Hòa Minzy và Double2T sẽ hợp tác, hóa ra đã hé lộ từ Chung kết Rap Việt?

Màn kết hợp này đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau Thị Mầu cũng như là sản phẩm đầu tiên của Double2T sau khi đăng quang.

Mới đây, Double2T đã lâm vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị mọi người gán ghép với đàn chị Hòa Minzy. Cụ thể tối qua, Hòa Minzy và Double2T đã có loạt status "thả thính" nhau qua lại khiến dân tình không khỏi tò mò. Tuy nhiên đến sáng nay, nhận thấy sự việc có thể đi xa hơn, Double2T lên tiếng đính chính mọi status trong tối qua chính là "hint" cho sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa anh và Hòa Minzy.

Doubl2T phân trần những dòng trạng thái
Doubl2T phân trần những dòng trạng thái "thả thính" tối qua với Hòa Minzy.
 

Tuy nhiên, nếu khán giả chỉ cần tinh ý một chút thì sẽ không bị Hòa Minzy và Double2T "lừa" tối qua. Bởi lẽ, ngay từ sau kết thúc Chung kết Rap Việt, màn kết hợp này đã được 2 bên hé lộ bằng nhiều cách.

Khoảnh khắc gặp gỡ thân thiết của Double2T và Hòa Minzy.
Khoảnh khắc gặp gỡ thân thiết của Double2T và Hòa Minzy.

Cụ thể, ngay sau khi đăng quang, Double2T đã có cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với các đơn vị truyền thông ngay trên sân khấu Rap Việt. Khi được các đại diện truyền thông đặt câu hỏi: "Chất nhạc mang âm hưởng miền núi của Double2T khá phù hợp với âm nhạc của Hoàng Thùy Linh, liệu bạn có nghĩ về việc kết hợp", Double2T "không đánh đã khai" khi cho biết: "Tôi rất thích chị Hoàng Thùy Linh. Và tôi cũng thích... ca khúc Thị Mầu của Hòa Minzy và Masew, hi vọng trong tương lai sẽ có cơ hội hợp tác!". Trước đó, trong một bài phỏng vấn trước thềm đêm Chung kết, khi được hỏi câu tương tự, câu trả lời của Double2T cũng không khác một chút nào.

Cũng chỉ ít phút sau khi công bố Double2T là Quán quân Rap Việt mùa 3 trên sóng truyền hình trực tiếp, Hòa Minzy cũng ngay lập tức đăng trạng thái chúc mừng đàn em. Hai ngày hôm sau, 2 người em Đức Phúc và Erik cũng lần lượt đăng các status để "tung hứng", hé lộ về việc người chị cả trong "gia đình hoa dâm bụt" sắp ra nhạc mới. Xâu chuỗi lại các điểm "đáng ngờ" trên, khán giả khi ấy đã có thể tiên đoán Hòa Minzy chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới với sự kết hợp cùng nam rapper Double2T.

Dòng trạng thái của Hòa Minzy đăng chỉ ít phút sau khi Double2T được công bố Quán quân.
Dòng trạng thái của Hòa Minzy đăng chỉ ít phút sau khi Double2T được công bố Quán quân.
Đức Phúc hé lộ sản phẩm sẽ có cả rap.
Đức Phúc hé lộ sản phẩm sẽ có cả rap.
Trong khi Erik khẳng định sản phẩm sẽ rất hay.
Trong khi Erik khẳng định sản phẩm sẽ rất hay.

Sản phẩm hợp tác giữa cả hai qua đó sẽ được sản xuất bản phối bởi DuongK, một tên tuổi tài năng từng là producer chính của công ty Tiên Cookie - 1989s Entertainment, hiện tại anh đã chuyển sang S.Hube Label cùng với 2pillz và wokeup. Anh cũng là người đứng sau bản phối đầy ấn tượng của bản hit cực viral Người Miền Núi Chất mà Double2T dự thi tại Rap Việt. Màn kết hợp này đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau Thị Mầu cũng như là sản phẩm đầu tiên của Double2T sau khi đăng quang.

Minh Khôi