Quỳnh Anh khóc khi xem Queen of Tears, muốn Duy Mạnh học theo Kim Soo Hyun sống chết cùng vợ, phản ứng của chàng cầu thủ ra sao?

Duy Mạnh chỉ biết cười khi chứng kiến khoảnh khắc yếu đuối của bà xã Quỳnh Anh.

Nửa đêm 25/4, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường của gia đình anh trước khi đi ngủ. Trong đó, Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh đang theo dõi cảnh độc thoại xuất sắc của Kim Soo Hyun trong bộ phim Queen of Tears đang nổi rần rần thời gian gần đây.

Đây là cảnh nhân vật Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) tự mình quay clip nhắn gửi đến người vợ Hong Hae In (nhân vật của Kim Ji Won) phòng trường hợp cô quên mất anh sau cuộc phẫu thuật não. Cảnh phim lấy đi nước mắt của nhiều khán giả, nam diễn viên Baek Hyun Woo cũng ghi dấu ấn cực mạnh bởi diễn xuất xuất thần, rung động khiến người xem nổi da gà.

Giống như hàng ngàn người xem khác, nàng WAG Quỳnh Anh cũng không kìm được nước mắt khi xem cảnh độc thoại này. Cô nàng lặng lẽ rơi nước mắt và bị Duy Mạnh bắt gặp. Chứng kiến màn xúc động của bà xã, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh lại tỉnh bơ nhận xét: "Thật cảm lạnh. Vợ con xem phim Hàn Quốc khóc ạ". 

Duy Mạnh thấy
Duy Mạnh thấy "cảm lạnh" khi vợ khóc vì phim Hàn Quốc

Quỳnh Anh sau đó cũng chia sẻ lại story này của Duy Mạnh rồi buông lời giận dỗi: "Chồng người ta bảo là: Nếu em chết trước anh, thì anh chỉ sống thêm 1 ngày. Vì anh không thể nào sống thiếu em được. Không học theo còn cười cợt". 

Màn tương tác dễ thương của cặp đôi cầu thủ - hot girl khiến dân tình chú ý. Duy Mạnh và Quỳnh Anh luôn được nhận xét xứng đôi khi xuất hiện cùng nhau, từ thời điểm còn hẹn hò tới khi đã về chung một nhà. Đôi trai tài gái sắc hẹn hò 3 năm rồi kết hôn vào đầu năm 2020. Hiện đã cá hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Dù không sến sẩm như nhân vật Baek Hyun Woo trong Queen of Tears, Duy Mạnh vẫn luôn được khen là người chồng, người bố mẫu mực trong gia đình. Anh thường xuyên chăm lo, quan tâm và không ngại bày tỏ tình yêu với bà xã xinh đẹp. Khi Quỳnh Anh bận rộn việc kinh doanh, Duy Mạnh đảm nhận việc trông con, chăm con để nàng yên tâm làm việc. Anh cũng thường mua tặng vợ những món quà hàng hiệu xa xỉ trong những dịp đặc biệt. 

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp trong làng bóng đá Việt
Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp trong làng bóng đá Việt

Thanh Hà

Ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn giả vờ ăn mặc lôi thôi đi mua hàng hiệu, Duy Mạnh nhận nhiệm vụ đặc biệt từ nhà vợ

Ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn giả vờ ăn mặc lôi thôi đi mua hàng hiệu, Duy Mạnh nhận nhiệm vụ đặc biệt từ nhà vợ

Nhờ "vía tốt", Duy Mạnh nhận nhiệm vụ "cao cả", giúp gia đình anh chị vợ đón tiểu công chúa mới sinh về nhà.