Bùi Hoàng Yến ra MV mới, ủng hộ nữ giới chủ động theo đuổi người mình thích

MV “Mê man” được Bùi Hoàng Yến ra mắt nhân dịp lễ tình nhân 2024 với phần âm nhạc bắt tai cùng hình ảnh, vũ đạo ấn tượng.

Mới đây, Bùi Hoàng Yến vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của MV mới “Mê man”, một sáng tác của Danny Quân Bùi. Ca khúc thuộc thể loại Pop, Electro Folk với giai điệu bắt tai, bản phối pha chút âm hưởng dân gian đương đại, rất phù hợp với không khí những ngày đầu xuân năm mới.

  Bùi Hoàng Yến (bên phải) lần đầu kết hợp rapper trẻ Hydra. Nam rapper vừa đọc rap vừa đóng vai thầy bói trong MV mới của Hoàng Yến.

Bùi Hoàng Yến (bên phải) lần đầu kết hợp rapper trẻ Hydra. Nam rapper vừa đọc rap vừa đóng vai thầy bói trong MV mới của Hoàng Yến.

Sản phẩm mới của Hoàng Yến tiếp tục được thực hiện bởi ekip của nhà sản xuất Đình Bình, cũng chính là quản lý của nữ ca sĩ. Trong MV Hoàng Yến vào vai một cô gái xinh đẹp nhưng có phần lận đận tình duyên. Cô phải lòng một anh chàng điển trai tại tụ điểm giải trí, rồi ngày đêm tương tư “crush” đến nỗi ngay cả mơ cũng thấy bóng dáng người thương. Cô tìm đến thầy bói, vai do rapper Hydra đảm nhận, để nhờ xem về tình duyên, đường đi nước bước để “cưa đổ” chàng.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu lôi cuốn, trong MV Hoàng Yến cũng có nhiều cảnh quay khoe vũ đạo điêu luyện, chuyên nghiệp. Đây là thành quả sau một thời gian chăm chỉ tập luyện của nữ ca sĩ.

Ca sĩ Bùi Hoàng Yến.
Ca sĩ Bùi Hoàng Yến.

Chia sẻ về lần trở lại với âm nhạc, Bùi Hoàng Yến bày tỏ mong muốn sản phẩm âm nhạc cũng như thông điệp của mình sẽ được khán giả đón nhận: “Rất lâu rồi Hoàng Yến mới dám trở lại với âm nhạc vì muốn đem tới cho khán giả một sản phẩm chỉn chu nhất có thể. Qua MV, Yến cũng muốn truyền tải thông điệp nữ quyền trong tình yêu. Các bạn nữ nếu tìm được đối tượng thì đừng ngần ngại thổ lộ tình cảm, hãy cứ là người chủ động, theo đuổi người mình thích”.

Bùi Hoàng Yến bắt đầu được chú ý khi tham gia các cuộc thi như Giọng hát Việt, Tiếng hát Hữu nghị Việt – Trung... và từng đoạt ngôi vị quán quân Tiếng hát Hữu nghị Việt - Trung 2018. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát tốt, vũ đạo điêu luyện, nữ ca sĩ được khán giả yêu thích với các ca khúc như “Tha thứ nhiều rồi”, “Sau bao nước mắt”…

Quán quân Tiếng hát Hữu nghị Việt - Trung 2018 cũng thường xuyên đăng tải những bản cover nhạc ballad, remix thu hút lượt tương tác khá lớn trên các kênh cá nhân.

Vi

Ca sĩ Isaac biểu diễn ấn tượng tại sự kiện về ẩm thực, du lịch của Nhật Bản

Ca sĩ Isaac biểu diễn ấn tượng tại sự kiện về ẩm thực, du lịch của Nhật Bản

Isaac còn dành nhiều lời khen cho ẩm thực của tỉnh Fukushima Nhật Bản.