Phạm Băng Băng “rần rần” dự sự kiện nhưng vẫn là ngôi sao bị hắt hủi

Phạm Băng Băng đang là tâm điểm chú ý của LHP Busan 2023 nhưng vẫn khó tìm cách tìm lại hào quang tại quê nhà.

Mới đây, Phạm Băng Băng có màn xuất hiện trên thảm đỏ LHP Busan 2023, với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi hạng A như Song Joong Ki, Châu Nhuận Phát, Song Kang Ho, Park Eun Bin... Người đẹp Trung Quốc chiếm trọn spotlight với bộ váy độc đáo, tôn lên nhan sắc và thần thái cuốn hút. 

               
Phạm Băng Băng “rần rần” dự sự kiện nhưng vẫn là ngôi sao bị hắt hủi

Từ đầu năm đến nay, Phạm Băng Băng liên tục gây chú ý khi tham gia hàng loạt sự kiện phim ảnh, thời trang quốc tế. Trước Hàn Quốc, cô xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim quốc tế Berlin, Cannes... để quảng bá cho bộ phim Green Light (Tên tạm dịch: Lục dạ). Tác phẩm đánh dấu sự trở lại với màn ảnh lớn sau 5 năm bị cấm sóng của nữ diễn viên vì vướng scandal trốn thuế. Đi đến đâu, người đẹp cũng chịu khó đầu tư váy vóc, trang điểm để phô diên nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của mình. 

Nhưng tiếc là mọi hình ảnh của cô không được đăng tải rộng rãi trên phương tiện đại chúng ở quê nhà.

Phạm Băng Băng “rần rần” dự sự kiện nhưng vẫn là ngôi sao bị hắt hủi
Phạm Băng Băng “rần rần” dự sự kiện nhưng vẫn là ngôi sao bị hắt hủi
Phạm Băng Băng “rần rần” dự sự kiện nhưng vẫn là ngôi sao bị hắt hủi

Dù rất cố gắng tìm được trở lại, Phạm Băng Băng chưa tìm được đường tái xuất làng giải trí Trung Quốc sau bê bối trốn thuế. Nhiều năm qua, cô không có phim ra mắt khán giả, tần suất xuất hiện trên truyền thông cũng giảm đi nhiều. Người đẹp vắng bóng tại những sự kiện thảm đỏ lớn nhất Trung Quốc, không còn là đại diện của những thương hiệu xa xỉ. Cho đến giờ, truyền thông xứ tỷ dân đã không còn đăng tải hình ảnh và thông tin cập nhật của Phạm Gia. 

Trước bộ phim Green Light, Phạm Băng Băng từng tìm đến nhiều đồng nghiệp ở quê nhà để xin hợp tác. Tuy nhiên, thứ cô liên tục nhận được lời từ chối, thậm chí đến từ những ngôi sao mới nổi từng gọi nữ diễn viên là thần tượng.

Các hoạt động ở nước ngoài của Phạm Băng Băng cũng không tránh khỏi tranh cãi. Một bộ phận khán giả cho rằng nên cho cô cơ hội xây dựng lại sự nghiệp sau khi đã chịu phạt thích đáng. Nhưng số đông yêu cầu Phạm Băng Băng nên ngừng hẳn các hoạt động giải trí. Một số nhãn hàng quốc tế cũng từng phải hủy hợp tác với nữ diễn viên vì nhận làn sóng chỉ trích tại Trung Quốc.

Được Được

Siêu thảm đỏ LHP Busan: Phạm Băng Băng hóa nữ thần đọ sắc Krystal, 'bố bỉm sữa' Song Joong Ki trẻ trung lấn át dàn sao nam

Siêu thảm đỏ LHP Busan: Phạm Băng Băng hóa nữ thần đọ sắc Krystal, "bố bỉm sữa" Song Joong Ki trẻ trung lấn át dàn sao nam

Thảm đỏ LHP Busan 2023 đã hóa "vườn bông" nhan sắc nhờ màn xuất hiện của dàn sao Phạm Băng Băng, Song Joong Ki, Châu Nhuận Phát, Krystal, Park Eun Bin...