Quá khứ của 1 ca sĩ hàng đầu: Bị chê bai ngoại hình, gắn mác “kẻ bất tài Đông Nam Á"

Chia sẻ của ca sĩ này khiến fan xót xa.

Làn sóng Hallyu lớn mạnh toàn cầu, trong đó, Kpop được xem là “mũi nhọn" trong việc “xuất khẩu văn hoá” Hàn Quốc. Cùng với sự phát triển này, những người được lựa chọn trở thành thần tượng không còn giới hạn ở 1 quốc gia. Kpop xuất hiện ngày càng nhiều các nhóm nhạc đa quốc tịch. Đông Nam Á cũng là một thị trường “béo bở", nhiều ngôi sao xuất thân từ Thái Lan như Lisa (BLACKPINK) còn trở thành biểu tượng thế hệ. 

Nhưng đằng sau mặt tích cực này, Hàn Quốc vẫn tồn tại vấn nạn phân biệt đối xử với idol ngoại quốc. Một thực tế đáng buồn rằng, idol không “thuần Hàn" rất khó để được yêu quý và vươn lên vị thế top 1 xứ kim chi. Nhiều thần tượng ngoại quốc bị đối xử bất công ngay từ những ngày đầu trở thành thực tập sinh. Mới đây, Bambam (GOT7) đã có chia sẻ về quá khứ bị phân biệt khiến fan xót xa.

Bambam (GOT7) - một trong những idol Thái Lan nổi tiếng tại Kpop
Bambam (GOT7) - một trong những idol Thái Lan nổi tiếng tại Kpop

 Lên sóng talkshow, em út GOT7 có chia sẻ đáng chú ý về sự nghiệp và quá trình trở thành idol nổi danh thế hệ 3. Xuất thân từ Thái Lan, Bambam phải nỗ lực gấp đôi để giành suất debut ở công ty thuộc BIG3 “đế chế" giải trí Hàn Quốc - JYP Entertainment. Nam thần Thái Lan trải lòng, bản thân anh chàng đã rất chật vật khi đối diện với những lời bàn tán tiêu cực. Dù rất tự tin về khả năng của mình, nhưng anh chàng thường xuyên bị chê bai ngoại hình. Bambam bị phân biệt vì là người Thái Lan, bị gọi là “kẻ bất tài Đông Nam Á". 

Bambam bị phân biệt đối xử khi mới debut, bị gọi là
Bambam bị phân biệt đối xử khi mới debut, bị gọi là "kẻ bất tài Đông Nam Á"

 "Khi còn là thực tập sinh, mọi người ở JYPE rất tốt với em, lúc nào em cũng đạt kết quả tốt trong các đợt đánh giá nên em cảm thấy rất tự tin mình có thể debut. Tuy nhiên, sau khi debut, mọi việc lại không hề như em nghĩ. Em đã rất chật vật trong thời điểm đó. Mọi người bàn tán rất nhiều về em.

Lúc đó em còn trẻ, da em hồi đấy cũng không sáng như bây giờ. Má em khi đó hơi bầu bĩnh và giọng em cũng không phải hay nhất trong nhóm. Vì thế có nhiều người đã nói rằng 'Nhóm này sẽ hoàn hảo nếu không có thành viên đó', 'Hãy loại bỏ tên bất tài người Đông Nam Á kia đi',... Khi đó, em đã rất buồn và em lấy những lời nói đó làm động lực để làm việc chăm chỉ hơn”, Bambam nói. 

GOT7 - nhóm nam gen 3 nổi tiếng nhất của JYP
GOT7 - nhóm nam gen 3 nổi tiếng nhất của JYP

 Tiết lộ của Bambam khắc hoạ rõ ràng sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Bỏ lại phía sau những cản trở khó khăn, Bambam thành công trở thành một trong những mảnh ghép của GOT7 - nhóm nam gen 3 nổi tiếng nhất của JYP. 

Bằng tinh thần cầu thị, tích cực và sự hoạt ngôn của mình, Bambam đang có sự nghiệp solo thành công nhất nhì nhóm. Năm qua, Bambam thực hiện World Tour đắt khách, cháy vé tại quê nhà Thái Lan. Vòng bạn bè cực đỉnh toàn idol hàng top của Bambam như Lisa (BLACKPINK), Minnie ((G)I-DLE), Seulgi (Red Velvet),... hay hội 97 line trứ danh cũng khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. 

Cặp bạn thân
Cặp bạn thân "đồng hương" Bambam - Lisa
Bambam trong hội 97 line
Bambam trong hội 97 line "trứ danh" Kpop gồm Jung Kook (BTS), Yugyeom (GOT7), Mingyu, The8, DK (SEVENTEEN)

Tuyết Hiền

Nữ idol bị thành viên cùng nhóm bắt nạt đến mức nhập viện

Nữ idol bị thành viên cùng nhóm bắt nạt đến mức nhập viện

Diễn biến mới trong việc nhóm nữ Kpop bị ép tan rã khiến fan bất ngờ.