Ông xã Kim Tae Hee bị tố lừa đảo bất động sản gần 155 tỷ, người trong cuộc lên tiếng

Thời gian qua, ông xã Kim Tae Hee liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có.

Mới đây, một kênh Youtube chuyên săn tin showbiz xứ Hàn đã đăng tải thông tin liên quan tới nghi vấn Bi Rain - ông xa Kim Tae Hee bị tố lừa đảo bất động sản trị giá 8.5 tỷ Won (gần 155 tỷ đồng).

Kênh Youtube này trích lời của một người đàn ông. Người này tự nhận đã cùng Bi Rain làm thỏa thuận mua bán tòa nhà ở khu đô thị mới Namyang, Hwaseong, Gyeonggi và một căn nhà tại khu Itaewon, Seoul.

Ông xã Kim Tae Hee vướng ồn ào liên quan tới bất động sản
Ông xã Kim Tae Hee vướng ồn ào liên quan tới bất động sản

Tuy nhiên, theo người này chia sẻ, Bi Rain đã từ chối có mặt tại căn biệt thự để cùng thảo luận việc mua bán. Lý do được đưa ra là vì sợ quyền riêng tư bị xâm phạm.

Người này cho biết, thực tế tòa nhà bản thân tiếp nhận sau khi ký hợp đồng hoàn toàn khác so với thông tin trước đó phía Bi Rain đưa ra.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, phía Rain Company - công ty của Bi Rain đã chính thức đưa ra thông báo đính chính. Theo phía công ty, thông tin người này đưa ra là hoàn toàn sai sự thật. “Đây chẳng qua là một lời vu khống chỉ vì bên bán là người nổi tiếng”, phía Rain Company nói.

Phía Bi Rain phủ nhận thông tin lừa đảo bất động sản
Phía Bi Rain phủ nhận thông tin lừa đảo bất động sản

Phía Bi Rain cũng chỉ ra rằng, việc mua bán bất động sản trị giá hàng tỷ Won chỉ dựa trên giấy tờ mà hai bên không gặp trao đổi trực tiếp là hoàn toàn vô lý. “Chân tướng của vụ việc này rất rõ ràng. Yêu cầu bồi thường của phía người mua hoàn toàn trái ngược với lẽ thường cũng như thực tế. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ với những đối tượng vu khống nhằm phá hoại hình ảnh người nổi tiếng”, Phía Rain Company chia sẻ.

Hà Phương

Kim Tae Hee tái xuất khiến fan mê mệt vì nhan sắc đỉnh cao

Kim Tae Hee tái xuất khiến fan mê mệt vì nhan sắc đỉnh cao

Mặc dù có dấu hiệu của nếp nhăn nhưng bà mẹ một con vẫn toát lên vẻ thần thái hiếm có.