Pháp Kiều - Liu Grace: Hai rapper dám bước ra khỏi vùng an toàn khi kết hợp Diva Mỹ Linh, đàn chị cũng thừa nhận tự hào

Hai rapper “tân binh" Pháp Kiều - Liu Grace có cơ hội đặc biệt khi được kết hợp với Diva của làng nhạc Việt Mỹ Linh.

Bên cạnh cuộc đua cạnh tranh cực gay cấn tại các hạng mục đề cử WeChoice Awards 2023 thì album chủ đề Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ cũng đang gây sốt mạng xã hội những ngày gần đây. Sau ca khúc đầu tiên Mưa Nào Mà Hông Tạnh, sản phẩm âm nhạc với màn kết hợp chấn động giữa Diva Mỹ Linh cùng rapper Liu Grace, Pháp Kiều và producer DuongK mang tên Tóc Ngắn Ngắn đang được mong chờ hơn bao giờ hết. 

Hai rapper bước ra từ cuộc thi Rap Việt mùa 3 là Pháp Kiều và Liu Grace chỉ trong thời gian ngắn đã chinh phục khán giả bởi nét cá tính riêng biệt không thể trộn lẫn với bất cứ ai. Lần đầu tiên kết hợp với Diva Mỹ Linh trong một ca khúc truyền cảm hứng như Tóc Ngắn Ngắn, cả hai cũng đã hé lộ những cảm xúc đặc biệt. 

Pháp Kiều: Chàng rapper dám bước qua rào cản giới tính để tham gia Rap Việt mùa 3, muốn gửi thông điệp riêng qua Tóc Ngắn Ngắn 

Pháp Kiều là chàng rapper 22 tuổi và là thí sinh LGBT đầu tiên xuất hiện tại Rap Việt mùa 3. Anh chàng gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng trình diễn lôi cuốn, cách đối đáp duyên dáng và có cả… tính giải trí cao. Pháp Kiều cho biết: “Mình tự hào nhất khi đã dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và rào cản về giới tính để tham gia Rap Việt mùa 3”. 

Về việc quyết định bước qua rào cản giới tính và công khai điều này trên một chương trình truyền hình, Pháp Kiều chia sẻ: “Mình cảm thấy hiện tại cộng đồng LGBT cũng khá nổi bật về sự thể hiện tính nữ trong các ngành nghề khác như model, ca sĩ…. Tại sao trong rap thì lại không? Và mình thì vẫn để cho mọi người thấy con người thật của mình, nếu mình đi theo hình tượng gang gang như các nam rapper thì mình thấy thật sự có lỗi với bản thân”. 

Với ca khúc Tóc Ngắn Ngắn kết hợp cùng Diva Mỹ Linh, Pháp Kiều bộc bạch: “Cũng giống như chủ đề của album lần này là ‘Dám Đam Mê, Dám Rực Rỡ’, mình kết hợp với cô Mỹ Linh và chị Liu Grace, mình sẽ nói về sự đam mê và tỏa sáng của mình mang đến tinh thần tích cực cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó là mình muốn nói lên tinh thần tôn vinh cái đẹp, yêu cái đẹp, yêu bản thân mình. Điều mình muốn nhắn gửi đến khán giả đó là nên yêu thương và chăm chút cho bản thân. Dù bạn là trai hay gái thì vẫn có quyền đẹp và tỏa sáng theo cách của riêng mình”. 

Pháp Kiều - Liu Grace: Hai rapper dám bước ra khỏi vùng an toàn khi kết hợp Diva Mỹ Linh, đàn chị cũng thừa nhận tự hào

 Liu Grace: Quyết bước ra khỏi vùng an toàn vào năm 2021, muốn khẳng định “bạn là duy nhất" thông qua Tóc Ngắn Ngắn 

Với những khán giả từng theo dõi Rap Việt mùa 3 sẽ chắc chắn không thể không bị “thương nhớ" bởi cô nàng duy nhất lọt vào vòng Chung kết - Liu Grace. Cô từng bị bố mẹ phản đối vì bỏ công việc văn phòng để theo đuổi nghệ thuật. 

Cô nàng chia sẻ về việc bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình: “Cuối năm 2021 sau dịch mình quyết định bỏ công việc cũ, không ở với gia đình nữa, mình chuyển đổi mọi thứ để có một cuộc sống khác hoàn toàn”. Chính quyết định này đã tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp Liu Grace và để khán giả được nhìn thấy một cô nàng cá tính thế hệ mới trong cộng đồng rap Việt trong năm qua. 

