Phỏng vấn "nàng Tấm" Thuỳ Vi - cô gái gây tiếc nuối nhất chung kết Miss Grand Vietnam 2023, làm rõ tin đồn gia thế "khủng"

Thuỳ Vi cho biết trong tương lai có thể cô sẽ trở lại với 1 cuộc thi nhan sắc khác.

Sau Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Thuỳ Vi là cô gái để lại nhiều tiếc nuối nhất đối với người hâm mộ. Còn với Thuỳ Vi, cảm xúc của bạn lúc này thế nào? 

Vi cảm thấy tiếc vì phần thể hiện của mình vẫn chưa tốt, nhưng Vi cảm thấy đêm chung kết là 1 đêm hạnh phúc trong cuộc đời của Vi tính đến thời điểm hiện tại. Vì Vi cảm nhận được sự ủng hộ và yêu thương của khán giả dành cho mình rất nhiều.

Và Miss Grand Vietnam là 1 hành trình rất đẹp trong thanh xuân của Vi và giúp Vi biết trân trọng từng khoảnh khắc, từng con người đã đồng hành với Vi suốt hơn 3 tuần qua.

Phỏng vấn

 Được biết bạn đã bị ngã trong khoảnh khắc được gọi tên vào top 10, Thuỳ Vi có thể chia sẻ rõ hơn về tình huống này không? 

Lúc chiến thắng giải vote, Vi vỡ oà cảm xúc và run cầm cập. Lúc đó, mình không nghĩ mình chiến thắng giải thưởng này nên không có sự chuẩn bị trước nào cả vì vậy mới xảy ra sự cố té ngã. Lúc đó giày của mình bị vướng vào váy và bản thân mình không xử lí kịp thời nên đã té ngã. Quá hạnh phúc, quá mừng đi nên hơi bất cẩn một chút.

Mong khán giả thông cảm cho sự cố này của Vi nhé. Thực sự đây là khoảnh khắc Vi không bao giờ quên được! Dù có hơi đau 1 xíu nhưng cảm giác hạnh phúc đó đã làm Vi quên mất cái đau. Cảm ơn tình yêu thương to lớn của mọi người đã dành cho Vi, từ tận đáy lòng Vi biết ơn tình cảm đó của mọi người rất nhiều.

Phỏng vấn

Có không ít lời đồn đoán về gia thế của Thuỳ Vi. Bạn có thể chia sẻ về việc này được không?

Gia đình của Vi cũng bình thường thôi và Vi tự lập từ nhỏ song vẫn có gia đình ở bên cạnh ủng hộ. Vì vậy Vi rèn được tính cách mạnh mẽ, độc lập.

Trải qua nhiều va vấp và thất bại trong cuộc sống, Vi nhận được bài học khi làm một việc gì đó phải đặt hết sự tâm huyết và nỗ lực vào trong đó. Nên đến với Miss Grand Vietnam 2023, Vi luôn chỉn chu trong mọi thứ để khán giả lẫn ban giám khảo có cái nhìn thiện cảm về mình.

Mặc dù lần này gia đình không đến để ủng hộ Vi được nhưng vẫn dõi theo Vi ở nhà. "Con cám ơn gia đình đã luôn yêu thương và ủng hộ con dù bất cứ việc gì. Con cảm thấy biết ơn vì con được sinh ra trong gia đình của mình".

Phỏng vấn

 Bạn có muốn nói gì với những người hâm mộ đã ủng hộ mình hay không?

Vi biết ơn và trân trọng từng khoảnh khắc từng tình yêu thương của mọi người dành cho Vi! Vì không có mọi người sẽ không có 1 Thuỳ Vi kiên cường và nỗ lực đến phút cuối cùng tại Miss Grand Vietnam 2023.

Bạn có muốn nhắn nhủ gì với những cô gái ngoài kia, những người đang phải đối diện với những sự tự ti của chính mình? 

Bạn không bao giờ có thể làm hài lòng hết tất cả mọi người. Thay vì mãi chạy đi tìm kiếm sự hoàn hảo bạn hãy tự thân nỗ lực trở thành phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình mỗi ngày. Bởi lẽ mỗi một con người là một phiên bản khác nhau, không ai sống cuộc đời của ai. Thấu hiểu bản thân là chìa khóa giúp bạn có được sự tự tin và thành công.

Phỏng vấn

 Lê Hoàng Phương nhận được nhiều lời khen ngợi khi đăng quang ngôi vị Miss Grand Vietnam 2023, bạn nhận xét thế nào về người chị này? 

Mình và chị Phương rất hay nói chuyện với nhau, cùng ăn cùng ngủ nên Vi hiểu được hành trình và sự cố gắng của chị Phương tại Miss Grand Vietnam như thế nào! Ngôi vị hoa hậu dành cho chị Phương là rất xứng đáng chị. Vi chúc chị Phương sẽ có một hành trình đương nhiệm rực rỡ và thành công trong hành trình chinh phục Miss Grand International sắp tới.

Phỏng vấn

 Từ Hoa hậu Du Lịch, Hoa hậu Thể Thao và hiện tại là Hoa hậu Hoà Bình nhưng Thuỳ Vi vẫn chưa có được vương miện của riêng mình. Bạn có thử sức với 1 cuộc thi nhan sắc khác nữa không? 

Có thể Vi sẽ tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc khác. Nhưng trước hết, Vi sẽ dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và nhìn lại hành trình Miss Grand Vietnam 2023. Bản thân mình phải đúc kết ra được bài học sau những gì đã trải qua để xác định mục tiêu cố gắng. Vi là một người không bao giờ bỏ cuộc nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc mù quáng theo đuổi một mục tiêu mà không có kế hoạch.

PA DUN

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu công bố ảnh mang thai con đầu lòng: Nhan sắc phu nhân hào môn đỉnh chóp!

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu công bố ảnh mang thai con đầu lòng: Nhan sắc phu nhân hào môn đỉnh chóp!

Trong ngày kỷ niệm 7 năm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thông báo đã lên chức mẹ bỉm.