Pháp Kiều từng sợ suýt ngất khi nhìn thấy hình nhạy cảm của phụ nữ, trải qua 4 mối tình mới phát hiện ra "chân ái"

Mỗi lần mẹ bảo Pháp Kiều lấy vợ hàng xóm còn trêu “Cho nó lấy vợ chắc 1 tháng đi viện mấy lần”.

Pháp Kiều là cái tên được khá nhiều người quan tâm khi tối qua (26/8) giành được nón vàng bước vào vòng chung kết Rap Việt mùa 3. Như HLV Andree Right Hand đã nói, Pháp Kiều là rapper duy nhất tại Việt Nam thuộc cộng đồng LGBT tính đến thời điểm này. Và không thể phủ nhận tài năng cũng như sự duyên dáng, thông minh của “chị” Kiều.

“Cho nó lấy vợ chắc 1 tháng đi viện mấy lần”

Pháp Kiều, tên thật là Nguyễn Thiện Pháp, sinh năm 2001, quê ở Vĩnh Long. Pháp Kiều không ngần ngại công khai xu hướng tính dục là thành viên của cộng đồng LGBT. Pháp Kiều trước khi đến với Rap Việt là một hot TikToker khá nổi tiếng với chất giọng miền Tây dễ thương, các nội dung vô cùng hài hước, đặc biệt xoay quanh những câu chuyện của cộng đồng LGBT.

Pháp Kiều
Pháp Kiều

Với sự thành công ở hiện tại, nhiều người quan tâm hơn đến cuộc sống riêng tư của rapper này. Trong show Come out được phát sóng cách đây hơn nửa năm, Pháp Kiều đã trải lòng rất nhiều về 4 mối tình cũng như những điều thầm kín mà đến bố mẹ cũng chưa biết.

Thật bất ngờ, “chị” Kiều rất nữ tính từng thích con gái khi còn học cấp 1 do "lúc đó em chưa hình dung được giới tính của mình”. Đến lớp 8 xem phim thấy con trai yêu nhau, Pháp Kiều bắt đầu có sự thích thú và quan tâm nhiều hơn.

Rapper cho biết bản thân rất ít nói chuyện với mẹ, ba mẹ ly hôn nên có lần ba gọi điện hỏi “Tao nghe mày chơi với con gái” thì cậu bé đang tuổi dậy thì sợ hãi “la làng” vì không dám đối diện.

Pháp Kiều còn thổ lộ lần đầu nhìn thấy ảnh nhạy cảm của phụ nữ cậu sợ muốn ngất xỉu, mỗi lần mẹ bảo lấy vợ hàng xóm còn trêu “Cho nó lấy vợ chắc 1 tháng đi viện mấy lần”.

Nhưng Pháp Kiều đưa ra quan điểm rất rõ ràng: “Ai biết thì biết không biết thì thôi. Bao giờ công việc em ổn định, em kiếm được nhiều tiền thì em nói”.

Có lẽ không riêng gì Pháp Kiều mà rất nhiều người trong cộng đồng LGBT đều muốn cố gắng nỗ lực đạt được thành tựu để được công nhận. Cũng như giám khảo Suboi đã nhắc đến sự thiệt thòi vì những người thuộc cộng đồng đều phải mất rất nhiều thời gian để người thân, xã hội chấp nhận họ.

4 mối tình đến sớm và quyết chọn độc thân vì đã có rap làm “người yêu”

Mối tình đầu tiên của Pháp Kiều đến khi cậu học lớp 10. Đó là 1 anh chàng sinh viên Đại học. Tình yêu ấy rất trong sáng, luôn chỉ dừng lại ở trò chuyện, nắm tay và “táo bạo” nhất là hôn.

Yêu được vài tháng thì có “biến”, Kiều kể: “Người yêu em gửi ảnh 18+ cho 1 bạn trai khác. Xui là bạn đó thích em nên gửi ngược lại cho em. Người yêu cắm sừng nên em quyết chia tay luôn, vì quá rõ ràng cũng không có gì để giải thích”.

Mối tình thứ 2 là mối tình dài nhất được hơn 1 năm. “Anh này lớn hơn e gần chục tuổi, suy nghĩ cũng chênh lệch nhiều. Có lần em kêu thèm trà sữa anh liền đi mua luôn làm em thấy thích. Sau 1 thời gian thì em lại gặp 1 người khác rồi nhắn tin miết bỏ quên luôn người yêu 1 tuần lễ. Tại lúc ấy nhợt nhạt quá rồi nên chia tay luôn vì khoảng cách xa quá, toàn yêu qua điện thoại”.

Pháp Kiều luôn lấy Hieuthuhai làm hình tượng, nguồn cảm hứng trong Rap
Pháp Kiều luôn lấy Hieuthuhai làm hình tượng, nguồn cảm hứng trong Rap

Rồi anh thứ 3 vô tình trở thành “tiểu tam” kia cũng chẳng đi đến đâu. Mối tình thứ 4 là anh chàng gần nhà Pháp Kiều, làm việc ở Sài Gòn, mỗi tuần về thăm người yêu 1 lần. Vẫn là vấn đề khoảng cách, được 1 thời gian thì anh này chủ động nói chia tay với lý do “Nó nhạt quá”.

Không hề trách móc người yêu, Kiều lại cảm thấy nhẹ nhõm bởi: “Em nghĩ cũng đúng, có sao nói vậy chứ không xạo. Nhiều người cứ lý do ‘Anh không tốt không lo được cho em’, thương thì cỡ nào cũng ở lại được, đừng có làm bộ”.

Sau đó Kiều không tin vào tình yêu vì đã phát hiện ra niềm đam mê bất tận với âm nhạc.

“Người đẹp” giữa dàn “quái vật” bảng F tâm sự: “Có người đẹp trai lo cho em này kia nhưng em không yêu được. Xấu cũng được, miễn có tình cảm là em yêu. Từ lúc biết âm nhạc em thấy người ta đăng hình cặp đôi hạnh phúc em thấy bình thường luôn. Nhạc rap cứu vớt em rất nhiều. Sáng thức dậy em sẽ nghĩ mình viết bài gì chứ không quan tâm có ai nghĩ đến mình hay không”.

Sự nghiêm túc và nỗ lực, tích cực với cuộc sống của Pháp Kiều sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều người đang mất phương hướng trong cộng đồng LGBT. Và chắc chắn, gia đình nói riêng cũng như xã hội nói chung sẽ hiểu và trân trọng những gì họ làm được.

Ngọc Anh

Đằng sau chuyện nghệ sĩ Quốc Khánh, Lý Hùng không lấy vợ ở tuổi 60

Đằng sau chuyện nghệ sĩ Quốc Khánh, Lý Hùng không lấy vợ ở tuổi 60

Những người vừa đẹp, vừa tài, vừa nổi tiếng mà vẫn lựa chọn “phòng không” không còn lạ.