu động", Jakapong nhớ lại.

 Chia sẻ về quá khứ bị xâm hại, Anne Jakapong cho biết khi ấy bản thân còn là học sinh và tham gia vào đội văn nghệ gồm khoảng 50 thành viên. Người quấy rối Jakapong chính là giáo viên âm nhạc.

Nữ tỷ phú Thái Lan Anne Jakapong từng bị xâm hại khi còn là cậu bé
Anne Jakapong công khai hình ảnh trước khi chuyển giới. Ảnh: Bangkok Post.
Anne Jakapong công khai hình ảnh trước khi chuyển giới. Ảnh: Bangkok Post.

Tỷ phú ngành truyền thông nói: "Một ngày trước khi chương trình diễn ra, ông ta nói rằng nhiều học sinh đến nhà mình. Nhưng khi tôi đến thì không có ai. Tôi đã rất sốc, cảm thấy bị phản bội... Ngày hôm sau, tôi vẫn đi diễn nhưng tôi không thể nhảy tốt. Cha mẹ tôi hỏi con có ổn không. Và tôi quyết định không nói sự thật với ai. Tôi im lặng để được an toàn".

"Tôi không có người bạn nào để chia sẻ, cũng không dám kể với em gái. Tôi viết vào nhật ký. Đó là thứ mà tôi tin tưởng. Tôi cứ viết mỗi đêm. Nó là người bạn tôi tìm đến khi cô đơn", Jakapong bày tỏ thêm.

Theo Anne Jakapong, câu chuyện của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey đã truyền cảm hứng, giúp cô vượt qua nỗi đau tinh thần và mạnh mẽ bước tiếp. Từ đó, Jakapong theo đuổi giấc mơ trở thành người dẫn chương trình, được xuất hiện trên tivi.

Anne Jakapong đăng ký tham gia cuộc thi hùng biện ở trường học, giành chiến thắng. Liên tiếp sau đó, Anne góp mặt ở 100 cuộc thi khác. Nhận ra bản thân cần học thêm tiếng Anh để phục vụ công việc dẫn chương trình, Jakapong cho biết quyết định đến Australia. Tại đây, Jakapong khi ấy vẫn là một chàng trai, vừa đi học vừa làm thêm. Anne Jakapong nói đã tốt nghiệp Đại học Bond.

Anne Jakapong chính thức thú nhận với cha mẹ về việc muốn làm con gái vào năm 35 tuổi. Năm 2018, Jakapong phẫu thuật chuyển giới. Cùng năm, Jakapong đón con đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ.

Anne Jakapong hiện giữ chức Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của JKN Global Group - đế chế truyền thông và kinh doanh gồm 15 công ty con, phát triển ở đủ lĩnh vực, từ phân phối nội dung, đồ uống, thực phẩm bổ sung, sản phẩm làm đẹp đến tài trợ quảng cáo. Jakapong được biết đến là một trong những người chuyển giới giàu nhất thế giới.

Ly Nguyễn

theo Zing News

Ông Phạm Nhật Vượng chuyển nhượng hơn 243 triệu cổ phiếu VIC cho VMI

Ông Phạm Nhật Vượng chuyển nhượng hơn 243 triệu cổ phiếu VIC cho VMI

Chủ tịch Vingroup đã chuyển nhượng gần 6,3% cổ phần để tham gia góp vốn vào công ty bán bất động sản VMI. Chiếu theo giá kết phiên 18/11 của cổ phiếu Vingroup (VIC) là 65.600 đồng/cp, giá trị thương vụ chuyển nhượng của ông Phạm Nhật Vượng đạt gần 16.000 tỷ đồng.