Orange đột ngột bị yêu cầu gọi điện cho Châu Đăng Khoa giữa họp báo, phản ứng ra sao mà được vỗ tay rần rần?

Orange có phản ứng đáng chú ý khi bị phóng viên yêu cầu gọi điện trực tiếp cho Châu Đăng Khoa giữa họp báo.

Chiều 11/1, Orange đã tổ chức buổi showcase ra mắt album đầu tay - Cam'On. Tại sự kiện, Á quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã có dịp trải lòng về chặng đường phát triển sự nghiệp và giới thiệu sản phẩm mới. Đặc biệt, cô cũng nhắc đến nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sau ồn ào của cả hai cách đây 4 năm. 

Orange cho biết đã liên hệ mời Châu Đăng Khoa đến dự họp báo nhưng không nhận được phản hồi từ nam nhạc sĩ. Trong tương lai, cả hai nếu có duyên thì sẽ gặp lại. Hiện tại, cô đã sẵn sàng mở lòng trò chuyện với đàn anh hậu ồn ào xưa. 

"Tôi đã mời anh Châu Đăng Khoa đến dự sự kiện rồi nhưng không nhận được phản hồi. Trong thời gian tới, nếu anh có được một sự sẵn sàng về cảm xúc thì tôi rất sẵn lòng đón nhận… Cả 2 bắt đầu nói chuyện lại hay gì đó. Tôi nghĩ rằng ai cũng đã có một con đường riêng và ai cũng có mối lo riêng. Có những câu chuyện về nỗi khổ của nhau thì chỉ có thể nghe qua được 1 bên thứ 3, nhiều khi cũng không chính xác gây ra hiểu lầm cho nhau. Tôi nghĩ tốt nhất vẫn nên gặp nhau. Khi nào có duyên thì gặp lại, mong rằng không phải 60 tuổi", Orange chia sẻ. 

Orange trong buổi showcase ra mắt album mới
Orange trong buổi showcase ra mắt album mới
Clip: Orange cho biết đã liên hệ mời Châu Đăng Khoa dự sự kiện nhưng không nhận được phản hồi

Sau đó, khi nghe phóng viên giao "đề bài khó" gọi điện cho Châu Đăng Khoa ngay tại họp báo, Orange đã có câu trả lời từ chối khéo léo: "Đặt anh Khoa vào spotlight thì cũng không công bằng choa anh Khoa đâu. Mình phải có sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho người kia nữa. Chứ giờ mình chơi ‘xáp lá cà' vậy đâu được?". 

Clip: Orange từ chối khéo khi được yêu cầu gọi cho Châu Đăng Khoa

Vào tháng 2/2020, cùng với LyLy, Orange gây bất ngờ khi tuyên bố rời khỏi công ty Superbrothers do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa điều hành vì lý do: Công ty quản lý không minh bạch về tài chính và định hướng truyền thông. Sau đó, công ty này đã đệ đơn khởi kiện hai nữ ca sĩ để giải quyết các hậu quả của những lùm xùm tranh chấp quyền lợi. Đồng thời phía nguyên đơn Superbrothers cũng yêu cầu hai bị đơn phải cải chính, xin lỗi công khai. 

Drama một thời giữa Châu Đăng Khoa - Orange thu hút sự quan tâm của công chúng
Drama một thời giữa Châu Đăng Khoa - Orange thu hút sự quan tâm của công chúng

Đến cuối năm 2023, sau khi trở thành Á quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Orange chia sẻ với chúng tôi: "Tôi rất biết ơn anh Khoa vì đã phát hiện và đưa tôi vào nghề. Tôi nghĩ chuyện có bắt đầu lại mối quan hệ hay không nằm ở sự sẵn sàng của cả hai bên. Không biết anh Khoa thế nào nhưng tôi đã vượt qua được những hằn học, điều buồn lòng về nhau trong quá khứ. Bây giờ nếu có cơ hội ngồi lại để nói chuyện với anh, tôi nghĩ mình sẽ rất xúc động.

Tôi và anh Khoa đã gặp mặt và chào nhau bình thường rồi. Nếu cả hai có dịp làm việc chung, tôi nghĩ đây là cơ hội tốt, dù tôi không biết ai mở lời trước nhưng kiểu gì cũng phải nói chuyện nếu làm việc chung. Cũng không phải tự nhiên mọi thứ được hóa giải, tôi nghĩ cuộc sống không như mơ như vậy nhưng tôi rất mong trong tương lai gần, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn với cả hai bên".

Đan Thư; Clip: Team sự kiện

'Ong Bây Bi' Orange nhắn fan 7 năm của Vũ Cát Tường: “Cảm ơn và xin lỗi vì…”

"Ong Bây Bi" Orange nhắn fan 7 năm của Vũ Cát Tường: “Cảm ơn và xin lỗi vì…”

Sau khi Ong Bây Bi "cởi mặt nạ", nhân vật được netizen réo gọi nhiều nhất là fan 7 năm của Vũ Cát Tường.