Pháp Kiều: "Tự hào là một rapper thuộc cộng đồng LGBT tại Việt Nam!"

BigDaddy cho biết đi dự họp báo của Pháp Kiều như phụ huynh đi họp cho “con gái cưng"…

Tối 18/6, Pháp Kiều đã chính thức “thả xích" cho ca khúc và MV mang tên DOC cùng với buổi ra mắt quy tụ dàn khách mời cực “hot" từ các anh trai nổi tiếng đến dàn rapper sừng sỏ. Các rapper quen thuộc với Pháp Kiều như HLV BigDaddy cùng vợ Emily, HLV Thái VG, Hurrykng, Rhyder, Yuno Bigboi, Tez, Pháo,... hay các gương mặt điển trai từ Anh Trai Say Hi như Nicky, WEAN, Dương Domic,... cũng xuất hiện chung vui.

Pháp Kiều cùng HLV BigDaddy, Emily, Tez,...
Pháp Kiều cùng HLV BigDaddy, Emily, Tez,...
HLV Thái VG cũng có mặt tại buổi ra mắt của Pháp Kiều
HLV Thái VG cũng có mặt tại buổi ra mắt của Pháp Kiều

HLV BigDaddy cũng cho biết mình như đang đi họp phụ huynh cho cô con gái bé bỏng, chứng kiến con mình được “khen ngợi” với loạt thành tích trước toàn trường. “Anh chứng kiến Kiều từ những ngày đầu nhút nhát, bắt đầu giao lưu với các anh em rapper, Kiều hơi khủng hoảng nhưng “bắt sóng” rất nhanh. Và dù chỉ mới có một năm thôi nhưng hiện tại Kiều cũng tham gia một chương trình tầm cỡ như Anh Trai Say Hi, chặng đường của Kiều lên quá nhanh!” - Nam rapper chia sẻ. 

Hai anh trai Rhyder và Dương Domic đến ủng hộ Pháp Kiều
Hai anh trai Rhyder và Dương Domic đến ủng hộ Pháp Kiều
Nicky kiêm luôn vai trò MC cho buổi ra mắt
Nicky kiêm luôn vai trò MC cho buổi ra mắt
Pháp Kiều cùng anh trai say
Pháp Kiều cùng anh trai say "hi" Hùng Huỳnh 
WEAN Lê điển trai cũng có mặt chung vui với
WEAN Lê điển trai cũng có mặt chung vui với "xà nữ"

Với sản phẩm mới mang tên DOC, viết cách điệu cho từ ĐỘC, xuất phát từ câu chuyện “hút nọc độc rắn" gắn liền với anh chàng từ khi tham gia cuộc thi Rap Việt mùa 3. MV DOC là sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc âm nhạc Kpop cùng văn hóa Ai Cập, đặc biệt được thể hiện qua flow rap đặc trưng của Pháp Kiều. 

Pháp Kiều:
Pháp Kiều:
Pháp Kiều:
Pháp Kiều:
Pháp Kiều:
Đông đảo nghệ sĩ đến tham dự buổi ra mắt MV của
Đông đảo nghệ sĩ đến tham dự buổi ra mắt MV của "nàng Kiều" như Hải Đăng Doo, Hoàng Tôn, Yuno Bigboi,...

Pháp Kiều cho biết cảm hứng của ca khúc cũng bắt nguồn từ một số ý tưởng do fan gợi ý cho anh, từ đó anh viết nên bài hát dựa trên câu chuyện của chính mình “lấy độc trị độc" trước những thị phi và tai ách.

Vũ đạo "nọc độc" bốc lửa của Pháp Kiều

“Sau Rap Việt, tôi may mắn được khán giả đón nhận, tất cả với tôi như một giấc mơ. Bên cạnh cảm xúc vỡ òa đó, tôi cũng phải đối diện với vô số lời chỉ trích, đánh giá, phán xét. 

Tôi đam mê rap, rap là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Chính vì thế, tôi đã có khoảng thời gian bước ra khỏi những định kiến, mọi sự khác biệt để trở thành một rapper thực thụ và đó là động lực để tôi cho ra mắt MV DOC - dự án đầu tay.” - Pháp Kiều chia sẻ.

Pháp Kiều cũng hài hước cho biết: “Lần này làm về rắn và mặc đồ nữ vì bài hát tên ĐỘC, lấy độc trị độc, nhưng bài sau mà viết về tình yêu nam nữ thì Kiều sẽ làm đàn ông”.

Các nghệ sĩ từ Rap Việt và Anh Trai Say "Hi" cũng không ngừng hưởng ứng ca khúc mới của Pháp Kiều

Nói về việc không có ngôi sao nổi tiếng nào hợp tác trong lần trở lại chính thức đầu tiên sau Rap Việt, Pháp Kiều cho biết là do chưa có đủ duyên thôi. HIEUTHUHAI là một cái tên nam rapper từng rất hâm mộ khi Pháp Kiều mới nổi lên cùng TikTok. Cả hai vẫn làm việc và hoạt động bình thường cùng nhau, tuy nhiên có lẽ sẽ cùng nhau cộng tác trong một sản phẩm phù hợp hơn trong tương lai.

MV DOC đầy cá tính của "xà nữ" Pháp Kiều

Pháp Kiều tung sản phẩm chính thức khá trễ, sau khi chương trình Rap Việt mùa 3 đã kết thúc được một năm. Anh chàng chia sẻ rằng tốc độ sáng tác của mình sau chương trình chậm hơn rất nhiều lần so với thời gian đang đi thi. Ngoài ra, bản thân Pháp Kiều cũng mới mẻ với thị trường âm nhạc cùng với sự áp lực về một sản phẩm chỉn chu khiến cho thời gian chuẩn bị phải kéo dài. 

Pháp Kiều cũng khẳng định mình tự hào là một rapper thuộc cộng đồng LGBT tại Việt Nam và sẽ còn ấp ủ nhiều dự án âm nhạc bùng nổ hơn trong tương lai gần. 

Phát Lâm

Cú nổ collab đầu năm: Diva Mỹ Linh kết hợp Liu Grace - Pháp Kiều và phiên bản Tóc Ngắn Ngắn 2023 quá chất!

Cú nổ collab đầu năm: Diva Mỹ Linh kết hợp Liu Grace - Pháp Kiều và phiên bản Tóc Ngắn Ngắn 2023 quá chất!

Ca khúc thứ hai trong album chủ đề thuộc WeChoice Awards 2023 với sự kết hợp của Diva Mỹ Linh - Liu Grace - Pháp Kiều đã chính thức lên sóng.