Phương Phương Thảo, Dương Edward đưa khán giả trở về hoài niệm với “Nhạc chiều ven sông Hồng"

Phương Phương Thảo đưa khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc Acoustic cực chill giữa bạt ngàn hoa trong lòng Hà Nội.

Âm nhạc giúp ta kết nối cảm xúc và có thể chữa lành tâm hồn. Có rất nhiều cách để bạn thưởng thức âm nhạc, nhưng tận hưởng những giai điệu Acoustic giữa không gian thiên nhiên với bạt ngàn hoa, view sông Hồng, ngắm hoàng hôn và thành phố lên đèn chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm mới mẻ, độc đáo không thể nào quên.

Những năm gần đây, xu hướng "bỏ phố lên rừng" làm live show của nghệ sĩ Việt ngày càng nở rộ và được khán giả vô cùng yêu thích.

Điểm chung của những Show nhạc như vậy là những bản nhạc quen thuộc được phối lại theo phong cách mới: acoustic, lofi chill nhẹ nhàng, nồng nàn, bay bổng giữa sân khấu mộng mơ chìm trong thiên nhiên, tạo nên một không gian vừa hoài niệm, vừa lãng mạn và nên thơ. Có lẽ, giữa nhịp sống xô bồ và ồn ã của phố thị, 8 tiếng văn phòng đã nuốt trọn thời gian 1 ngày, khiến con người ta muốn tìm về những gì đơn sơ nhất, đơn giản như là được dừng lại ngắm hoàng hôn, tận hưởng phút giây yên bình sau một ngày dài.

“Nhạc Chiều Ven Sông Hồng |  Acoustic Lofi Show” đã ra đời với mong muốn mang đến cho khán giả yêu nhạc thủ đô và các tỉnh lân cận có những trải nghiệm với không gian nghe nhạc mới lạ, gần gũi, hoà mình vào thiên nhiên. Đây là chuỗi dự án âm nhạc do Cty Giải Trí & Truyền Thông THV Entertainment và MAD Corp. , đồng hành cùng ca sĩ Phương Phương Thảo lên ý tưởng thực hiện.

Lần đầu tiên một sân khấu ca nhạc giữa Thảo Nguyên Bạt Ngàn Hoa được Phương Phương Thảo cùng ekip đồng hành dầy công chuẩn bị (Ảnh phối cảnh sân khấu đêm nhạc)
Lần đầu tiên một sân khấu ca nhạc giữa Thảo Nguyên Bạt Ngàn Hoa được Phương Phương Thảo cùng ekip đồng hành dầy công chuẩn bị (Ảnh phối cảnh sân khấu đêm nhạc)

Chuỗi dự ân âm nhạc với sự kết hợp cùng nhiều gương mặt ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ nổi tiếng trên thị trường Vpop hiện nay.

Năm qua là năm hoạt động liên tục và không biết mệt mỏi của Phương Phương Thảo với nhiều hoạt động ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả, cô được xem như “hiện tượng cover” nổi tiếng sở hữu kênh Youtube riêng với lượng người theo dõi đạt mốc ấn tượng. Nhờ hát được nhiều thể loại nhạc, cô phủ sóng rộng khắp các sân khấu lớn nhỏ tại Hà Nội, Sài Gòn, Đà Lạt…

Đặc biệt, Phương Phương Thảo được khán giả yêu thích khi cover các ca khúc nhạc Hoa lời Việt hay các ca khúc nhạc xưa vang bóng một thời. Song song đó, nữ ca sĩ cũng đã phát hành 2 CD Album  Acoustic và các Show nhạc được tổ chức mỗi năm một lần như món quà tri ân tới những người theo dõi và ủng hộ.

Phương Phương Thảo biểu diễn trong minishow của mình mang tên “Cho người tình lỡ”
Phương Phương Thảo biểu diễn trong minishow của mình mang tên “Cho người tình lỡ”

Trong mỗi minishow, cô luôn cháy hết mình, một mình có thể thể hiện tới 20 ca khúc thuộc nhiều phong cách, chính nguồn năng lượng dồi dào và sự đam mê mãnh liệt với âm nhạc của cô đã chinh phục trái tim khán giả. Khi được hỏi vì sao không chọn một dòng nhạc thế mạnh để theo đuổi, thay vì dàn trải, cô cho biết ở độ tuổi của mình có thể tận dụng sức mạnh giao thoa giữa dòng nhạc cũ và mới để tạo ra chất riêng. Cô cho rằng âm nhạc không cần phân định rõ mà mục đích của cô là đưa tới món ăn tinh thần cho người nghe, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ âm nhạc.

Dương Edward – khách mời đặc biệt của show diễn
Dương Edward – khách mời đặc biệt của show diễn

Khách mời đặc biệt của đêm nhạc là Dương Edward - cái tên đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích nhạc cover. Anh được biết đến đầu tiên sau khi vào top 5 Vietnam Idol 2016, với phong cách hiện đại, cá tính và giọng hát truyền cảm, đốn tim hàng triệu cô gái. Những ca khúc cover nổi bật của Dương Edward thu hút hàng chục triệu view như Tình đơn phương, Mưa trên cuộc tình, Anh không muốn bất công với em..

