Nam diễn viên Việt sau 3 đời vợ: 4 năm không yêu ai, được phụ nữ thích cũng "dứt áo" về với con, sự nghiệp ra sao?

Ở tuổi 47, nam diễn viên này chọn cuộc sống bình yên bên con cái. Anh tâm sự, bản thân dự định qua tuổi 53 mới kiếm tìm hạnh phúc mới.

Hiệp Gà sinh năm 1977 tại Hưng Yên. Anh tên đầy đủ là Trần Đức Hiệp từng công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ và gây ấn tượng với cách diễn hài hước, duyên dáng cùng ngoại hình cao, gày nhẳng.

Hiệp Gà nổi tiếng và được yêu thích khi xuất hiện tại các chương trình trên sóng quốc gia như Gặp nhau cuối tuần, Táo Quân và nhiều clip, phim hài chiếu mạng.

Hiệp Gà.
Hiệp Gà.

Khi tên tuổi đang trên đà phát triển, nam diễn viên dính vào bê bối liên quan đến chất cấm vào năm 2007 và phải đi tù 2 năm. Ra tù, Hiệp Gà nỗ lực thay đổi và được khán giả tiếp tục đón nhận. Nam diễn viên liên tục được xuất hiện trong chương trình Táo Quân từ năm 2009 tới 2013 với nhiều vai diễn ấn tượng.

Dù được tạo cơ hội trở lại nhưng cuộc sống đời tư của Hiệp Gà lại có nhiều ồn ào gây ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp. Anh có tới 3 đời vợ.

Hiệp Gà kết hôn lần đầu vào năm 2003 với một cô gái làm nghề cắt tóc ở Móng Cái, Quảng Ninh. Trong suốt thời gian nam diễn viên ở Tù, người vợ này luôn đồng hành chia sẻ.

Thế nhưng cuối cùng 2 người chính thức tuyên bố đường ai nấy đi vào năm 2009 khi đã có chung với nhau một cô con gái. Dù không còn là vợ chồng nhưng Hiệp Gà luôn trân quý tình cảm mà người phụ nữ này dành cho anh. Nam diễn viên từng nói, vợ đầu là người có nhiều tình nghĩa với anh nhất.

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Hiệp Gà với một cô gái xinh đẹp tên Trang được tổ chức rầm rộ vào năm 2010. Nghệ sĩ Chí Trung là chủ hôn. Dù dành cho nhau nhiều lời có cánh trong đám cưới nhưng cuộc hôn nhân này lại khá ngắn ngủi. Tháng 9/2011, Hiệp Gà công khai đã ly hôn vợ 2. Và phải 5 năm sau tức là vào năm 2016, Hiệp Gà mới tiếp tục làm đám cưới lần 3 với một cô gái tên Thúy.

Đám cưới lần này của Hiệp Gà tổ chức ở quê nhà Hưng Yên khá rình rang, nhiều người đến tham dự. Cặp đôi cũng từng hạnh phúc khi đón con trai chung chào đời. Thế nhưng vào năm 2019, hôn nhân của họ lại đổ vỡ khiến nhiều người bất ngờ.

Hiệp Gà và con gái.
Hiệp Gà và con gái.

Ba lần ly hôn, Hiệp Gà có 2 người con và anh đều nhận quyền chăm sóc. Cô con gái với vợ đầu giờ đã tròn 19 tuổi và chuẩn bị kết hôn. Lên chức bố vợ ở tuổi 47, Hiệp Gà không giấu được niềm hạnh phúc vì gả được con cho một gia đình gia giáo, cơ bản.

"Nói chung năm nay, tôi có chuyện này rất hoan hỉ vì nói gì thì nói, con gái lấy được chồng gia đình cơ bản, hiền lành, nền tảng tốt, cả nhà là bác sĩ, con tôi cũng đang học y... là hạnh phúc quá rồi", nam diễn viên chia sẻ trên tờ Đời sống và Pháp luật.

Về cuộc sống riêng của bản thân, Hiệp Gà cho biết suốt 4 năm qua anh không yêu ai, đi đâu cũng chỉ muốn mau chóng trở về với con cái. Thậm chí được nhiều cô gái "bật đèn xanh" nhưng nam diễn viên cũng "dứt áo đi về".

Anh hài hước chia sẻ với giới truyền thông trong một sự kiện họp báo gần đây rằng, qua tuổi 53 mới tính đến chuyện đi bước nữa.

"Tôi hay nói năm 49 tuổi, tôi sẽ bỏ thuốc lá, qua năm 53 tuổi mới tìm tiếp một mảnh đời nào đó ghép lại. Nhưng hiện tại, con gái chuẩn bị lấy chồng rồi thì biết đâu một hai năm nữa tôi lại có được cảm giác đấy", Hiệp Gà nói.

Nam diễn viên Việt sau 3 đời vợ: 4 năm không yêu ai, được phụ nữ thích cũng

Về công việc, Hiệp Gà vẫn chạy show đều đặn tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn cho biết, việc quay lại các chương trình lớn như Táo Quân với một người có quá khứ phức tạp như anh ở thời buổi hiện tại là không thể.

"Không ai cho những người như tôi đóng Táo Quân đâu. Tôi cũng phải nhìn nhận điều đấy một cách sòng phẳng. Nói chung là câu chuyện của tôi hết lần này đến lần khác, chuyện nọ đến chuyện kia thành ra là khó để trở lại sân khấu Táo Quân", nam nghệ sĩ chia sẻ trên tờ Đời sống Pháp luật.

Ngoài chạy show, đóng phim mạng, Hiệp Gà còn phát triển hình ảnh ở các nền tảng mạng xã hội và đó là một trong những nguồn thu không nhỏ hiện tại của nam diễn viên.

An Yên

Orange đột ngột bị yêu cầu gọi điện cho Châu Đăng Khoa giữa họp báo, phản ứng ra sao mà được vỗ tay rần rần?

Orange đột ngột bị yêu cầu gọi điện cho Châu Đăng Khoa giữa họp báo, phản ứng ra sao mà được vỗ tay rần rần?

Orange có phản ứng đáng chú ý khi bị phóng viên yêu cầu gọi điện trực tiếp cho Châu Đăng Khoa giữa họp báo.