Quang Linh review Tân Cương như "về quê" nhưng qua tay Nhất Dương, vlog của Hằng Du Mục bỗng biến thành "tiên cảnh"

Nhiều người bật cười khi chứng kiến khung cảnh Tân Cương khác xa review của Quang Linh trước đó.

 Vừa mới đây, Hằng Du Mục đã đăng tải vlog đầu tiên trong hành trình đưa "đồng bọn" trong team "chị em rọt" đến Tân Cương (Trung Quốc) để làm việc và tranh thủ du lịch. Đáng chú ý, trong video của Hằng Du Mục, cảnh sắc Tân Cương hiện ra khác hẳn với những lời review của Quang Linh Vlogs trước đó khiến các cư dân mạng bật cười. Dân tình cũng lập tức tìm ra người đã làm điều này. 

Quang Linh review Tân Cương như

Trước đó, qua lời của Quang Linh Vlogs, người xem tưởng tượng về khung cảnh Tân Cương giống như "về quê", thậm chí nam YouTuber còn hài hước đùa rằng chẳng khác nào về quê anh ở Nghệ An. Những ai xem vlogs của Quang Linh nhiều hẳn cũng sẽ nhận ra ngay cách nói chuyện tếu táo, hay trêu chọc, nói đùa của anh. Thế nên khi xem vlog của Hằng Du Mục, nhiều người đã lập tức để lại bình luận so sánh giữa review của 2 bên:

- Vậy mà ông Linh bảo là trông như "về quê".

- Trời ơi cảnh đẹp vậy mà cái ông Linh...

- Mong đến video có tuyết chứ không ông Linh lại kêu giống về Nghi Lộc, Nghệ An nè.

- Xem đến video này càng buồn cười ông Linh ha ha.

Khi xem vlogs của Hằng Du Mục thì quả thật, cảnh đẹp ở Tân Cương khác xa với review trêu chọc của Quang Linh Vlogs. Thậm chí, xem những hình ảnh này, nhiều người còn mong muốn có cơ hội đến đây du lịch. 

Quang Linh review Tân Cương như
Quang Linh review Tân Cương như

Rất nhanh chóng, cư dân mạng cũng tìm ra tác giả của những khung cảnh tuyệt đẹp này trong vlogs của Hằng Du Mục. Thì ra, đó chính là Nhất Dương. Anh chàng đã học và tập luyện cũng như hỗ trợ rất nhiều cho Hằng Du Mục trong việc quay và dựng các clip. Những phong cảnh trong vlog này của Hằng Du Mục còn được Nhất Dương ghi lại bằng flycam, khiến cho khung cảnh càng trở nên ảo diệu hơn. 

Bên cạnh đó là rất nhiều phân cảnh vui vẻ, hài hước trong hành trình của cả team.

Quang Linh review Tân Cương như

Được biết, trong hành trình đến Tân Cương (Trung Quốc) lần này, cả team "chị em rọt" vừa kết hợp đi làm việc, vừa tranh thủ ghé các địa điểm tham quan, ăn uống để khám phá. Bởi Tân Cương bên cạnh nổi tiếng với táo đỏ Hoà Điền thì còn được biết đến là một nơi có rất nhiều điểm tham quan với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, đa dạng bao gồm các dãy núi lớn, sông băng, ốc đảo, thảo nguyên và rừng nổi tiếng thế giới. Có thể kể đến như ngọn núi thiêng Thiên Sơn, những đồng cỏ rộng lớn của Narati và Bayanbulak, sa mạc Taklamakan vĩ đại hay hồ Sayram rộng lớn... Đây cũng là nơi mà nhiêu du khách trên thế giới lựa chọn và ghé đến. 

Châu Anh

Nóng nhất lúc này: Chồng cũ Hằng Du Mục có mặt ở sân bay sang Việt Nam, tố cáo vợ chỉ 'lợi dụng' Quang Linh Vlogs

Nóng nhất lúc này: Chồng cũ Hằng Du Mục có mặt ở sân bay sang Việt Nam, tố cáo vợ chỉ "lợi dụng" Quang Linh Vlogs

Anh ta xuất hiện với thần thái khá tươi tắn, không rõ có mục đích gì, liệu có phải sang "giành con" như dân tình đang đồn đoán.