Quản lý cũ Michael Jackson tiếp tục đòi bồi thường 3 triệu USD

Tohme R. Tohme là quản lý của Michael Jackson từ đầu năm 2008 đến tháng 6/2009 khi ca sĩ qua đời.

Theo NME, vụ kiện của ông Tohme R. Tohme (quản lỹ cũ của Michael Jackson) và công ty Jackson Estate (tổ chức quản lý di sản của ca sĩ quá cố) vẫn đang còn căng thẳng. Ông Tohme R. Tohme tiếp tục yêu cầu tổ chức quản lý di sản của ca sĩ quá cố 3 triệu USD sau 8 năm kiện tụng.

Tuy nhiên trong phiên tòa ngày 14/7, thẩm phán tòa tối cao thông báo không chấp nhận yêu cầu này bởi việc chia lợi tức là thỏa thuận của hai bên, nên hòa giải thay vì kiện cáo. 

Tohme R. Tohme và Michael Jackson.
Tohme R. Tohme và Michael Jackson.

"Phía Tohme không đưa ra được bằng chứng cho thấy thỏa thuận đã được đôi bên cam kết. Không có văn bản, giấy tờ nào chứng minh được điều đó. Nên trên thực tế, lập luận này không được chấp nhận”, thẩm phán nói. 

Ông Tohme R. Tohme cam kết sẽ không đưa ra bất kỳ yêu sách nào nếu nhận được 3 triệu USD, điều này cho thấy mục đích cuối cùng của ông cũng chỉ vì tiền. Billboard nhận định, nếu công ty chấp nhận bồi thường thì mọi chuyện sẽ được giải quyết và tránh được phiền toái. 

Vụ kiện của ông Tohme với công ty Jackson Estate bắt đầu từ năm 2012, lúc này ông muốn được bồi thường 20 triệu, tính cả phần thu nhập của ca sĩ khi đã chết vì cho rằng đó là tiền hoa hồng mà ông xứng đáng nhận được khi giúp nam ca sĩ hoàn thành This Is It (2009).

Trả lời tờ AP, đại diện của công ty ghi nhận những việc Tohme làm cho cố ca sĩ. Tuy nhiên, họ nói hợp đồng của Tohme không còn hiệu lực từ sau khi Michael qua đời.

Thanh Mai

Nữ ca sĩ yêu cầu Netflix dừng lãng mạn hóa phim khiêu dâm

Nữ ca sĩ yêu cầu Netflix dừng lãng mạn hóa phim khiêu dâm

Nữ ca sĩ Duffy cho rằng hãng phim đang trá hình "tội ác bắt cóc và buôn bán tình dục" dưới lớp vỏ "khiêu dâm giải trí".