Park Min Young quay video khoe mặt mộc, nhan sắc thế nào khi chỉ còn 37 kg?

Đoạn video mới nhất của Park Min Young thu hút sự chú ý của đông đảo của người hâm mộ.

Mới đây, Park Min Young đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video ngắn. Người đẹp nhắn nhủ: "Hãy chăm sóc bản thân nhé, hiện tại ở Hàn nhiệt độ đang giảm nhiều".

Trong clip người đẹp diện đồ thoải mái, khoe mặt mộc mịn màng. Theo netizen, có lẽ bối cảnh clip chính là trong nhà Park Min Young.

Park Min Young khoe nhan sắc

Tuy nhiên, không khó để nhận ra khuôn mặt có phần hơi hốc hác của Park Min Young. Được biết, Park Min Young đã giảm xuống chỉ còn 37 kg để phù hợp hình ảnh người vợ mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi chuyển thể từ webtoon nổi tiếng Marry my husband của tác giả Sung So Jak.

Park Min Young khoe ảnh đi sắm sửa Giáng Sinh.
Park Min Young khoe ảnh đi sắm sửa Giáng Sinh.

Dưới phần bình luận, netizen gửi lời khen tặng cho làn da mịn màng của Park Min Young nhưng không khỏi xót xa vì nhìn người đẹp có phần hốc hác hơn.

 Park Min Young quay video khoe mặt mộc, nhan sắc thế nào khi chỉ còn 37 kg?

Park Min Young sinh năm 1986 là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất và trở nên nổi tiếng khắp châu Á với vai chính trong các phim truyền hình Sungkyunkwan ScandalCity Hunter. Park Min Young còn gây ấn tượng với vai chính đầu tay trong phim điện ảnh thuộc thể loại tâm linh The Cat. Năm 2018 Park Min-young đạt được nhiều thành công khi đóng vai nữ chính trong bộ phim Thư ký Kim sao thế?. 

Thanh Yên

Phim mới chiếu nửa ngày đã thu về 340 tỷ, 'ảnh đế xấu nhất showbiz' khiến khán giả phát cuồng

Phim mới chiếu nửa ngày đã thu về 340 tỷ, "ảnh đế xấu nhất showbiz" khiến khán giả phát cuồng

Bộ phim này được dự đoán sẽ có tổng doanh thu gấp 6 lần con số hiện tại.