Quốc Nghiệp từng phản ứng ra sao trước việc bà xã Ngọc Mai bị "khui" chuyện từng kết hôn?

Cho tới nay, phía Quốc Nghiệp vẫn hề đưa ra một câu trả lời cụ thể về vấn đề này.

Cách đây khoảng 1 năm, O Sen Ngọc Mai bất ngờ trở thành chủ đề được công chúng bàn tán sôi nổi. Nguyên nhân đến từ bài đăng của một cư dân mạng tiết lộ O Sen Ngọc Mai từng kết hôn.

Trong bài đăng này, tác giả còn công khai ảnh được cho là hình tại hôn lễ của O Sen Ngọc Mai. Ở bức hình này, O Sen Ngọc Mai diện một chiếc áo dài trắng cổ tròn, tay cầm bó hoa sen đi bên cạnh là một người đàn ông có vóc dáng cao to.

O Sen Ngọc Mai lộ hình ảnh và thông tin từng kết hôn
O Sen Ngọc Mai lộ hình ảnh và thông tin từng kết hôn
Quốc Nghiệp từng phản ứng ra sao trước việc bà xã Ngọc Mai bị

Ngay sau đó, cư dân mạng còn khui được bài đăng cũ được cho là của người quen O Sen Ngọc Mai. Người này không chỉ đang ảnh cưới mà còn gắn tên trang cá nhân của O Sen Ngọc Mai kèm dòng trạng thái: "Bà chị mình sắp lên xe bông... vậy là sắp bị đuổi khỏi nhà rùi hiccc... tội nghiệp thằng em... có ai có phòng cho tui ở chung với hok???". Bài đăng được chia sẻ vào tháng 12/2013.

Ngay sau khi thông tin này gây bão mạng xã hội, phía Quốc Nghiệp đã đưa ra phản hồi rằng: "Chúng tôi không phủ nhận cũng không khẳng định. Chúng tôi sẽ thông tin đến mọi người sau".

Thế nhưng từ sau lời phản hồi này tới nay đã được gần 1 năm, nhưng phía Quốc Nghiệp vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ thông tin nào như những lời đã nói trước đó. Thay vào đó, nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình 4 người hạnh phúc. Đồng thời anh cũng chia sẻ những bài đăng ủng hộ sự nghiệp của bà xã. 

Quốc Nghiệp - Ngọc Mai khoe ảnh gia đình 4 người hạnh phúc
Quốc Nghiệp - Ngọc Mai khoe ảnh gia đình 4 người hạnh phúc
Quốc Nghiệp từng phản ứng ra sao trước việc bà xã Ngọc Mai bị

Trong dịp sinh nhật của O Sen Ngọc Mai vừa qua, Quốc Nghiệp đã đăng bài viết dài chúc mừng bà xã: "Em là nguồn cảm hứng thay đổi cuộc đời anh theo hướng tích cực mỗi ngày, người tạo nên một thành công và không gian bình yên cùng tình yêu thương ở mỗi góc khuất trong anh. Anh yêu em không chỉ vì những gì em làm cho anh và các con và mọi người, mà còn vì cái nguồn sáng và tình thương mà em mang lại cho cuộc sống của anh.

Anh muốn em biết rằng anh sẽ luôn ở bên em, chia sẻ mọi khoảnh khắc đẹp nhất và sẽ đối mặt với mọi thách thức của cuộc đời cùng với em. Tình yêu của mình sẽ càng lớn mạnh và đáng quý hơn qua mỗi tháng năm. Hãy để ngày sinh nhật này đánh dấu một chặng đường mới tràn đầy niềm vui, thành công với tình yêu thương của anh, của em và các con".

Quốc Nghiệp và Ngọc Mai bén duyên sau khi tham gia một chuyến lưu diễn chung tại Pháp vào năm 2011. Tới năm 2015 về chung một nhà sau khi đăng ký kết hôn. Tới nay dù đã có với nhau 2 mặt con, nhưng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai vẫn chưa tổ chức một hôn lễ chính thức.

Hà Phương

O Sen Ngọc Mai trở lại, cứ nhìn thấy Dược Sĩ Tiến là bật khóc

O Sen Ngọc Mai trở lại, cứ nhìn thấy Dược Sĩ Tiến là bật khóc

Chiều 10/12, nữ ca sĩ Ngọc Mai đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Theo em về nhà với sự góp mặt của đông đảo đồng nghiệp.