O Sen Ngọc Mai mất 16 năm để niềng răng, đã làm gì mà nhan sắc khác xưa?

Chia sẻ trong talkshow, O Sen Ngọc Mai nói rằng cô đã tốn đến 16 năm niềng răng để có diện mạo xinh đẹp như hiện tại. 

Tham gia talkshow Khỏe đẹp 24h phát trên VTC News, O Sen Ngọc Mai gây bất ngờ cho khán giả khi chia sẻ về hành trình làm đẹp gian nan đến 16 năm của mình.

Ngọc Mai kể từ sau chương trình Ca sĩ mặt nạ, khán giả thấy cô có sự khác biệt trong ngoại hình. Tuy nhiên, Ngọc Mai không phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ niềng răng. "Tôi chỉ can thiệp duy nhất một điều trên gương mặt thôi, đó là niềng răng. Tuy nhiên, hành trình niềng răng của tôi đến tận 16 năm với 3 hành trình. Riêng việc đeo niềng liên tục đã là 14 năm rồi", Ngọc Mai khẳng định.

Ngọc Mai nói đã mất 16 năm chỉ để niềng răng cho xinh đẹp, tước đây chị từng bị hở lợi rất nhiều
Ngọc Mai nói đã mất 16 năm chỉ để niềng răng cho xinh đẹp, tước đây chị từng bị hở lợi rất nhiều

Cũng trong chương trình, Ngọc Mai kể có được diện mạo như hiện tại, công lớn thuộc về học trò của cô. Lần đó, bạn ấy từ nước ngoài về có gặp tôi, nhìn thấy tôi cười, bạn ấy bảo: "Em không thể chấp nhận để cô có nụ cười như thế. Cô hãy chịu khó làm thêm 1 hành trình niềng răng nữa cho nụ cười đẹp hơn. Nghe lời học trò, tôi thực hiện hành trình thứ 3, để cho bạn ấy tự tung tự tác nắn chỉnh lại hàm răng. Cuối cùng được như bây giờ". 

Đồng thời, Ngọc Mai cũng bày tỏ: "Việc mọi người thấy khác lạ sau khi bỏ niềng răng cũng đúng thôi, bởi lúc đeo hàm, bên trong miệng có miếng sắt dày làm môi cộm lên. Trước đây tôi không đẹp, do chưa có điều kiện ăn diện, lại còn bị cận và hô. Khi bỏ mắt kính và tháo niềng răng, ai cũng hỏi tôi là đi sửa mũi à, sao nhìn tự nhiên thế. Tôi không sửa mũi, không gọt hàm. Mọi người không tin chuyện tôi không làm mũi nhưng thực tế thì chỉ có niềng răng thôi, không can thiệp gì cả".

Ngọc Mai nói chị không phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ làm duy nhất 1 việc là niềng răng
Ngọc Mai nói chị không phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ làm duy nhất 1 việc là niềng răng

Ngọc Mai sinh năm 1987, được biết đến với danh xưng Quán quân Ca sĩ mặt nạ. Thời điểm mới giành chiến thắng, Ngọc Mai được tung hô rất nhiều. Tuy nhiên, sau đó cô vường vào hàng tá lùm xùm liên quan đến đời tư và phát ngôn. 

Nhắc đến những chuyện không vui, Ngọc Mai chia sẻ: "Về vấn đề phát ngôn, tôi vốn dĩ chỉ muốn mang đến điều tích cực cho mọi người thôi. Tuy nhiên, có thể trong lúc nói mình thể hiện chưa đủ giỏi. Hoặc có ai đó ghép câu nói lại chưa đúng, trên mạng điều này nhiều mà. Điều đó làm sai lệch ý mà tôi muốn diễn tả. Nếu như lời nói không vừa ý với ai thì tôi vô cùng xin lỗi".

Thu Thảo

'O Sen' Ngọc Mai tiết lộ 'chuyện vợ chồng' và sở thích lạ của ông xã Quốc Nghiệp

"O Sen" Ngọc Mai tiết lộ "chuyện vợ chồng" và sở thích lạ của ông xã Quốc Nghiệp

Câu chuyện vợ chồng của ca sĩ Ngọc Mai và nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp từng khiến khán giả cực bất ngờ.