Quản lý nhà hàng hé lộ 1 nam diễn viên mắc bệnh ngôi sao và lạm quyền, netizen đổ xô đi tìm danh tính

Câu chuyện về nam diễn viên này nhanh chóng trở thành xu hướng hot trên các trang mạng Hàn Quốc.

Vào ngày 3/2, diễn viên hài kiêm MC Jang Sung Kyu đã có trải nghiệm thử làm nhân viên nhà hàng trong chương trình Workman. Người quản lý đã giúp đỡ Jang Sung Kyu hoàn thành công việc, đồng thời chia sẻ những trải nghiệm cá nhân của cô khi làm việc tại nhà hàng cao cấp. Tại đây, thông tin về vụ việc ồn ào liên quan đến 1 nam diễn viên nổi tiếng bất ngờ được hé lộ.

Trong lúc làm việc, Jang Sung Kyu đã hỏi quản lý rằng nhà hàng có nhiều vị khách nổi tiếng hay không. Đáp lại, người quản lý kể lại trải nghiệm khó chịu của cô với 1 nam diễn viên nổi tiếng. Người quản lý này đã gọi điện đến nhà hàng để đặt chỗ và nói rằng: "Diễn viên OOO đang đến, dù thế nào đi nữa cũng phải đảm bảo có bàn". Yêu cầu này sau đó đã bị từ chối vì nhà hàng đã hết bàn.

MC Jang Sung Kyu đã có trải nghiệm làm việc trong nhà hàng cao cấp
MC Jang Sung Kyu đã có trải nghiệm làm việc trong nhà hàng cao cấp
Người quản lý nhà hàng chia sẻ về câu chuyện 1 nam diễn viên lạm quyền và mắc bệnh ngôi sao
Người quản lý nhà hàng chia sẻ về câu chuyện 1 nam diễn viên lạm quyền và mắc bệnh ngôi sao

Thay vì chấp nhận và đi tìm 1 nhà hàng khác, nam diễn viên này quyết định trực tiếp gọi điện cho người quản lý. Trong cuộc gọi, người này giới thiệu tên và mong được đối xử đặc biệt. Khi không được đáp ứng yêu cầu, người này liên tục nhấn mạnh rằng: "Tôi đã nói với chị rằng tôi là diễn viên OOO!".

Nam diễn viên này liên tục nhấn mạnh
Nam diễn viên này liên tục nhấn mạnh "Tôi đã nói với chị rằng tôi là diễn viên OOO!" để được đặt bàn

Câu chuyện nam diễn viên lạm quyền, mắc bệnh ngôi sao này khiến Jang Sung Kyu sửng sốt. Cư dân mạng cũng chú ý đến câu chuyện và không ngừng suy đoán danh tính của nam diễn viên OOO. Chủ đề này hot đến nỗi đã trở thành xu hướng tìm kiếm trên các trang mạng Hàn Quốc.

Trong làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung, cụm từ "bệnh ngôi sao" thường dùng để ám chỉ những người trở nên hợm hĩnh, kiêu ngạo sau khi nổi tiếng. Hiện tại, danh tính của nam diễn viên mắc bệnh ngôi sao này vẫn còn là ẩn số.

Netizen ráo riết tìm danh tính nam diễn viên này
Netizen ráo riết tìm danh tính nam diễn viên này

Nguồn: Koreaboo

 

Minh Hồng