Quảng cáo sữa gây phẫn nộ vì "ví phụ nữ là bò"

Dư luận còn bức xúc với chi tiết người đàn ông quay lén nhóm phụ nữ vì nạn quay lén phụ nữ đang là vấn đề nhức nhối ở Hàn Quốc.

Mới đây, một đoạn quảng cáo của công ty Seoul Milk được đăng tải trên YouTube đã vấp phải nhiều phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng buộc đại diện công ty phải lên tiếng chính thức xin lỗi và gỡ bỏ video. Lý do là bởi đoạn video ví phụ nữ là bò và nội dung phân biệt giới tính. 

Quảng cáo sữa gây phẫn nộ vì

Video bắt đàu là cảnh một người đàn ông với chiếc máy ảnh lang thang khắp các vùng quê. Sau đó là ảnh quay người đàn ông trên nép vào bụi rậm, quay phim một nhóm phụ nữ đang uống sương từ những chiếc lá và một số đang tập yoga. Người này tiến lên phía trước và vô tình đạp vào cành cây, khiến nhóm phụ nữ phát hiện. Ngay tức khắc, họ biến thành những con bò trên đồng cỏ. Quảng cáo kết thúc bằng dòng chữ "Nước sạch, thức ăn hữu cơ, sữa Seoul 100% nguyên chất. Sữa hữu cơ từ một trang trại hữu cơ thiên nhiên thuần khiết".

Chi tiết những người phụ nữ biến thành bò khiến người xem tại Hàn Quốc phẫn nộ vì cho rằng đây là cách nhìn phân biệt giới tính.

Đại diện Seoul Dairy HTX, công ty mẹ của Seoul Milk, sau đó đã lên tiếng xin lỗi công khai vì vụ việc trên: "Chúng tôi nghiêm túc chấp nhận sai sót và đang tiến hành điều tra nội bộ. Đồng thời, chúng tôi sẽ thận trọng hơn trong các nội dung truyền thông để tránh vấn đề đáng tiếc như trên xảy ra trong tương lai. Chúng tôi thành thật cúi đầu xin lỗi".

Ngoài ra, dư luận còn bức xúc với chi tiết người đàn ông quay lén nhóm phụ nữ vì nạn quay lén phụ nữ đang là vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc những năm gần đây.

Thanh Mai

Hàng xuất nhập khẩu qua biên giới bị ùn ứ phải bán đổ trên đường

Hàng xuất nhập khẩu qua biên giới bị ùn ứ phải bán đổ trên đường

Mỗi ngày có hàng chục xe ô tô chở mít, thanh long, sầu riêng buộc phải rời khu trung chuyển, bãi kiểm hóa đi ngược trở lại quốc lộ 1A.