Với màn hợp tác đặc biệt cùng Diva Mỹ Linh, Pháp Kiều, DuongK trong ca khúc Tóc Ngắn Ngắn, Liu Grace cho biết: “Ca khúc mình tham gia sẽ cùng hợp tác với những cái tên đặc biệt thú vị, một sự kết hợp bất ngờ và chắc chắn âm nhạc là một món quà đặc biệt của cả team dành cho các khán giả đã luôn yêu quý mình. Mong mọi người sẽ đón nhận và yêu thích ca khúc này. Mình muốn nhắn gửi đến các bạn: Dù bạn là ai bạn cũng là duy nhất”. 

Pháp Kiều - Liu Grace: Hai rapper dám bước ra khỏi vùng an toàn khi kết hợp Diva Mỹ Linh, đàn chị cũng thừa nhận tự hào

Diva Mỹ Linh hào hứng với màn kết hợp đặc biệt, thừa nhận “vinh dự và tự hào" 

Dù sản phẩm âm nhạc Tóc Ngắn Ngắn chưa lên sóng nhưng Diva Mỹ Linh đã vô cùng hào hứng. Trên trang cá nhân, Diva Mỹ Linh chia sẻ: “Hòa nhịp với các bạn trẻ là một vinh dự và niềm vui lớn với các bạn già. Cộng tuổi chia năm nào!!! Cộng cả tuổi tác giả nữa là chúng mình mãi thanh xuân Tóc ngắn. Tự hào quá! Bài hát đã hơn hai mươi tuổi , đúng bằng tuổi tụi mình chia đều cho nhau!”.

Tóc Ngắn Ngắn là phiên bản làm mới bản hit "để đời" của Diva Mỹ Linh - Tóc Ngắn. Được chấp bút bởi nhạc sĩ Anh Quân, Tóc Ngắn được coi là một trong những "cuộc cách mạng" âm nhạc. Ở thời điểm ra mắt, ca khúc làm thay đổi góc nhìn về vẻ đẹp của người phụ nữ luôn phải gắn liền với mái tóc dài thướt tha.

Kết hợp cùng tên tuổi Diva của làng nhạc Việt, màn collab giữa Mỹ Linh - Liu Grace và Pháp Kiều gây sốt ngay từ lúc công bố thông tin. Ca khúc thứ hai của album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ - Tóc Ngắn Ngắn sẽ chính thức lên sóng vào 20 giờ 30, ngày 13/1/2024.

Pháp Kiều - Liu Grace: Hai rapper dám bước ra khỏi vùng an toàn khi kết hợp Diva Mỹ Linh, đàn chị cũng thừa nhận tự hào

Album chủ đề của WeChoice 2023 quy tụ những cái tên đình đám, kì cựu kì cựu như Diva Mỹ Linh, cùng những nghệ sĩ đã có tên tuổi như Phan Mạnh Quỳnh, Văn Mai Hương, Phúc Du, Myra Trần. Bên cạnh đó không thể thiếu sự xuất hiện của những nghệ sĩ trẻ dẫn dắt thị trường suốt thời gian qua như AMEE, Wren Evans, Grey D, HIEUTHUHAI, Obito, Low G, Tăng Duy Tân, Liu Grace, Pháp Kiều…

Album mang đến những màn kết hợp đỉnh cao về âm nhạc, chứa đựng thông điệp sâu sắc, ý nghĩa, truyền cảm hứng tới khán giả. Từng câu chuyện ứng với mỗi ca khúc là một lớp bóc tách hướng về bức tranh chủ đề chung, có những sắc thái khác nhau, những gam màu khác nhau, hướng về chủ đề "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ".

Tất cả các sản phẩm âm nhạc của album sẽ do đội ngũ các producer tài năng của S.Hube Label đảm nhiệm, như một dấu son bảo chứng cho phần chất lượng âm nhạc từ những khâu nhỏ nhất. Không ai khác đó chính là những tên tuổi đã tạo vô số hit cho nền âm nhạc Việt Nam nhiều năm qua: Hứa Kim Tuyền, DươngK, Kai Đinh - song song đó là những producer trẻ nhưng số lượng hit thực hiện đã vô cùng đám gờm: WOKEUP, 2pillz, Trid Minh. Với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ đỉnh cao, có nhiều hoạt động nổi bật trong suốt năm qua, album gồm 6 bài hát sẽ mang đến 6 màu sắc âm nhạc đa dạng, khác biệt, làm nên bức tranh rực rỡ và nhiều trải nghiệm đáng quý!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn !

An Nhi

Z-team đua vote không kém ai tại WeChoice Awards 2023: Last Fire Crew và Schannel rượt đuổi sát sao, các nhóm khác đang 'máu' cỡ nào?

Z-team đua vote không kém ai tại WeChoice Awards 2023: Last Fire Crew và Schannel rượt đuổi sát sao, các nhóm khác đang "máu" cỡ nào?

Đừng bỏ lỡ những tổ đội Gen Z tài năng đang rất được lòng cư dân mạng nhé!