Phạm Phương Thảo ra mắt MV mới nhân dịp lễ tình nhân, hé lộ biệt thự ở quê xây cho bố mẹ

“Valentine tôi về quê quây quần bên cha mẹ nhưng hạnh phúc không kém gì bên người yêu...", Phạm Phương Thảo nói.

Nhân dịp ngày lễ tình nhân (valentine), Phạm Phương Thảo đã ra mắt MV mới “Bản tình ca màu nắng”. Ca khúc là sáng tác mới của chính Phạm Phương Thảo về một cảm xúc dâng trào khi nhìn thấy vẻ đẹp của thiên nhiên và khao khát về một tình yêu đôi lứa.

Ca sĩ Phạm Phương Thảo.
Ca sĩ Phạm Phương Thảo.

 Kể về sáng tác này, Phạm Phương Thảo chia sẻ: “Có một buổi trưa hè tôi chạy xe qua cánh đồng làng nơi căn nhà ngoại ô tôi sống. Đó là giai đoạn xây dựng rất vất vả, mỗi ngày tự lái xe hai chuyến đi về chặng đường 35km nhưng có lẽ do quá yêu mảnh đất ấy nên mỗi lần đến đó tôi luôn tràn đầy năng lượng cuộc sống.

Khoảnh khắc hôm ấy, nắng và gió đưa đẩy thảm lúa vàng lóng lánh trước mắt khiến tôi phải dừng xe lại ngắm nhìn. Chợt nghĩ: "Ôi đẹp tuyệt! Giá mà có anh chàng nào bước từ dưới ấy lên nói lời yêu chắc mình đồng ý ngay".

Và thế là những ca từ, giai điệu của “Bản tình ca màu nắng” cứ thế tuôn một cách mạch lạc, trầm bổng như thiên nhiên đang vui đùa cho tôi được hòa mình vào đó đầy lãng mạn, phiêu diêu: "Tình em đong đầy vạt nắng giữa trời. Thuỷ chung ấm nồng gửi trao về người, lụa là những óng tơ. Để gió mây vờn dệt muôn khúc nhạc. Tặng anh giai điệu tình yêu đậm đà....". Đó là những rung động rất thật của tôi trong khung cảnh ấy”.

Phạm Phương Thảo ra mắt MV mới nhân dịp lễ tình nhân, hé lộ biệt thự ở quê xây cho bố mẹ
Hình ảnh nữ ca sĩ trong MV.
Hình ảnh nữ ca sĩ trong MV.

Sau khi ca khúc ra đời khoảng 1 năm trước, Phạm Phương Thảo cũng đã quyết định làm ngay MV tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại “để dành” đến mùa valentine năm nay mới chính thức ra mắt.

MV “Bản tình ca màu nắng” do đạo diễn Lam Hạ thực hiện với bối cảnh lãng mạn ở Ba Vì. Ở MV này, một lần nữa, Phạm Phương Thảo lại chọn “người yêu” của mình là chàng diễn viên điển trai Tiến Lộc. Hai người đã từng đóng cùng nhau một số MV nổi bật trong sự nghiệp của Phạm Phương Thảo như: Chàng vinh quy, Có thương nhau thì về, Em ra phố ngày xuân…

Mặc dù ở MV “Bản tình ca màu nắng”, Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc không có nhiều cảnh diễn tình cảm nhưng sự ăn ý trong diễn xuất giúp của cả hai khiến người xem thấy đủ đầy một tình yêu dịu dàng, nồng đượm, quyến luyến. Là người yêu thậm chí là… chồng trong các MV nhưng ngoài đời, Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc là bạn thân. Sự thân thiết trong cuộc sống giúp cả hai dễ dàng có sự ăn ý, hiểu nhau khi diễn chung.    

Phạm Phương Thảo ra mắt MV mới nhân dịp lễ tình nhân, hé lộ biệt thự ở quê xây cho bố mẹ
Phạm Phương Thảo và diễn viên Tiến Lộc.
Phạm Phương Thảo và diễn viên Tiến Lộc.

Mùa valentine năm nay vào đúng mồng 5 Tết Nguyên đán, thời điểm này Phạm Phương Thảo cho biết, cô vẫn đang ở quê đón Tết cùng cha mẹ, quây quần bên gia đình.

Valentine tôi về quê quây quần bên cha mẹ nhưng hạnh phúc không kém gì bên người yêu bởi với tôi, chỉ cần trong lòng mình luôn có niềm tin vào tình yêu thì dù độc thân vẫn thấy vui bởi xung quanh ta, tình yêu luôn hiện hữu.

Có những giai đoạn không dùng đến thì để dành đó, nhỡ nó đến bất ngờ còn có để dùng, mà phải dùng bù cho cả những tháng ngày cô đơn. Bởi luôn nâng niu và giữ gìn cảm xúc của mình nên cuộc sống của tôi luôn tràn đầy năng lượng và không bao giờ đánh rơi niềm tin vào tình yêu là lẽ sống của tôi. Hy vọng “Bản tình ca màu nắng” là chút gia vị đậm đà tới những người đã, đang và sẽ lại yêu”, Phạm Phương Thảo bày tỏ.

Phạm Phương Thảo và bố mẹ bên biệt thự mới xây ở quê.
Phạm Phương Thảo và bố mẹ bên biệt thự mới xây ở quê.

Năm nay cũng là Tết đầu tiên Phạm Phương Thảo và cha mẹ người thân đón Tết trong căn nhà mới xây khang trang tại Nghệ An, quê hương cô. Phạm Phương Thảo chia sẻ, đây là mùa xuân rất đặc biệt đối với cô vì đã hoàn thành được một phần tâm nguyện xây căn nhà khang trang, đẹp đẽ cho cha mẹ, bù đắp những năm tháng vất vả đã qua của các đấng sinh thành.

Đối với Phạm Phương Thảo, năm 2023 cũng là năm đặc biệt khi cô được phong tặng danh hiệu NSND cho những cống hiến trên con đường nghệ thuật.

MV "Bản tình ca màu nắng" của Phạm Phương Thảo.

An

MV của “em gái BLACKPINK” được hàng chục người Việt Nam làm kỹ xảo, nói gì khi bị chê bai?

MV của “em gái BLACKPINK” được hàng chục người Việt Nam làm kỹ xảo, nói gì khi bị chê bai?

Phần kỹ xảo trong MV của BABYMONSTER - nhóm nhạc “em gái BLACKPINK" được thực hiện bởi chính người Việt Nam.