Sự kết hợp đặc biệt và lần đầu tiên này giữa 2 hiện tượng cover chắc chắn sẽ đem đến một đêm nhạc khiến khán giả không khỏi trầm trồ.
Sự kết hợp đặc biệt và lần đầu tiên này giữa 2 hiện tượng cover chắc chắn sẽ đem đến một đêm nhạc khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Chương trình bao gồm 3 phần với kết cấu xuyên suốt, đưa khán giả hòa mình vào không gian và thời gian, nghe kể chuyện bằng âm nhạc. Phần 1 khi trời sáng, chương trình sẽ hướng đến các ca khúc nhạc trẻ mới mẻ, được phối lại ngẫu hứng, trẻ trung, khơi gợi cảm hứng từ khán giả. Phần 2, khi không gian chạng vạng, những ca khúc nhạc xưa sẽ được thể hiện lại một cách da diết, đậm chất trữ tình, đem đến sự liền mạch cảm xúc, khán giả sẽ chìm sâu vào không gian hoài niệm. Phần 3, khi trời tối, cũng là lúc khán giả vào trạng thái dạt dào tâm tư, lúc này là thời điểm để nhạc hoa, nhạc Jimmii trôi buồn đẩy cảm xúc lên cao trào, sau đó kéo về thư giãn nhẹ nhàng và khép lại show với sự thỏa mãn, trọn vẹn.

Tại đây, khoảng cách giữa con người, âm thanh và thiên nhiên dường như được xóa nhòa, tất cả hòa làm một, mọi thứ sẽ chỉ xoay quanh âm nhạc và những câu chuyện. Mỗi câu chuyện sẽ là mạch cảm xúc được ghi lại thành một cuốn hồi ký của chương trình, khán giả sẽ có cơ hội lắng nghe những kỷ niệm, những câu chuyện đời của các nhân vật gắn liền với âm nhạc qua những ca khúc mà họ yêu mến.

Với nguồn cảm hứng bất tận từ các ca khúc bất hủ và khai thác từ các chất liệu nhạc cụ mộc mạc như guitar, bầu, tranh, sáo, nhị,...sự kết hợp giữa cũ và mới, giữa truyền thống và hiện đại sẽ là điểm nhấn đặc biệt, đem lại cho khán giả những trải nghiệm khó quên. Bạn sẽ được lắng nghe những ca khúc rất quen theo cách rất lạ, những bản nhạc đưa đến sự hoài niệm, đi sâu vào cội nguồn cảm xúc mà rất lâu rồi mới có thể tìm lại. Ngoài ra, dàn âm thanh chất lượng cao được đầu tư chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ, về sự chuyên nghiệp và chỉn chu của những người làm nghệ thuật chân chính.

Thêm vào đó, không gian tại Thảo Nguyên Hoa Ven Sông Hồng chính là chất xúc tác cho những cảm xúc thăng hoa. Với view lãng mạn cùng sân khấu nhìn thẳng ra sông Hồng, khán giả có thể ngắm trọn hoàng hôn tuyệt mĩ, thu vào tầm mắt vẻ đẹp của non nước hữu tình ngay trong lòng thủ đô.

Thảo Nguyên Hoa - địa điểm tổ chức “Acoustic Lofi Show Phương Phương Thảo - Nhạc chiều ven sông Hồng”
Thảo Nguyên Hoa - địa điểm tổ chức “Acoustic Lofi Show Phương Phương Thảo - Nhạc chiều ven sông Hồng”

Giữa những ngày cuối tháng 4, Hà Nội vào Hạ và còn vương vấn chút Xuân, bạn hãy thả lỏng cơ thể và để mặc xúc cảm trôi theo những đêm nhạc acoustic lắng đọng, cảm nhận những rung động tinh tế trong tâm hồn. Ekip đã khéo léo lên kịch bản tạo nên sự tương tác giữa khán giả và nghệ sĩ, hứa hẹn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với các phần theo chủ đề. Tất cả đều hòa nhịp giữa không gian và thời gian, khiến bạn muốn sống trọn mọi khoảnh khắc trong đêm nhạc.

Với minishow ngoài trời đầu tiên này, Phương Phương Thảo muốn đem đến cho khán giả một sự đầu tư chỉn chu về cả hình thức và nội dung. Với sự hậu thuẫn từ Ekip THV Entertainment, MAD Corp. kết hợp cùng “Hoàng tử Cover” Dương Edward, cô ca sĩ đa tài gốc Ninh Bình hứa hẹn sẽ đem đến một show diễn bùng nổ, ghi dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp của mình.

Acoustic Lofi Show | Nhạc Chiều Ven Sông Hồng

Ca sĩ: Phương Phương Thảo

Khách mời: Dương Edward

MC: Nguyên Khang

Địa điểm: Thảo Nguyên Hoa - Thạch Cầu, Long Biên - Hà Nội

Thời gian: 18h00 đến 20h00 ngày 29/04/2022

PV

Hàng trăm súng đồ chơi cho trẻ bị thu giữ

Hàng trăm súng đồ chơi cho trẻ bị thu giữ

Hàng trăm sản phẩm đồ chơi cho trẻ nhỏ dạng súng không có hóa đơn, chứng từ vừa bị lực lượng chức năng Hà Nội phát hiện, thu giữ.