Chi Pu sẽ hát cùng Pháp Kiều tại Rap Việt All-Star Concert?

Chi Pu sẽ trình diễn tại Rap Việt All-Star Concert diễn ra vào tối 7/10 sắp tới.

Rap Việt All-Star Concert 2023 là sự kiện được cộng đồng yêu Rap & HipHop săn đón hàng đầu hiện nay. Mới đây, ban tổ chức Rap Việt All-Star Concert 2023 đã chính thức công bố Chi Pu sẽ tham gia concert với tư cách nghệ sĩ khách mời, thông tin lập tức khiến khán giả xôn xao. Kể từ sau khi giành chiến thắng tại Tỉ Tỉ Đạp Gió Rẽ Sóng, cái tên Chi Pu phủ sóng mạnh mẽ trở lại trong nước, nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Chi Pu là giọng ca khách mời tại Rap Việt All-Star Concert.
Chi Pu là giọng ca khách mời tại Rap Việt All-Star Concert.

Việc Chi Pu xuất hiện tại Rap Việt All-Star Concert cũng khiến khán giả tò mò về vai trò cụ thể của cô nàng. Có thể cô sẽ mang đến bản mashup các bản hit trước đó, cũng có thể là dịp "nhá hàng" về sản phẩm mới kể từ khi trở lại Việt Nam hoặc thể hiện trình độ rap bằng một bản rap nào đấy. Bên cạnh đó, cũng có khả năng rất cao cô sẽ có màn collab với 1 trong số các rapper của mùa 3 Rap Việt.

Đáng chú ý, ngay sau khi poster của Chi Pu được lên sóng, Pháp Kiều cũng đã chia sẻ lại tấm poster này với một biểu tượng ẩn ý. Không loại trừ khả năng Chi Pu và Pháp Kiều cũng sẽ có một màn kết hợp đặc biệt nào đó. Màu sắc "tắc kè hoa" của Chi Pu và Pháp Kiều khá tương đồng, thông điệp về sự đa dạng của cả hai cũng không cách xa nhau,... Bên cạnh đó, bản rap đầu tiên mà Pháp Kiều mang đến ở vòng 1 Rap Việt chính là dựa trên ca khúc Đóa hoa hồng của Chi Pu, nên việc cả hai kết hợp trên sân khấu càng có khả năng cao sẽ diễn ra.

Pháp Kiều nếu collab với Chi Pu sẽ là một sân khấu thú vị.
Pháp Kiều nếu collab với Chi Pu sẽ là một sân khấu thú vị.

Rap Việt All-Star Concert 2023 quy tụ hơn 200 nghệ sĩ với hơn 40 tiết mục đến từ các HLV, Giám khảo, top 9 Rap Việt mùa 3, một số tên tuổi gây chú ý khác của chương trình cũng như những nghệ sĩ hỗ trợ được yêu thích: Anh Tú, Dương Hoàng Yến, Myra Trần, Vũ Thảo My, Tích Kỳ, Lil Wuyn,... 

Đúng 1 tuần nữa,  Rap Việt All-Star Concert 2023 sẽ chính thức diễn ra tại SECC (quận 7, TP.HCM). 

Minh Khôi

Chi Pu diện gì cũng được netizen Trung xin “info” tới tấp, soi ra toàn đồ local brand Việt chất lượng

Chi Pu diện gì cũng được netizen Trung xin “info” tới tấp, soi ra toàn đồ local brand Việt chất lượng

Trong thời gian hoạt động bên Trung, Chi Pu rất chăm lăng xê thời trang nước nhà với bạn bè quốc tế.